Dữ liệu cũ
Thứ tư, 02/01/2019, 19:18 PM

Tóc đẹp thoát ế, thành công là xu thế

(NTD) - Một mái tóc đẹp sẽ khiến bạn thêm tự tin mỗi khi bước xuống phố, đến công sở hoặc xuất hiện tại các buổi dạ tiệc.

1
 
2
 

Trong các nhu cầu cơ bản của con người, ngoài ăn ngon mặc ấm thì việc tự tạo cho mình một vẻ ngoài nổi bật, đáng yêu và thu hút luôn là mối quan tâm của phái đẹp. Điều đó đúng như lời đại văn hào Nga F.M.Dostoyevsky từng nói: “Cái đẹp cứu rỗi thế giới”.

Tương tự như thế, nhiều bạn trẻ đã xác định bằng câu nói dí dỏm: “Tóc đẹp thoát ế, thành công là xu thế” để cho thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân, nhất là mái tóc.

Những ngày cuối năm, khi phong trào làm đẹp lên ngôi thì cũng là lúc các bạn gái băn khoăn: Liệu chúng ta nên chọn những kiểu tóc nào để thể hiện đầy đủ nét đẹp cá tính?

Theo các chuyên gia làm tóc của Thảo Tây, năm nay sẽ là sự lên ngôi của các kiểu tóc như: Nối xoăn nhẹ buông thả, nhuộm galaxy giấu màu bí ẩn, nhuộm ombre nổi bật cá tính bên cạnh tóc bob kiểu thời thượng.

3
 
4
 

Đầu năm 2019 sẽ là sự trở lại với những màu cơ bản, nhẹ nhàng sẵn có trong thiên nhiên. Kiểu tóc dài suôn mượt óng ả truyền thống hoặc xoăn nhẹ vốn có sẽ lên ngôi bởi sự dịu dàng, quyến rũ thay thế dần cho kiểu tóc ngắn vốn đã từng được định danh là mạnh mẽ, cá tính.

Dưới đây là một số mẫu tóc đẹp nhìn là mê do các chuyên gia của Thảo Tây thực hiện:

5
 
6
 
7
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12
 
13
 
14
 

Địa chỉ SALON TÓC THẢO TÂY

- 25B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 324-326 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

- Số 1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

- 130 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều , Cần Thơ

- 995 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, TP HCM

Hotline: 09 6666 6337

Website: www.noitocthaotay.com

Hoàng Việt

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.