Dữ liệu cũ
Thứ hai, 03/03/2014, 13:00 PM

Xóa xăm với laser

Tôi xăm mi mắt cách đây 10 năm, giờ tôi muốn xóa xăm này. Xin chuyên mục tư vấn cách làm hiệu quả, an toàn. (Trang Nguyên)

Xoá xăm nói chung có nhiều phương pháp điều trị, tuỳ theo diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà biện pháp điều trị, liệu trình trị liệu khác nhau. Các biện pháp có thể áp dụng bao gồm phẫu thuật, đốt điện, điều trị laser, trong đó công nghệ laser là một trong những lựa chọn. Có nhiều loại laser được sử dụng trong xoá xăm như: laser co2, laser hồng ngọc, laser KTP, laser Yag, laser Yag Q-switched thế hệ mới…

1.jpg

Trong xóa xăm, xóa xăm vùng mi mắt (cả mi trên và mi dưới) là kỹ thuật điều trị khó, đòi hỏi kỹ thuật, kinh nghiệm điều trị và sự chính xác cao. Với xăm mi mắt, đường xăm thường trùng vào đường lông mi và rất sát kết mạc bờ mi, nếu điều trị không chính xác, tia laser có thể làm xăm mờ không đều, lem nhem, hoặc gây rụng vĩnh viễn lông mi, hoặc nguy hiểm hơn nữa khi tia laser lọt vào trong mắt. Tổ chức mắt (đồng tử, giác mạc,..) có các tế bào que rất nhạy cảm ánh sáng, nếu tia laser tác động vào những tế bào này có thể gây tổn thương mắt nghiêm trọng. Chính vì thế điều trị xóa xăm mi mắt ngoài yếu tố máy laser chuẩn, điều quan trọng chính là kỹ thuật điều trị của bác sĩ.

2.jpg

Với kỹ thuật không tốt, không những đường xăm không được xóa hết mà còn có những tác dụng phụ nguy hiểm với mắt vì vậy, bạn nên lựa chọn thật cẩn thận cơ sở điều trị để tránh hậu quả đáng tiếc.

Tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, với xóa xăm mi mắt, liệu trình điều trị 1-3 lần, khoảng cách điều trị giữa 2 lần là 4-5 tuần. Kết quả điều trị xăm hết, vùng mi mắt trở lại bình thường, không có sẹo và biến chứng sau điều trị.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.