Dữ liệu cũ
Thứ tư, 16/05/2018, 09:41 AM

Tivi Skyworth bị lỗi: Pico nói gì khi khách hàng "tố" đẩy trách nhiệm cho nhà sản xuất?

(NTD) - Liên quan đến trường hợp của khách hàng Trần Kỳ Sóc Sơn, Hà Nội, gọi đến đường dây nóng của Báo NTD "tố" siêu thị điện máy PiCo Cầu Giấy bán TIVI LED SKYWORTH 49S310 - 49",FullHD,Android TV kém chất lượng, đồng thời thiếu trách nhiệm khi khách hàng liên hệ yêu cầu hỗ trợ bảo hành.

 Về vấn đề này ngày 14.5, ông Nguyễn Quang Đức, phòng Marketting (siêu thị điện máy Pico), đã thông tin chính thức diễn biến và kết quả giải quyết sự việc đến Báo NTD như sau:

Ngày  26/4/2018, Trung tâm CSKH Pico nhận được thông tin từ nhân viên quầy bán hàng báo tivi nhà khách không lên nguồn, đèn nguồn nhấp nháy, màn hình không xem được. Trung tâm CSKH Pico đã trực tiếp liên hệ hỏi lại thông tin từ khách hàng và báo ngay đến tổng đài CSKH của Hãng Skyworth: ‪18001180 ( cán bộ tên Vi tiếp nhận), đồng thời yêu cầu Hãng hỗ trợ xử lý bảo hành sớm cho khách.

unnamed

 Pico giải trình vụ việc khách hàng tại Sóc Sơn "tố" bán tivi kém chất lượng. 

 

 Trong thời gian tiếp nhận thông tin khiếu nại của người tiêu dùng phản ánh qua báo Người tiêu dùng, TT chăm sóc khách hàng của Pico đã thường xuyên  liên hệ với Hãng Skyworth để nắm bắt thông tin bảo hành từ phía nhà sản xuất và thông tin kịp thời tới người tiêu dùng. Tới ngày 11 và 12/5/2018, Trung tâm CSKH nhận đc thông tin từ  Hãng Skywort thông  báo đã liên hệ lại khách hàng và hẹn lịch thay linh kiện vào ngày 14/5/2018  hoặc chậm nhất là thứ 3 (tức ngày 15/5/2018).

Sáng 15/05/2018, TT CSKH Pico liên hệ lại với khách hàng Trần Kỳ và đã nhận được thông tin phản hồi hãng SKYWORTH đã qua thay thế linh kiện xong, hiện tại sản phẩm đã hoạt động bình thường.

 Trước đó, ngày 25/2/2018 khách hàng Trần Kỳ (Sóc Sơn, Hà Nội) đến siêu thị điện máy Pico tại địa chỉ 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội mua sản phẩm TIVI LED SKYWORTH 49S310 - 49",FullHD,Android TV. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng TV gặp sự cố phải mang đến siêu thị Pico để bảo hành.

Tại đây, ông Trần Kỳ thay vì nhận sự trợ giúp nhiệt tình từ phía CSKH của Pico thì lại bị đẩy cho nhà sản xuất giải quyết.

Sự việc chỉ được giải quyết khi phóng viên Báo NTD phản ánh đến siêu thị điện máy Pico Cầu Giấy.

Đức Nguyễn 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.