Dữ liệu cũ
Thứ năm, 06/10/2016, 14:06 PM

Triển lãm các sản phẩm ngành công nghiệp sản xuất

(NTD) - Sáng ngày 6/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Q.7) diễn ra 4 triển lãm lớn mở đầu cơ hội kinh doanh mới cho ngành công nghiệp sản xuất.

Các triển lãm gồm: “Metalex Vietnam (MXV) 2016”, “Nepcon Vietnam (NEV) 2016”, “Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (ICSV) 2016” và “Triển lãm Liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ 2016” là sự kiện khởi động chiến dịch hỗ trợ nền công nghiệp sản xuất Việt Nam từ nhà tổ chức triển lãm Reed Tradex kết hợp với Tổ chức xúc tiến Ngoại thương Nhật Bản, Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) cùng các tổ chức xúc tiến thương mại khác trong và ngoài nước.

20161006_102343
Triển lãm là sân chơi lớn và hiếm hoi cho các doanh nghiệp công nghiệp sản xuất. Ảnh Đức Hùng 

Triển lãm được tổ chức với mong muốn mang đến cho các nhà công nghiệp những hành trang cần thiết để phát triển trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh. Triển lãm năm nay còn được kỳ vọng tạo điều kiện cho các nhà sản xuất điện tử tiếp cận công nghệ tiên tiến. Đồng thời giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể gắn kết và giàu tiềm năng hơn.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết: “Công nghiệp hỗ trợ có vai trò quan trọng trong việc nâng cao tỷ lệ nội địa hóa, gia tăng giá trị và sức mạnh cạnh tranh của các sản phẩm công nghiệp, hạn chế nhập siêu, tăng khả năng thu hút đầu tư nước ngoài tạo điều kiện phát triển cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

20161006_100750
Ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM tham dự buổi lễ khai mạc. Ảnh Đức Hùng

Tại sự kiện năm nay có sự tham gia của hơn 500 thương hiệu quốc tế. Đây sẽ là nơi hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành để thảo luận và trao đổi những cơ hội, thách thức trong lĩnh vực công nghiệp hiện tại và thời gian sắp tới.

Sự kiện này được tổ chức trong 3 ngày từ 6-8/10.

Đức Hùng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.