Dữ liệu cũ
Thứ tư, 24/01/2018, 16:02 PM

Toàn bộ 300 gian hàng tại Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 đều sales 30-50%

(NTD) - Từ ngày 31/1 đến 4/2/2018 (tức 15 - 19 tháng Chạp) tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM) sẽ diễn ra Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018.

Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 lần đầu tiên được tổ chức, có trên 300 gian hàng đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế với nhiều chương trình hấp dẫn. Đến Happy Tet Fair 2018, khách tham quan sẽ nhận được nhiều phần quà độc đáo, được tham gia rút thăm trúng vàng 9999 mỗi ngày và được vui chơi, giải trí, khám phá ẩm thực, thư giãn trong không gian thoáng đãng, mát mẻ, hiện đại.

Tất cả các gian hàng đều sales 30-50%

Đây là hội chợ Tết truyền thống Việt Nam được quốc tế hóa với các nước có nền văn hóa tương đồng như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc... Do đó, khách có nhu cầu mua hàng để sử dụng hoặc làm quà biếu sẽ có rất nhiều lựa chọn trước lượng sản phẩm phong phú, đa dạng, độc đáo: Từ bánh kẹo, mứt Tết, thực phẩm khô, đồ handmade, đặc sản địa phương cho đến thức ăn, đồ uống, thực phẩm sạch, sữa hữu cơ nhập khẩu, thực phẩm hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể, nước hoa, đồ gia dụng, trang trí nội thất... đến từ nhiều nước.

x2--copy-0611
Đến Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair, khách sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng, mua tour tặng tour và nhận quà tặng bằng hiện vật và tiền mặt ngay tại hội chợ (Ảnh minh họa)

Chỉ cần dạo một vòng Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018, du khách và người dân thành phố đã có thể sắm đầy đủ nhu cầu cho cả mùa Tết. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và hưởng các chương trình ưu đãi (giảm giá 30-50%) từ các thương hiệu lớn, như: Giày Thái Lan Koramex, thời trang trẻ em Kavio Kids, thời trang công sở Panda, túi xách, phụ kiện NOF… cùng  các thương hiệu Fashion Allance, Bergamot, Chichoe & Lana, Care with Love...

Riêng với những khách hàng yêu thích đi du lịch trong ngày Tết sẽ được tìm hiểu những chuyến du xuân, thưởng ngoạn Tết từ các công ty dịch vụ lữ hành…

Hàng Tết đa dạng, chất lượng đảm bảo

Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 là một trong những hội chợ được đầu tư kỹ về quy mô và quản lý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo ra một địa chỉ vui chơi, mua sắm Tết chất lượng, an toàn.

Bà Thượng Mỹ An, Tổng Giám đốc Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) – đơn vị tổ chức hội chợ - cho biết: “Với xu hướng tập trung về chất lượng gian hàng cũng như sản phẩm nên SECC đã cùng các doanh nghiệp tham gia hội chợ chung tay đầu tư chất lượng cho sản phẩm, trang trí bắt mắt thu hút khách và lên kế hoạch xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi; đồng thời, cam kết sản phẩm đảm bảo chất lượng phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách”.

Bên cạnh đó, để tổ chức Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018, không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm vui chơi, giải trí mới cho người dân, SECC cũng đầu tư hàng chục loại hình vui chơi, giải trí như các trò chơi Tết xưa, Tết nay, trình diễn thời trang, góc ông Đồ, góc chụp hình... Và đặc biệt, còn cả một khu trao đổi mua bán đồ đã qua sử dụng…

Bằng sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu, Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 diễn ra trong 5 ngày (từ 31/1 đến 4/2/2018) sẽ là tâm điểm thu hút không chỉ người Việt mà cả người nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại Việt Nam đến mua sắm, giải trí, tìm hiểu văn hoá Tết Việt trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Bella

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.