Dữ liệu cũ
Thứ tư, 22/03/2017, 18:23 PM

Trà Ngọc Hằng: “Với tôi, chồng có thể là của người ta nhưng con phải là của mình”

(NTD) - "Sinh ra là phụ nữ mặc nhiên đã là một thiệt thòi theo cách nào đó, vì thế họ cần phải được yêu thương vô điều kiện bởi nửa kia của mình. Phụ nữ không phải là siêu nhân, đừng đặt lên vai họ quá nhiều trọng trách. Tôi không lên án hay cổ xúy cho một trào lưu tình ái nào nhưng tôi chỉ hy vọng người đời hãy cảm thông với các bà mẹ đơn thân”, Trà Ngọc Hằng mở đầu câu chuyện với tôi bằng một câu nói trích dẫn trong dự án đầy tính nhân văn của mình – “Khi mẹ làm cha”

Là một người cá tính và sôi nổi, tại sao Hằng lại cho ra một sản phẩm mà nó khác với con người cũng như đường lối nghệ thuật của mình bao năm qua?

Trà Ngọc Hằng: Đúng là khán giả đã quen với hình ảnh một Trà Ngọc Hằng vô cùng gợi cảm, nóng bỏng và sôi động… Tuy nhiên, Hằng vốn dĩ không tự định hướng con đường nghệ thuật của mình. Hằng làm nó bằng mọi đam mê và cơ hội sẵn có nên thời cơ đến là Hằng nắm bắt thôi.

Dự án "Khi mẹ làm cha" này Hằng đã ấp ủ lâu lắm rồi, cách đầy vài năm cơ. Lúc ấy Hằng đã nung nấu về hình ảnh của những bà mẹ đơn thân nhưng mãi chưa thực hiện được. Đến vài năm trở lại đây, khi mà Hằng đã đủ điều kiện về mọi mặt thì quyết tâm làm cho bằng được vì nó có một ý nghĩa rất sâu sắc trong cuộc sống của Hằng.

17342648_10154423674921824_987991650266473366_n
Trà Ngọc Hằng ngày ra mắt sản phẩm mới.

 Cụ thể nó có ý nghĩa như thế nào đối với Hằng? Tên dự án nghe có vẻ rất nhiều tâm sự?

Trà Ngọc Hằng: Cách đây vài năm, Hằng chứng kiến chị gái mình tự sinh con, tự nuôi con một mình khi hôn nhân gãy đổ. Lúc ấy, chứng kiến cảnh chị bụng mang dạ chửa nhưng vẫn tự mình lo cơm nước, quét nhà, lam lũ kiếm tiền… Việc chứng kiến một người phụ nữ nặng nhọc lê chiếc bụng to đùng, đứng lên ngồi xuống không vững đã đủ khiến Hằng xót xa đến chừng nào, mà người đó lại là chị ruột của mình.

Và khi chứng kiến những khoảnh khắc đó, Hằng vô cùng cảm động và mến mộ. Vì thế Hằng đã đặt tên cho dự án của mình là “Khi mẹ làm cha”.

17240516_1484129284930697_9173696154011510390_o (1
"Khi mẹ làm cha" là một sản phẩm tôn vinh những người làm mẹ đơn thân.

Nghe Hằng kể tôi như thấy hình ảnh của Hằng đâu đó trong câu chuyện, có phải Hằng đang mượn môt ai đó để nói lên lời oán trách của mình?

Trà Ngọc Hằng (cười): Thật ra không chỉ riêng bạn đâu mà bất cứ ai khi trao đổi với Hằng về vấn đề này đều nói thế. Có lẽ vì quá ấn tượng cũng như ghi dấu ấn sâu đậm bởi đề tài này nên Hằng diễn đạt nó dạt dào cảm xúc như thế. Thực ra, Hằng đang nói thay cho chị gái và cháu, vốn là những người thân thương nhất trong cuộc đời này của Hằng. Họ là tất cả những gì Hằng có nên khi thấy họ buồn, cô đơn, thiếu thốn tình thương… Hằng cũng cảm nhận được rõ nét điều đó. Mà một khi thấy người mình yêu thương không vui thì đương nhiên, Hằng cũng không thoải mái gì cả.

Bản thân Hằng cũng có trục trặc tình cảm nhưng vẫn chưa là gì so với điều mà các bà mẹ đơn thân đang phải hứng chịu. Tác phẩm lần này là món quà nhỏ mà Hằng cùng ê kip muốn tặng cho các bà mẹ đơn thân. Họ tồn tại đầy mạnh mẽ và tự tin, đó mới là điều đáng quý. Họ có thế nào cũng được, miễn họ hạnh phúc là được. Hạnh phúc theo cách riêng của họ một cách đầy tích cực.

17343007_1338838929516299_375282066424495633_n
Hình ảnh ngọt ngào và cảm động trong dự án "Khi mẹ làm cha".

Phải mất một thời gian khá lâu Hằng mới quay lại làng giải trí bằng một sản phẩm thật thụ, thời gian qua Hằng có đang buồn điều gì khiến mình “lặn mất tăm” đến ngày hôm nay không?

Trà Ngọc Hằng: Thời gian qua, nếu nói Hằng lặn mất tăm tại làng giải trí thì cũng không hẳn. Hằng chọn lựa sự kiện để xuất hiện và dành thời gian để tập trung cho các dự án một cách chu toàn nhất. Trước đấy, Hằng dành thời gian và tâm huyết của mình để thực hiện dự án mà Hằng ấp ủ từ lâu – phim sitcom “Khi mẹ làm cha" cùng MV “Mẹ con mình là siêu nhân”, bởi Hằng không muốn “ngâm” dự án này thêm nữa. Bên cạnh đó, Hằng tập trung cho việc kinh doanh shop thời trang. Trong giai đoạn đầu, Hằng muốn toàn tâm một chút để đạt được kết quả như mong muốn và thật may khi hiện nay công việc này đã vào guồng và hoạt động hiệu quả. Thời gian còn lại của mình dành cho việc học tập và giải trí qua những chuyến du lịch. Hằng cảm thấy khá là may mắn khi có dịp học khóa học thiết kế ngắn hạn tại Mỹ với nhiều kiến thức thiết thực.  

17218730_1484129364930689_6655134330185657576_o
Trà Ngọc Hằng xuất hiện cùng cháu gái, nhân vật chính của dự án lần này.

Không biết sau dự án này Hằng có chuyển hướng sang làm nhà sản xuất không vì thấy sản phẩm này Hằng làm rất tốt mặc dù chưa có chuyên môn diễn xuất cũng như dàn dựng kịch bản?

Trà Ngọc Hằng: "Khi mẹ làm cha" là sản phẩm đầu tiên của Hằng đánh dấu mình trong nhiều vai trò từ đầu tư sản xuất đến diễn viên chính, đồng thời khai thác đề tài khá khó là mẹ đơn thân, tuy có nhiều khó khăn từ ban đầu nhưng Hằng rất vui khi nhận được nhiều phản hồi tích cực. Còn nói về có chuyển hướng sang đầu tư sản xuất không thì Hằng nghĩ mình cần nhiều thời gian học hỏi cũng như điều kiện thực hiện. Một hướng gần gũi hơn là diễn xuất thì nếu có những cơ hội và phù hợp thì Hằng sẽ tham gia.

Cảm ơn Hằng rất nhiều, chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống nhé!

Vương Huy Khôi

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.