Nhiều hoạt động trong tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022
(CL&CS)- Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Ba tiêu chí cốt lõi của Chương trình là CHẤT LƯỢNG – ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO – NĂNG LỰC TIÊN PHONG.
Với ý nghĩa đó, theo đề xuất của Bộ Công Thương, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời nhằm khơi dậy khát vọng của các cấp, các ngành, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và thương hiệu quốc gia nói chung vì một Việt Nam hùng cường.

Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.
Các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04, cụ thể như sau:
Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhằm động viên và khích lệ các doanh nghiệp tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, và phát triển thương hiệu, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia.
Chuỗi các hoạt động truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng, quảng bá ngoài trời, treo pano, băng rôn chào mừng ngày Thương hiệu quốc gia 20/04 trên đường phố tại các tỉnh, thành phố và trụ sở Bộ Công Thương từ ngày 17 đến ngày 24/4/2022.
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 và Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2022 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Hà Nội vào ngày 20 tháng 04 năm 2022 (Thứ 4) do Bộ Công Thương chủ trì phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức (giao Cục Xúc tiến thương mại và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài là đơn vị phối hợp tổ chức). Tham dự diễn đàn Thương hiệu quốc gia 2022 có các chuyên gia quốc tế hàng đầu về thương hiệu sản phẩm - doanh nghiệp, đặc biệt diễn đàn có sự tham dự trực tuyến của hàng ngàn kiều bào là chủ doanh nghiệp ở nước ngoài, nhân sĩ, trí thức ở nước ngoài, thu hút sự tham gia của đông đảo các đại biểu từ các cơ quan quản lý, các tổ chức xúc tiến thương mại, các nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp quan tâm tới lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu.
Triển lãm sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Hà Nội: Trưng bày sản phẩm bên lề Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.
Thế Anh
Bình luận
Nổi bật
Cẩm nang hướng dẫn hướng dẫn triển khai ESG, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận tài chính bền vững
sự kiện🞄Thứ ba, 25/03/2025, 11:17
(CL&CS)- Sổ tay hướng dẫn khung triển khai ESG và lập báo cáo ESG nhằm đưa ra hướng dẫn và nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa và các tổ chức.
Nhà đầu tư đang lựa chọn phân khúc bất động sản nào tại TP HCM?
sự kiện🞄Thứ ba, 25/03/2025, 08:22
Theo báo cáo của Property Guru, quý IV/2024, có đến 66% nhà đầu tư Hà Nội quan tâm tìm kiếm cơ hội ở thị trường phía Nam. Trong đó, số lượng nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản tại TP HCM tăng 7% so với quý trước. Khảo sát của One Mount Group cũng cho thấy, gần 50% khách hàng Hà Nội thể hiện sự quan tâm đến phân khúc căn hộ chung cư tại đô thị lớn nhất cả nước.
Bất động sản Khu Đông Hà Nội thu hút dòng tiền của nhà đầu tư
sự kiện🞄Thứ ba, 25/03/2025, 08:21
Khu vực vùng ven và lân cận các đô thị lớn sẽ hút mạnh dòng tiền đầu tư bất động sản trong năm 2025 nhờ lợi thế giá thấp nhưng có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, nhờ cú hích hạ tầng. Ở miền Bắc, hàng loạt dự án giao thông trọng điểm đang tăng tốc về đích và chuẩn bị khởi công đang biến phía Đông Hà Nội trở thành điểm nóng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.