Ancelotti ca ngợi tam tấu BBC của Real

HLV người Italy bày tỏ sự hài lòng với các học trò Bale – Benzema – Cristiano sau trận thắng đậm Schalke tại Champions League.

Tam tấu BBC: Bale – Benzema – Cristiano (Ronaldo) mỗi người lập một cú đúp, làm nên chiến thắng hủy diệt 6-1 của Real trên sân nhà Schalke tối qua. Bộ ba này cũng có nhiều pha phối hợp ăn ý xé toang hàng phòng ngự dày đặc của đội chủ nhà, vốn là niềm kiêu hãnh của HLV Keller trước giờ bóng lăn.

HLV Ancelotti, chứng kiến màn trình diễn của các học trò, bày tỏ sự hài lòng ra mặt: “Ba tiền đạo của chúng tôi chơi tuyệt vời ngày hôm nay, phối hợp ăn ý và tạo ra những pha tấn công chết người. Đây là một trận thắng hoàn hảo và bạn khó có thể lặp lại thành tích này”.

Sau đó, chiến lược gia người Italy phân tích từng người. Nói về Ronaldo, Carletto tỏ ra không ngạc nhiên về phong độ chói sáng. Ông biết CR7 sẽ chơi nỗ lực đến thế nào sau khi bị cấm thi đấu 3 trận ở La Liga. Về Benzema, Ancelotti tỏ ra hài lòng với cách chơi lùi lại, tham gia kiểm soát bóng. Tiền đạo người Pháp không chỉ đợi đồng đội chuyền bóng mà tự bản thân kiến tạo cho Bale hay Ronaldo ghi bàn. HLV của Real cũng đánh giá cao Bale, nhận định tiền vệ xứ Wales vừa chơi trận hay nhất từ đầu mùa và ông hoàn toàn tin tưởng vào bản hợp đồng 100 triệu euro.

Ronaldo, người dẫn đầu danh sách ghi bàn Champions League mùa này với 11 pha lập công, tỏ ra khiêm tốn sau trận đấu. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết anh cùng bộ đôi Benzema – Bale đã chơi ăn ý với nhau nhưng các cầu thủ còn lại của Real cũng chơi rất hay. Theo CR7, Real giờ đây là một tập thể gắn kết và hiểu ý nhau chứ không phải chỉ dựa dẫm vào một vài cá nhân.

Với trận thắng cách biệt trước Schalke, Real gần như đã nắm chiếc vé vào vòng tứ kết Champions League. Trước mắt, đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ giành toàn lực hành quân đến Vicente Calderon vào cuối tuần này, quyết đấu cùng Atletico để giữ vững ngôi đầu La Liga.

Hữu Nhơn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Tỉnh là cửa ngõ giao thương với TP. HCM chuẩn bị có chuỗi cảng biển hơn 12.000 tỷ đồng

Tỉnh là cửa ngõ giao thương với TP. HCM chuẩn bị có chuỗi cảng biển hơn 12.000 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ ba, 18/06/2024, 19:06

Nhận thấy tiềm năng to lớn cũng như lợi thế về đường thủy, địa phương này rót hơn 12.000 tỷ đồng để xây 1 chuỗi cảng biển.

Thành phố thuộc tỉnh có nhiều đảo nhất Việt Nam sẽ trở thành 'vùng rốn' của du lịch quốc gia

Thành phố thuộc tỉnh có nhiều đảo nhất Việt Nam sẽ trở thành 'vùng rốn' của du lịch quốc gia

sự kiện🞄Thứ ba, 18/06/2024, 18:11

Trong thời gian tới tỉnh Quảng Ninh sẽ sớm triển khai 2 đề án nhằm thúc đẩy TP. Hạ Long sớm trở thành trung tâm du lịch quốc gia với 2 biểu trưng là 'thành phố của hoa' và 'thành phố của lễ hội'.

Không phải lúc mưa to, đây mới là thời điểm nhiều sét nhất, người dân cần chú ý để bảo vệ mình

Không phải lúc mưa to, đây mới là thời điểm nhiều sét nhất, người dân cần chú ý để bảo vệ mình

sự kiện🞄Thứ ba, 18/06/2024, 18:06

Mỗi người cần chú ý tới thời điểm dễ có sét để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình.