Vistar Pharmacy được trao chứng nhận DN danh tiếng Đông Nam Á

(NTD) - Tại Diễn đàn Mekong thường niên lần thứ 7, chuỗi nhà thuốc láng giềng Vistar Pharmacy vinh dự được Hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia (Vilacaed) trao tặng chứng nhận Doanh nghiệp danh tiếng Đông Nam Á.

Diễn đàn Mekong thường niên lần thứ 7 với chủ đề “Phát triển hợp tác thương mại đầu tư Cộng đồng kinh tế ASEAN diễn ra từ ngày 8-11/12/2016 tại thủ đô PhnomPenh - Vương quốc Campuchia do Vilacaed tổ chức, hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia (1967 - 2017), nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước nói riêng và các nước ASEAN nói chung.

Chương trình là hoạt động thiết thực góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế đúng đắn của Đảng, Nhà nước, tạo cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu, giao lưu, kết nối đầu tư với doanh nghiệp Campuchia, Lào, Thái Lan… góp phần thúc đẩy các hoạt động hợp tác, quảng bá, nâng tầm vị thế của các thương hiệu uy tín, chất lượng cao của Việt Nam với các nước trong khối ASEAN.

00
Đại diện Công ty TNHH Thương mại Vistar lên nhận giấy chứng nhận của VILACAED.

Diễn đàn Mekong thường niên lần thứ 7 cũng đồng thời ghi nhận, biểu dương, khuyến khích thành tích của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhà quản lý đã có cống hiến hiệu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước và khối ASEAN.

Là một trong những doanh nghiệp vinh dự được trao chứng nhận Doanh nghiệp Danh tiếng Đông Nam Á, với mô hình chuỗi nhà thuốc hiện đại, Vistar Pharmacy là chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa nhà thuốc và cửa hàng tiện lợi.

Vistar Pharmacy có 25 cửa hàng đang hoạt động trên cả nước và dự kiến sẽ tăng lên 50 cửa hàng trong năm 2017 với các chứng nhận của Bộ Y tế như: Thực hành tốt phân phối thuốc (GDP), Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP), Thực hành tốt nhà thuốc (GPP).

Với phương châm mang chất lượng Nhật đến với người Việt, Công ty TNHH Thương mại Vistar đã mang về thị trường Việt Nam thương hiệu Supplement từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm bao gồm 30 loại viên uống bổ sung các chất dinh dưỡng cho nhu cầu dinh dưỡng còn thiếu hàng ngày của người Việt. Với công nghệ viên nén nano phù hợp với thể trạng của người châu Á, các sản phẩm của Supplement sẽ giúp cho cơ thể người dùng hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng cần thiết.

Với mong muốn mọi người “làm đúng, hiểu đúng, mua đúng và dùng đúng”, Công ty TNHH Thương mại Vistar đã bán sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá cả rất hợp lý là 175.000 đồng cho 15 ngày sử dụng. Với mức giá này công ty mong muốn sẽ có nhiều người có mức thu nhập trung bình hoặc thấp có thể tiếp cận những sản phẩm chất lượng từ các nước tiên tiến như Nhật Bản.

000
Ông Hisao Matsubara – Cố vấn cấp cao chuỗi nhà thuốc láng giềng Vistar Pharmacy trả lời phóng viên.

Ông Hisao Matsubara - Cố vấn cấp cao của chuỗi nhà thuốc láng giềng Vistar Pharmacy chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng, tại thị trường Việt Nam hiện nay đang bị loạn về những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cả về giá cả lẫn chất lượng. Người tiêu dùng đang phải mua những sản phẩm có chất lượng không tốt với giá thành cao. Chính vì thế, chúng tôi đã quyết định mang Supplement đến với người tiêu dùng Việt để họ có thể được sử dụng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân”.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ diễn đàn, Vilacaed cũng đã trao các chứng nhận cho các doanh nghiệp và thương hiệu uy tín trong khu vực ASEAN.

Tin, ảnh: Kenvin Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của VINAMILK

Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của VINAMILK

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 15:43

(CL&CS) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

Tỷ phú giàu nhất Việt Nam quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện

Tỷ phú giàu nhất Việt Nam quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 14:55

(CL&CS) - Với một người đã cam kết đầu tư 2 tỷ USD cho start-up sản xuất xe điện non trẻ VinFast, ông Phạm Nhật Vượng cho thấy sự thanh thản khác thường. Mong muốn của ông là để lại một hệ sinh thái xanh cho đời.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

sự kiện🞄Thứ ba, 11/06/2024, 16:13

(CL&CS) - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.