Viettel chính thức xuất khẩu thiết bị 5G sang Ấn Độ
Sức sống số 09/12/2022, 20:46(CL&CS)- Đây là thương hiệu Việt Nam đầu tiên xuất khẩu thiết bị công nghệ cao sang Ấn Độ. Việc hợp tác triển khai thử nghiệm mạng 5G đầu tiên tại Ấn Độ với tất cả các phần tử mạng được nghiên cứu phát triển bởi Viettel High Tech.
Nhiều hoạt động trong tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022
Vấn đề liên quan 20/04/2022, 20:02(CL&CS)- Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.
ĐIỂM TIN NGÀY 20/4/2022
Media chất lượng & cuộc sống 20/04/2022, 20:00(CL&CS) - Phấn đấu tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa bình quân 6 - 7%/năm; Hà Nội đình chỉ hoạt động các công trình xây dựng gây ô nhiễm môi trường; 2026: Siêu thị, trung tâm thương mại phát túi nilông dùng một lần cho khách sẽ bị phạt; Chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.
Video thời khắc lịch sử: VinFast VF e34 xuất xưởng, khai mở kỷ nguyên ô tô điện thông minh tại Việt Nam
Ô tô - Xe máy 27/12/2021, 15:05(CL&CS)- Sáng 25/12/2021, những khách hàng đầu tiên đặt mua mẫu ô tô điện thông minh VF e34 của VinFast đã trở thành chứng nhân của một thời khắc lịch sử, khi chiếc xe ô tô điện thương hiệu Việt đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất.
Kích cầu tiêu dùng tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu Việt
Hệ thống quản lý 11/11/2021, 11:32(CL&CS) - Để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, Sở Công Thương Hà Nội đã trình Thành phố ban hành kế hoạch kích cầu tiêu dùng năm 2021. Đây không chỉ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu Việt.
Thương hiệu Việt tại thị trường trong nước
Bảo vệ Người tiêu dùng 02/11/2021, 08:31(CL&CS) - Quá trình đi khảo sát thực tế và điều tra dư luận xã hội cho thấy, Cuộc vận Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được đánh giá là đạt được kết quả quan trọng, trong đó có phần đóng góp của Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động.
Hoàn thiện quy định của pháp luật về nhãn hàng hóa, phòng chống gian lận thương mại đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho kinh doanh
Công cụ cải tiến 10/05/2021, 20:21(CL&CS)- Thời gian gần đây, các hành vi gian lận, giả mạo xuất xứ, lẩn tránh các biện pháp phòng vệ thương mại đối với hàng hóa của Việt Nam liên tục gia tăng, với nhiều hình thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi như: gian lận, giả mạo xuất xứ Việt Nam để tiêu thụ trong nước; gian lận, giả mạo xuất xứ Việt Nam, chuyển tải bất hợp pháp để xuất khẩu. Việc gian lận, giả mạo xuất xứ, ghi nhãn hàng hóa không đúng quy định, chuyển tải bất hợp pháp hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, đã và đang ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp làm ăn chân chính, mất đi thương hiệu Việt Nam, gây thiệt hại lớn đối với nền kinh tế nước ta.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2021
Trong nước 19/04/2021, 14:46(CL&CS) - Nhằm chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 và thực hiện chương trình Thương hiệu Quốc gia do Thủ tướng phê duyệt, sáng 19/4, tại TP.HCM đã diễn ra buổi lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 và Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2021, với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục Xúc Tiến thương mại, các Sở Công Thương địa phương.
Đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam thập kỷ 2020-2030
Doanh nghiệp 08/11/2020, 08:56(CL&CS) - Vừa qua, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh phối hợp tổ chức diễn đàn “Đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam thập kỷ 2020-2030”.
Facebook, Youtube phải có giấy phép tại Việt Nam: Cơ hội cho Gapo, Lotus?
Dữ liệu cũ 06/05/2020, 14:33(CL&CS) - Facebook, Youtube sẽ phải xin giấy phép hoạt động tại Việt Nam. Đây liệu có là cơ hội cho các mạng xã hội thương hiệu Việt như Gapo, Lotus?
Thaco xuất khẩu lô xe bus đầu tiên sang Philippines
Dữ liệu cũ 29/12/2019, 21:09(NTD) - Hôm 28/12, tại cảng Chu Lai, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức lễ bàn giao 15 xe bus do Thaco sản xuất cho đối tác xuất sang thị trường Philippines bên cạnh các lô linh kiện xe hơi xuất sang Hàn Quốc và Nhật Bản.
Diêm Thống Nhất sẽ ngừng sản xuất diêm từ năm 2020
Doanh nghiệp 12/12/2019, 10:36(NTD) - Lãnh đạo Diêm Thống Nhất cho biết, mặt hàng diêm hộp chịu ảnh hưởng nhiều từ sức mua của người tiêu dùng và sự thay thế của các loại sản phẩm khác. Mặt hàng diêm có tính thương mại kém, giá trị thấp, không tiện lợi như các sản phẩm sinh lửa khác.
Cùng “lộ” hàng cắt nhãn: Seven.AM lao đao, NEM vẫn bình yên
Doanh nghiệp 05/12/2019, 15:51(NTD) - Ngày 4/11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội (Đội QLTT số 17) phát hiện một cơ sở nhập hàng nước ngoài sau đó thay bằng nhãn các thương hiệu Việt. 3 thương hiệu được công bố là Seven.AM, IFU và NEM. Thế nhưng, trong khi Seven.AM lao đao, IFU và NEM vẫn bình yên vô sự.
Kỉ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng 'nhái' và phát động chương trình Nhịp cầu thương hiệu – kết nối thành công
Dữ liệu cũ 29/11/2019, 20:53(NTD) - Lễ kỉ niệm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái” và phát động chương trình “Nhịp cầu thương hiệu – kết nôi thành công” năm 2019, diễn ra sáng ngày 29/11/2019, tại Hà Nội.
Dẫn đầu 9 hạng mục, Vinpearl đạt kỷ lục tại giải thưởng WTA 2019
Dữ liệu cũ 16/10/2019, 15:52(NTD) - Tối 12/10, Vinpearl đã tạo nên kỷ lục cho thương hiệu Việt tại Lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) châu Á và châu Đại Dương 2019 với 9 giải thưởng danh giá. Chiến thắng vang dội của Vinpearl càng thêm có giá trị khi cộng hưởng với 4 giải thưởng vô cùng đáng tự hào của Việt Nam trong sự kiện được ví như “Oscar của ngành du lịch” thế giới.