Văn hóa và Đời sống
Thứ hai, 25/03/2024, 15:36 PM

'Vua hài miền Nam' từng tậu 52 siêu xe, ôm 300 cây vàng để đi mua xế hộp, đổ vỡ hôn nhân 2 lần

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, nam danh hài hiện sống hạnh phúc bên vợ kém 29 tuổi cùng con trai.

Vào những năm thập niên 90, danh hài Bảo Chung được nhiều người biết đến với biệt danh là “vua hài miền Nam”. Bảo Chung, tên thật Nguyễn Văn Lâm, sinh ngày 4/8/1955 tại TP.HCM. Tên tuổi của nam nghệ sĩ không chỉ nổi danh trong nước mà còn được các khán giả hải ngoại yêu mến.

Nghệ sĩ hài Bảo Chung

Nghệ sĩ hài Bảo Chung

Ở thời kỳ hoàng kim cách đây hơn 30 năm về trước, thời điểm ấy, Bảo Chung đã tiết lộ cát-xê của anh lên đến vài triệu đồng một show. Sở hữu thu nhập khủng, nam danh hài bắt đầu tìm đến thú vui chơi siêu xe, nhất là các mẫu xe mui trần thời thượng. Trước khi chuyển sang Mỹ định cư, Bảo Chung đã tậu 52 chiếc xế hộp đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Theo chia sẻ của nam danh hài, anh từng sở hữu một chiếc Ferrari F430 mui trần, mua ở nước ngoài. Được biết, đây là siêu xe đắt nhất trong bộ sưu tập của anh. Tại thời điểm ra mắt vào năm 2007, chiếc xe Ferrari F430 Spider có mức giá lên đến 220.000 USD.

Nghệ sĩ Bảo Chung là tay chơi xế hộp có tiếng

Nghệ sĩ Bảo Chung là tay chơi xế hộp có tiếng

Bên cạnh Ferrari F430 Spider, Lexus IS 250C cũng là một trong những chiếc siêu xe mà nam nghệ sĩ U70 yêu thích, dùng di chuyển thường xuyên. Audi TT màu đỏ với biển số cặp 58, Mercedes-Benz Smart Roaster hay siêu xe hàng độc Plymouth Prowler với ngoại thất màu vàng cũng là các “xế cưng” thường xuyên được Bảo Chung sử dụng trước đây.

"Tính đến nay tôi đã chơi qua 52 chiếc mà toàn là siêu xe. Có lần tôi ôm 300 cây vàng đi mua xe trong khi thời đó nhà mặt đường quận 5, TP.HCM chỉ có 280 cây vàng. Nhớ lại cảnh vợ tôi vừa ôm vàng, vừa khóc vừa xin ‘Anh ơi mua nhà đi anh ơi’ là tôi không thể nào quên được", danh hài Bảo Chung kể.

Nam danh hài được nhiều khán giả yêu mến

Nam danh hài được nhiều khán giả yêu mến

Ở thời điểm sang Mỹ định cư, nam danh hài từng vướng tin đồn vỡ nợ. Tuy nhiên, anh cho biết rằng mình không bị vỡ nợ mà bị giật nợ. Ngoài ra, Bảo Chung cũng cho biết anh sang “xứ sở cờ hoa” phần lớn là vì vợ con.

Tại Mỹ, nam nghệ sĩ sinh năm 1955 ít show diễn hơn khi ở Việt Nam. Cũng chính vì vậy, anh dần từ bỏ thói quen chơi siêu xe xa xỉ. Thay vào đó, anh tập trung vào kiếm tiền để lo cho gia đình.

Bảo Chung bên siêu xe

Bảo Chung bên siêu xe

“Tôi không thích ai gọi mình là đại gia xế hộp vì như vậy dễ làm khán giả hiểu lầm. Tôi đã qua thời ham muốn, thích sở hữu. Bây giờ tôi cũng không còn thời kỳ đỉnh cao nên cũng hạn chế mua xe để không tăng áp lực cho gia đình”, Bảo Chung bày tỏ.

Dù khá thành công trong sự nghiệp nhưng Bảo Chung rất hiếm khi nhắc đến cuộc sống gia đình. Có lẽ ai theo dõi nam danh hài đều biết, anh từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên nếu có ai hỏi về người vợ đầu tiên, ông chỉ cười, xin đừng nhắc lại chuyện cũ. Sau đó, nam nghệ sĩ 5x có mối duyên mới với người vợ thứ 2 tên là Bảo Uyên, vốn là người mẫu minh họa cho các chương trình ca nhạc. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này sau đó cũng tan vỡ. 

Hiện tại, nam nghệ sĩ đã tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Diệu Thắm, kém ông 29 tuổi. Trên mạng xã hội, bà xã của Bảo Chung cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của gia đình nhỏ. Nam nghệ sĩ cho biết, vợ anh trước đây vốn là ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca trữ tình, giờ lui về chăm sóc gia đình, chủ yếu livestream bán hàng, thi thoảng thực hiện các video ca nhạc.

Gia đình mới của nam danh hài Bảo Chung

Gia đình mới của nam danh hài Bảo Chung

Ngoài phụ vợ công việc buôn bán tại một cửa hàng cơm tấm, Bảo Chung vẫn viết kịch bản, chỉ đạo diễn xuất, đạo diễn, tham gia đóng MV cho đồng nghiệp… 

Có thể thấy, ở tuổi U70, Bảo Chung vẫn trẻ trung, khỏe mạnh, và nhiệt huyết với công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam danh hài chọn cuộc sống đơn giản, không mong cầu quá nhiều. Anh tiết lộ đang ấp ủ viết một kịch bản điện ảnh để thỏa sức làm nghề.

Tình Hoàng

Bình luận

Nổi bật

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 17:05

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp, đa tài của showbiz Việt nhưng chuyện đời tư, tình yêu của Bảo Anh khá long đong, lận đận.

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 22:43

Sau khi người chồng thân yêu của mình ra đi, tinh thần và sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Liên đều xuống dốc.

Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam

Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:48

(CL&CS) - Được ví như một “Á Đông thu nhỏ” trong lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh, phân khu K-Town (Mega Grand World, Ocean City) sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/4 tới, mang đến cho các tín đồ Hallyu những hành trình trải nghiệm bất tận mang đậm dấu ấn xứ sở kim chi.