Dữ liệu cũ
Thứ ba, 02/12/2014, 09:53 AM

Tokuni - Thương hiệu thời trang thanh lịch và tinh tế

(NTD) - Hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam luôn mong muốn sở hữu những bộ quần áo sang trọng và tinh tế. Các thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam, tuy đã hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về chất lượng nhưng chưa phù hợp với ngân sách mua sắm của gia đình Việt.

Công ty TNHH Thời Trang Tokuni đã thấu hiểu và nỗ lực biến ước muốn ấy thành hiện thực. Lần đầu tiên đến với thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Thời Trang Tokuni giới thiệu các mặt hàng thời trang chất lượng Nhật Bản tinh tế đến từng chi tiết thiết kế, hoàn hảo về chất liệu.

Bộ sưu tập các sản phẩm áo thun nam, mang thương hiệu TOKUNI, sẽ mang đến cho bạn trai vẻ ngoài trẻ trung, nam tính và năng động. Chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt luôn mang đến cảm giác thoải mái và thông thoáng và tự tin tuyệt đối. Màu sắc của BST da dạng mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích, cá tính rất riêng của mỗi người:

thoi-trang-tokuni

Bộ sưu tập POLO NAM

Form áo polo suông vừa rất hợp thời trang và không kém phần sang trọng cho pháinữ dù bạn diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

thoi-trang-tokuni1

Bộ sưu tập POLO Nữ

thoi-trang-tokuni2

Áo couple TOKUNI năng động, và trẻ trung cho các cặp đôi luôn tự tin thể hiệnhạnh phúc khi sánh bước cùng nhau

Ngoài sản phẩm áo thun nam, nữ cao cấp mang thương hiệu TOKUNI, chúng tôi còn ra mắt sản phẩm Quần Kaki nam mang thương hiệu TOKUNI, sản phẩm sang trọng cho những quý ông thanh lịch.

thoi-trang-tokuni3
thoi-trang-tokuni4

Khác với những chiếc quần thông thường, Quần kaki Tokuni được chăm chút tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết:

Form dáng đứng chuẩn, phù hợp với mọi vóc người

Logo cá ngựa thêu nổi chắc đẹp ở túi bên trái tạo sự đẳng cấp của thương hiệu

Nút màu xà cừ lõi sâu, bền đẹp, không bị vỡ và giữ chặt chỉ suốt quá trình sử dụng.Khóa kéo YKK Nhật Bản chất lượng cho sự tin tin tuyệt đối khi mặc

Vải lót kẻ sọc thanh lịch, chất liệu cotton thoáng mát.

Với phương châm tận tâm phục vụ vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Công ty TNHH Thời Trang Tokuni không ngừng phát triển những sản phẩm hoàn hảo về chất lượng, tỉ mỉ trong thiết kế với mong muốn giúp quý khách hàng có những sản phẩm ưng ý nhất.

Công ty TNHH Thời Trang Tokuni xin tri ân các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua và tiếp tục ủng hộ, sử dụng các sản phẩm mang Thương hiệu TOKUNI trong thời gian tới.

Công Ty TNHH Thời Trang Tokuni

Địa chỉ: Lầu 1, số 62B Trần Bình Trọng, P.5, Q. Bình Thạnh

SĐT : (08) 3515 4305 - 0917 122 304

www.tokunifashion.com

Cảm nhận, đánh giá của bạn về chất lượng, mẫu mã, giá cả, về các dòng sản phẩm thời trang mang thương hiệu TOKUNI ?

1. Hài lòng

2. Bình thường

3. Chưa hài lòng

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.