Vietcombank tổ chức thành công hội nghị khách hàng VIP năm 2016

(NTD) - Trong 3 ngày, từ ngày 26/8 đến 28/8/2016, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị khách hàng V năm 2016 với chủ đề “Hòa âm khát vọng” dành cho các đại biểu là Lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn, Tổng công ty, đối tác - khách hàng lớn và thân thiết của Vietcombank.

Vietcombank hội nghị khách hàng VIP (3)
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Văn Yên bày tỏ lời cảm ơn về tình cảm mà Vietcombank dành cho các lãnh đạo địa phương

Phát biểu tại buổi Lễ vinh danh khách hàng, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành cho biết, Lịch sử và truyền thống hơn 50 năm phát triển đã tạo dựng nên một Vietcombank: Lớn mạnh về quy mô; Chuẩn mực về hoạt động; Chất lượng về kinh doanh; Uy tín với khách hàng, đứng đầu về nguồn nhân lực và trách nhiệm với cộng đồng. Đặc biệt, trong những năm gần đây Vietcombank đang trở thành hiện tượng của ngành ngân hàng Việt Nam khi quy mô và hiệu quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, nằm trong top 500 tập đoàn tài chính lớn nhất toàn cầu. Được tổ chức Moody’s xếp hạng là ngân hàng tốt nhất và vượt trội tại Việt Nam.

“Thành quả đó, nhân tố quan trọng nhất, tạo nên sự khác biệt chính là văn hóa của Vietcombank kết hợp với nguồn tài sản vô giá của Vietcombank đã và đang được hình thành ngày càng lớn mạnh, đó là nguồn lực khách hàng thân thiết” - ông Thành nhấn mạnh.

Vietcombank hội nghị khách hàng VIP (2)
Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành phát biểu tri ân đối tác - bạn hàng tại Lễ vinh danh khách hàng

Với chiến lược phát triển đến năm 2020 là xây dựng Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, 1 trong 300 tập đoàn tài chính lớn nhất toàn cầu, được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất; một trong các mục tiêu chiến lược được Vietcombank xác định là đưa Vietcombank trở thành ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực và đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng.

“Vietcombank đã và đang nỗ lực đổi mới toàn diện hoạt động của Vietcombank nhằm hướng mọi hoạt động phục vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo và sự thành đạt của khách hàng là sự thành công của ngân hàng” - ông Phạm Quang Dũng, Tổng Giám đốc Vietcombank khẳng định trong thông điệp gửi đến các khách hàng.

Vietcombank hội nghị khách hàng VIP (1)
Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng (thứ 4 từ phải sang) và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm với các khách hàng

Đặng Thành

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.