Yến sào Queennest – thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014

Được thành lập từ 18/04/2011 đến nay Công Ty TNHH Cung Ứng Thực Phẩm Metro đã và đang là một công ty chuyên về thực phẩm bổ dưỡng và làm đẹp với tiêu chí phục vụ cộng đồng với các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chúng tôi luôn tìm tòi, nghiên cứu, phát triển & chế biến các sản phẩm thực phẩm thuần tự nhiên & thiên nhiên, song hành với ứng dụng công nghệ & quản trị hướng đến sự tốt đẹp và thịnh vượng của cuộc sống hiện đại.

Với sự cố gắng và nỗ lực của toàn thể CBCNV thương hiệu yến sào Queennest đã và đang giành được nhiều sự quan tâm từ Qúy khách hàng. Giữa năm 2014 Queennest đã vinh dự nhận giải thưởng : “Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014” là một trong những chương trình hưởng ứng và triển khai thông báo kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Do TW Hội Tiêu Chuẩn & Bảo Vệ Người Tiêu Dùng triển khai.


Ông Lương Văn Khoa – Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Cung Ứng Thực Phẩm Metro vinh dự nhận giải thưởng “ Thương Hiệu Việt Nam tin dùng“

Thông qua dịp nhận được giải thưởng cao quý này, Queennest xin gửi lời tri ân tới Quý khách hàng đã tin và sử dùng sản phẩm của Queennest.  Với tầm nhìn trở thành công ty sản xuất thực phẩm bổ dưỡng và làm đẹp hàng đầu khu vực, có nền tảng kinh doanh tiên phong và vững bền, được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến.

Sứ mệnh:

Đem đến cho cuộc sống của con người những thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống với các sản phẩm được khai thác, nuôi trồng và chế biến từ tự nhiên đa dạng với cam kết cao nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ cuộc sống hiện đại và năng động của người Việt Nam và các nước trên thế giới.

Metrofood cam kết mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm sức khỏe bổ dưỡng từ thiên nhiên với chất lượng tốt nhất.  Với sự nỗ lực không ngừng đó Queennest đã có hệ thống phân phối trải dài từ Nam ra Bắc và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm yến sào. Tất cả sản phẩm hiện có bán tại các shop bán lẻ và hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Và gần đây nhất Queennest đã khai trương showroom thứ 2 tại Sky Garden, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Liên hệ : Công ty TNHH Cung Ứng Thực Phẩm Metro

Địa chỉ: BP 28DG7 Khu dân cư Conic, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại:(08) 5412 4622

Fax: (08) 5412 4621

Email: [email protected]

Bình luận

Nổi bật

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.