Dữ liệu cũ
Thứ ba, 31/03/2015, 13:53 PM

Vinhomes Riverside sôi động trong giải chạy vì cộng đồng

(NTD) - Với mục đích chia sẻ những khó khăn của các bạn học sinh vùng cao, Edurun 2015 đã truyền cho thế hệ trẻ Thủ đô nói chung và thế hệ trẻ của trường Vinshool nói riêng lòng yêu thể thao và giá trị của sự tương thân tương ái.

Vinhomes Riverside ngày cuối tuần vừa qua bỗng trở nên sôi động, náo nhiệt bởi không khí của giải chạy từ thiện Edurun - Run for Education do Hệ thống giáo dục Vinshool tổ chức.

1 (1)
 

 Ngay từ sáng sớm, mọi con đường trong khu Vinhomes Riverdise đã trở nên tấp nập bởi dòng người đổ về tham dự giải chạy từ thiện Edurun - Run for Education. Ai ai cũng  háo hức chờ đợi để được bắt đầu.

2 (1)
 

 Với mục đích chia sẻ những khó khăn của các bạn học sinh vùng cao, Edurun 2015 đã truyền cho thế hệ trẻ Thủ đô nói chung và thế hệ trẻ của trường Vinshool nói riêng lòng yêu thể thao và giá trị của sự tương thân tương ái. Tuy nhiên, sự kiện này không những chỉ hấp dẫn các em học sinh mà còn thu hút cả những gia đình là cư dân Vinhomes Riverside.

3
 

 Mặc dù được tổ chức lần đầu tiên nhưng Edurun 2015 đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng với trên 7.000 người tham gia. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: MC Phan Anh, Diệp Chi, ca sĩ Minh Quân, nghệ sĩ Xuân Bắc, Thành Trung, ca sĩ Thùy Chi, nhà thiết kế Đức Hùng… cũng tham gia chương trình với vai trò là đại sứ.

“Tôi vẫn thường xuyên đi bơi tại Vinhomes Riverside, đây không chỉ là nơi để ở mà theo tôi nên là nơi tổ chức các giải chạy, các hoạt động thể thao, vui chơi thường xuyên”, đại diện các nghệ sĩ, danh hài Xuân Bắc đã nhận xét khi tham gia giải chạy.

4
 

 Không riêng các nghệ sĩ mà chính các bậc phụ huynh khi đưa con đến tham dự giải chạy Edurun 2015 cũng tỏ ra hết sức hài lòng. Anh Lê Quang Minh ở Cầu Giấy đã chia sẻ :”Thực sự cảm thấy hài lòng vì Vinshool đã tổ chức một chương trình ý nghĩa, không chỉ với trẻ em mà với ngay cả các bậc phụ huynh. Đặc biệt, nơi diễn ra giải chạy là khu Vinhomes Riverside rất tuyệt vời, rất an toàn, rất thích hợp với các hoạt động như thế này”.

5
 

 Nhiều bạn nhỏ còn cho biết lúc đầu chỉ đăng ký đường chạy dài 2,5km, nhưng khi tham gia thì thấy bị lôi cuốn, đường chạy và cảnh quan xung quanh khu Vinhomes Riverside quá rộng đẹp nên đã quyết định chọn cự ly 5km để thử sức mình.

6
 

  Xuất phát từ kế hoạch xây dựng lớp học cho trẻ em nghèo ở Chiềng Sơ – Sơn La, Edurun 2015 do Hệ thống giáo dục Vinschool tổ chức đã thực sự thành công khi vừa kết hợp được hoạt động thiện nguyện, vừa gắn kết con người và khơi dậy tinh thần thể dục thể thao, đem lại những phút giây vui vẻ, sảng khoái cho người tham gia.

7
 
8
 
9
 

 Với sự tham gia của hơn 7.000 người, giải chạy Edurun 2015 tại Vinhomes Riverside đã quyên góp được hơn 700 triệu đồng. Cùng với sự tài trợ của Tập đoàn Vingroup, giải đã huy động được tổng cộng 1,2 tỷ đồng để gây quỹ xây dựng phòng học cho học sinh trường THCS Chiềng Sơ, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.

 Minh Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.