Thứ bảy, 09/12/2023, 20:36 PM

Top 5 homestay Phú Quốc view đẹp sát biển nhất định phải trải nghiệm vào dịp Tết Dương lịch 2024

Langchia Village, Daisy Resort Phú Quốc, Mercury Phú Quốc Resort & Villas… đều là những homestay "xịn xò" không thể bỏ qua trong dịp du lịch Tết Dương lịch 2024.

Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến thiên đường của tín đồ khám phá bản đồ du lịch Việt Nam. Không thể phủ nhận vẻ đẹp trong lành, tươi trẻ nhưng chưa bị khai thác quá mức của vùng đảo này chính là nét thu hút nổi bật nhất ở đây. Có lẽ vì thế, rất nhiều những homestay Phú Quốc được ra đời để đáp ứng nhu cầu du lịch trải nghiệm khám phá ngày càng tăng của du khách.

9 Station Hostel & Bar Phú Quốc

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-8

9 Station Hostel & Bar Phú Quốc

  • Giá tham khảo: từ 150.000 - 700.000 VND
  • Điểm nổi bật: Giá rẻ, gần biển, đa dạng phòng và dịch vụ...

9 Station Hostel & Bar được xây dựng với quy mô bao gồm 38 căn phòng, tọa lạc tại quận Long Beach. Cách sân bay Phú Quốc khoảng 9km lại có vị trí ngay trung tâm thương mại và gần bãi biển với 12 phút đi bộ, nơi đây đã trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn vào kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024 sắp tới.

Trong suốt thời gian nghỉ ngơi tại 9 Station Hostel & Bar, bạn được tự do bơi lội trong hồ bơi ngoài trời, vui chơi tại bàn bida hoặc quầy bar. Và thưởng thức các món đặc sản, BBQ, tại nhà hàng trong khuôn viên. Nhờ vào vị trí đắc địa nên bạn rất dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố như: chợ đêm, chùa Cầu, dinh Cậu, trung tâm lặn Coco Dive,...

Daisy Resort Phú Quốc

homestay-phu-quoc-daisy-1

Daisy Resort Phú Quốc

  • Giá tham khảo: từ 900.000 - 1.300.000 VND
  • Điểm nổi bật: View đẹp, yên tĩnh...

Ẩn mình trên ngọn đồi phía Tây thuộc hòn đảo Phú Quốc, Daisy Resort nguy nga với diện tích 30.000m2. Các bungalow tại đây được thiết kế bằng mái ngói đỏ truyền thống hoặc các lá dừa đơn sơ nhưng vô cùng mát mẻ dễ chịu. Điều này giúp cho du khách trong và ngoài nước được trải nghiệm nét bình dị của làng quê Việt Nam, đưa bản sắc văn hóa vươn ra thế giới.

Mặc dù chỉ là homestay Phú Quốc 3 sao, nhưng nơi đây không hề kém cạnh các khách sạn, homestay 4, 5 sao. Gồm hồ bơi vô cực được xây dựng ngay trung tâm, vườn cây, spa, bàn bida và các hồ nước nhỏ xung quanh khuôn viên. Nếu như nói trung tâm Phú Quốc là xứ sở nhộn nhịp, vui vẻ thì Daisy Resort Phú Quốc sẽ là một thiên đường trẻ trung, yên tĩnh. Có vẻ như việc bù trừ giữa 2 điều này đã khiến khách hàng thương nhớ hòn Ngọc hơn bao giờ hết. 

Langchia Village

homestay-phu-quoc-11

Langchia Village 

  • Giá tham khảo: từ 600.000 - 2.000.000 VND
  • Điểm nổi bật: View đẹp, gần biển...

Tựa như một đồng quê được bao phủ bởi khu rừng nhiệt đới nhưng không kém phần sang trọng, homestay Phú Quốc 3 sao này là điểm đến lý tưởng mà bạn nhất định phải trải nghiệm khi đi du lịch vào Tết Dương lịch 2024 sắp tới.

Langchia Village gồm 9 bungalow bao gồm 26 phòng nằm xoay quanh bể bơi và được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới. Phòng Deluxe Pool View khá ấn tượng khi sàn nhà được làm bằng kính trong suốt dù đêm hay ngày bạn cũng ngắm nhìn được đàn cá tung tăng bơi lội.

Tại đây được chuẩn bị hồ bơi ngoài trời giúp bạn vừa có thể đắm mình trong làn nước ngọt, vừa có thể hít thở bầu không khí trong lành và xen chút mằn mặn của gió biển. Bạn cũng đừng quên thăm quan phòng chiếu phim, phòng bida hoàn toàn miễn phí khi đến đây.

Hillside Village Resort Phú Quốc

homestay-phu-quoc-hillside-3

Hillside Village Resort Phú Quốc

  • Giá tham khảo: từ 800.000 - 2.500.000 VND
  • Điểm nổi bật: Phong cách độc đáo, view đẹp...

Lấy ý tưởng như một ngôi làng cổ kính nhỏ, Hillside Village Resort Phú Quốc sắp xếp các căn phòng liền kề nhau với nhiều màu sắc sống động nhưng vô cùng hài hòa. Xây dựng trên một ngọn đồi thanh bình đầy nắng và gió, Hillside Village Resort Phú Quốc có tầm nhìn đẹp ra vùng biển Long Beach phía xa xa. Xung quanh nơi đây được bao phủ bởi cây cối xanh tốt.

Quy mô 68 phòng bungalow được thiết kế với không gian mở, nhiều nội thất bằng gỗ, nền nhà lát gạch đỏ truyền thống, mỗi căn phòng đem đến cảm giác vừa ấm cúng lại sang trọng, gần gũi. Hơn thế nữa, mỗi căn phòng đều có góc nhìn ra thẳng hồ bơi hoặc khu vườn sinh thái. Chỉ cần mở cửa phòng, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng như trong truyện cổ tích.

Mercury Phú Quốc Resort & Villas
homestay-phu-quoc-mercury-2

Mercury Phú Quốc Resort & Villas

  • Giá tham khảo: từ 900.000 - 3.000.000 VND
  • Điểm nổi bật: Phong cách độc đáo, view đẹp...

Mercury Phú Quốc Resort & Villas sẽ trở thành kỳ nghỉ đáng nhớ với biển xanh, nắng vàng và khu vườn tràn ngập ánh sáng tươi tốt. Mất khoảng 5 phút lái xe từ sân bay Phú Quốc, bạn đã đến Mercury Phú Quốc Resort & Villas 4 sao. Nằm trên bãi biển Bãi Dài - bãi biển hoang sơ xinh đẹp của Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng này sở hữu tất cả 153 phòng nghỉ và villas có hồ bơi riêng.

Mercury Phú Quốc Resort & Villas được bao bọc bởi thảm thực vật nhiệt đới tươi tốt quanh năm và cả đại dương trong vắt. Nhờ vào thiết kế đặc biệt đó, chỉ cần đứng ở ban công hoặc cửa sổ phòng ngủ, du khách đã có thể nhìn thấy màu xanh ngọc của biển và màu xanh dịu mát của cây. Bước ra khỏi căn phòng, bạn sẽ được trải nghiệm thỏa thích trong phòng bóng bàn, billiard, sân tennis hoặc massage tại spa. Trẻ em cũng có thể nô đùa vui vẻ trong khu sân chơi dành riêng cho mình.

Minh Châu

Bình luận

Nổi bật

Toàn cảnh tuyến cao tốc 50km trị giá 11.000 tỷ, kết nối Thủ đô với tỉnh rộng nhất Việt Nam

Toàn cảnh tuyến cao tốc 50km trị giá 11.000 tỷ, kết nối Thủ đô với tỉnh rộng nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 23:21

Đây là một phần của Cao tốc Bắc-Nam, giúp rút ngắn thời gian từ Hà Nội đi tỉnh rộng nhất Việt Nam xuống chỉ còn hơn 3 tiếng đồng hồ.

Từ ngày 1/1/2025, tách thửa đất có quy định mới: Cần biết để tránh tranh chấp, vi phạm

Từ ngày 1/1/2025, tách thửa đất có quy định mới: Cần biết để tránh tranh chấp, vi phạm

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:41

Theo Luật Đất đai 2024, quy định về tách, hợp thửa đất được thể hiện rõ ràng với các quy tắc, điều kiện và trong các trường hợp cụ thể.

Tỉnh sắp 'xóa sổ' 1 huyện sắp 'cán đích' tuyến đường 65km, là 'cú hích' của kinh tế biển địa phương

Tỉnh sắp 'xóa sổ' 1 huyện sắp 'cán đích' tuyến đường 65km, là 'cú hích' của kinh tế biển địa phương

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:41

Tuyến đường dài 65km của tỉnh ven biển sắp hoàn thiện. Khi đưa vào thông xe, tuyến đường có ý nghĩa quan trọng trong giao thông cũng như góp phần phát triển kinh tế biển của địa phương.