Thứ bảy, 23/12/2017, 14:52 PM

Trước sự ra đi của Jonghyun (SHINee), Hồ Ngọc Hà lên tiếng về những thị phi

(NTD) - “Tôi sợ lắm rồi những kẻ luôn muốn nổi tiếng bằng mọi cách đã bẻ cong con người tôi bằng những tin đồn mất giá trị như vậy!” – Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

Thời gian qua, việc nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) tự tử vì bị trầm cảm trong một khoảng thời gian dài khiến nhiều người bàng hoàng. Những khán giả yêu mến nam ca sĩ này bày tỏ sự xót xa, thương tiếc trước sự ra đi của anh. Trước thông tin này, nhiều nghệ sĩ Việt đã nói về căn bệnh trầm cảm đáng sợ này. Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ quan điểm của mình về bệnh trầm cảm trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: “Tin đồn, dựng chuyện, khinh miệt, chê bai. Quá dễ để nói về một ai đó vì nó làm bản thân mình tự cảm thấy mình hơn họ, không cho phép họ hơn mình hoặc thậm chí, chỉ vì lỡ hùa theo thích cô A mà phải chê tới bến cô B dù trong lòng đôi khi cũng dõi theo cô B ấy”. Cô tiếp tục bày tỏ quan điểm của mình: “Tất cả cũng chi vì cuộc sống khắc nghiệt quá, thấp cao quá, chú trọng những thứ ảo quá và ích kỷ quá. Bước qua được những suy nghĩ đó không phải chuyện dễ nhưng không có nghĩa là không được”.

HNH
Hồ Ngọc Hà (Ảnh: internet)

 “Nữ hoàng giải trí” cho biết, nếu như không có những người thân và bạn bè trưởng thành đúng nghĩa ở bên thì cô đã nhiều lần muốn tự kết liễu đời mình. Ngay sau đó, cô đã kể ra những tin đồn mà mình đã từng phải đối mặt.

“Có những lần, bị theo dõi, chụp hình đăng lên thì người ta lập tức cho rằng mình cho người chụp ảnh rồi nhờ đưa lên báo để mọi người đọc. Có điên không khi tự kết liễu sự nghiệp cuộc sống của mình chỉ vì những bức ảnh đầy rẫy những câu chuyện mà không phải ai cũng hiểu để đưa lên báo chí? Thế mà vẫn có người tin!” – Hồ Ngọc Hà viết.

Đầu năm 2017, những hình ảnh ghi lại những hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được lan truyền trên mạng thu hút sự chú ý của công chúng. Lúc này, có những ý kiến cho rằng, cô đang cố tình tạo dựng mối quan hệ. Hồ Ngọc Hà bức xúc: “Tôi đâu rẻ tiền, chết bờ, chết dạt, cần một ai đó cứu vớt mà phải làm cái trò mèo đó!”.

148924344349620-kong-65
Hồ Ngọc Hà và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (Ảnh: internet)

 Đạo diễn người Mỹ cũng đã có những hiểu lầm về Hồ Ngọc Hà. Cô đã phải đích thân giải thích cho anh về sự việc này và nhắc đến sự bạc bẽo của nghề. Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” bày tỏ: “Tôi sợ lắm rồi những kẻ luôn muốn nổi tiếng bằng mọi cách đã bẻ cong con người tôi bằng những tin đồn mất giá trị như vậy!”.

Tiếp đến, Hồ Ngọc Hà bày tỏ bức xúc trước sự việc do một người bạn kể lại: “Một lần nọ, tôi lên trao giải cho một cô hoa hậu. Ở dưới bàn là một đám các chị khá thành công, tự nhìn mặt tôi và bảo ‘con Hà đang điên lắm với con này vì nó đang hút hết truyền thông’… !”. Theo “Nữ hoàng giải trí”, cả đời không ai sáng mãi, không ai trọng dụng mãi cái vẻ bề ngoài và được những bài báo tung hô. Với cô, cốt lõi bên trong để khám phá mãi không hết mới quan trọng.

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà khẳng định: “Sống trọn vẹn và vẫn luôn tin vào chính mình. Mình không đi con đường rẻ tiền dù được gọi là ‘Giải trí’!”.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.