Ando Ford Tưng Bừng Với Lễ Ra Mắt Xe Ecosport 2014

Ngày 30 tháng 05 năm 2014 Công ty CP & ĐTTM Ford Ando phối hợp cùng Ford Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt xe Ford Ecosport 2014 tại Showroom Ando Ford – Tòa nhà CT3 – Lô C1 – Xuân Đỉnh – Đường Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Sau một thời gian nâng cấp và hoàn thiện Showroom tiêu chuẩn mới, Ando Ford đã vươn mình mạnh mẽ trở lại. Và càng ý nghĩa hơn khi đây cũng là thời điểm mà Ando Ford cùng Ford Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ ra mắt xe Ford Ecosport 2014.

Như chúng ta đã biết , thương hiệu Ford đã có bước tăng trưởng vượt bậc và dành được sự tín nhiệm của khách hàng tại Việt nam. Doanh số bán hàng tăng trưởng 77% so với năm 2012. Thị phần tăng trưởng tương ứng hơn 42%. Nhiều sản phẩm của Ford như Ford Ranger, Ford Transit đã duy trì vị trí đứng đầu trong các phân khúc cạnh tranh .

Ford  EcoSport Hoàn Toàn Mới là sản phẩm thứ  4 nằm trong chiến lược One Ford  đã gặt hái thành công ở các thị trường trên thế giới và được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Khởi nguồn từ Brazil, không có gì lạ khi ngay từ lúc còn nằm trên bàn giấy, EcoSport đã có những ý tưởng đáp ứng riêng cho nhu cầu giao thông trong những con phố chật hẹp, ngoằn ngoèo với nhiều vỉa hè, ổ gà, nước ngập… và những tính năng hết sức đời thường đối với việc di chuyển, sử dụng xe. Những đặc điểm này nhìn chung… đều khá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Thêm vào đó, cũng theo chuyên gia của Ford, EcoSport được định hướng tới những người trẻ tuổi với yêu cầu thiên về không gian nội thất, tiện nghi và những đặc tính hữu dụng thực sự trong đời sống hàng ngày.

Ngay từ khi Chương trình chưa diễn ra, đã có rất nhiều khách đăng ký tham gia và theo thống kê Chương trình đã thu hút được hơn 100 khách đến tham dự. Mở đầu chương trình là lời cám ơn sâu sắc của Ông Nguyễn Đức Thanh – PGĐ Ando Ford gửi tới tất cả quan khách đã giành giành thời gian và sự quan tâm khi đến với buổi lễ. Tiếp theo đó là bài giới thiệu về chiếc xe Ford Ecosport đầy ấn tượng của Ông Trần Thái Bình – Trưởng phòng bán hàng Ford Việt Nam khu vực miền bắc. Đó là những tính năng nổi bật của chiếc Ford Ecosport như : EcoSport đã có những ý tưởng đáp ứng riêng cho nhu cầu giao thông trong những con phố chật hẹp, ngoằn ngoèo với nhiều vỉa hè, ổ gà, nước ngập… và những tính năng hết sức đời thường đối với việc di chuyển, sử dụng xe. Những đặc điểm này nhìn chung… đều khá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Khoảng sáng gầm xe 200 mm; khả năng lội nước 550 mm; 20 khoang chứa đồ và hàng ghế sau có thể gập lại để tăng thể tích chứa đồ lên mức ấn tượng: 705 lít..v..v…

Đặc biệt, đến với Ando Ford lần này các khách mời còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn như:  01 giải đặc biệt ( Chiếc TV Sharp LED 32’’), 01 giải Nhì ( Máy hút bụi LG ) và 02 giải Ba ( Bàn ủi hơi nước Philips ). Ngoài ra, những khách hàng ký hợp đồng mua xe trong ngày còn được ưu đãi đặc biệt : Được tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ +  01 năm sử dụng gói bảo hành bảo dưỡng toàn quốc SSP  + 01 bộ chăm sóc nội thất xe hơi trị giá 4 triệu VND  và còn đươc tham gia bốc thăm trúng thưởng 01 chiếc điện thoại Lumia sành điệu giành riêng cho người ký hợp đồng may mắn trong ngày. Không chỉ dừng lại ở đó, Đêm giới thiệu  xe Ford Ecosport tại Ando Ford còn mang lại cho khách mời những giây phút thư giãn, những cuộc giao lưu, trò chuyện bên bữa tiệc nhẹ thân mật và những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

 Buổi ra mắt xe Ford Ecosport 2014 khép lại trong những tiếng cười sảng khoái, niềm vui hân hoan của các khách mời, đại biểu cũng như toàn bộ các anh (chị) em nhân viên showroom Ando Ford.

Qua bài viết này, một lần nữa Ando Ford xin được gửi lời cám ơn sâu sắc tới tất cả các quý khách đã tham dự chương trình cùng với chúng tôi và cả những ai đã giành thời gian để quan tâm tới bài viết này !

Và Ando Ford tin rằng Ando Ford sẽ tổ chức tốt hơn nữa trong các chương trình tiếp theo .

Xin chân thành cám ơn !

 

 

Bình luận

Nổi bật

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 17:57

Là người đứng đầu 1 tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam, vị đại gia U70 này đã trải qua những hành trình dài dặc để sở hữu khối tài sản 1,1 tỷ USD (28.000 tỷ đồng).

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức vừa có thêm nhóm nhà đầu tư lớn khi họ vừa chi 1.300 tỷ đồng mua cổ phiếu HAG trong đợt chào bán riêng lẻ vừa qua.

Lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng ISO 22301:2019

Lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng ISO 22301:2019

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS)- Quản lý kinh doanh luôn là thành phần mấu chốt quyết định đến sự hưng thịnh của một doanh nghiệp. Theo đó, ISO 22301: 2019 cung cấp cho nhà quản trị doanh nghiệp một đường lối tin cậy để có thể quản lý kinh doanh liên tục và xây dựng tổ chức lớn mạnh.