TOA 4 Seasons và chiến lược chăm sóc khách hàng

TOA 4 Seasons và chiến lược chăm sóc khách hàng

Dữ liệu cũ 24/08/2016, 18:58

(NTD) - Tiếp nối thành công từ chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn”, thông điệp “TOA 4 Seasons - Bốn mùa tươi sắc” với sắc hồng rạng rỡ đã lan tỏa hơn 900 đại lý và tiếp cận người tiêu dùng trên 51 tỉnh thành trên toàn quốc.

Mua sắm qua thiết bị di động tăng mạnh

Mua sắm qua thiết bị di động tăng mạnh

Dữ liệu cũ 02/08/2015, 07:05

Số lượng đơn hàng mua sắm qua thiết bị di động có xu hướng tăng mạnh khiến các nhà sản xuất bắt đầu đẩy mạnh đầu tư vào kênh này để tiếp cận người tiêu dùng.

Tiếp cận người tiêu dùng không qua kênh siêu thị

Tiếp cận người tiêu dùng không qua kênh siêu thị

Dữ liệu cũ 08/07/2015, 16:00

(NTD) - Nhiều mặt hàng mang thương hiệu nổi tiếng, hàng Việt Nam chất lượng cao thường được chào đón vào những siêu thị. Còn những sản phẩm mới của doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, cơ hội vào siêu thị rất khó khăn thì vẫn cứ yên tâm vì vẫn còn nhiều kênh tiếp thị sản phẩm hiệu quả.

Hỗ trợ người tiêu dùng qua fanpage: Kênh mới nhưng chưa hiệu quả

Hỗ trợ người tiêu dùng qua fanpage: Kênh mới nhưng chưa hiệu quả

Dữ liệu cũ 22/06/2015, 10:49

(NTD) - Với lượng người dùng mạng xã hội và các thiết bị công nghệ tân tiến ngày càng tăng chóng mặt ở Việt Nam như hiện nay, fanpage của doanh nghiệp (DN) trở thành nơi tiếp cận người tiêu dùng (NTD) dễ dàng, rộng mở và ít tốn kém. Tuy vậy, số lượng NTD tham gia và tương tác vào các trang fanpage này còn kém và chưa hiệu quả.