Nhiều hoạt động trong tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022
(CL&CS)- Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Ba tiêu chí cốt lõi của Chương trình là CHẤT LƯỢNG – ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO – NĂNG LỰC TIÊN PHONG.
Với ý nghĩa đó, theo đề xuất của Bộ Công Thương, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời nhằm khơi dậy khát vọng của các cấp, các ngành, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và thương hiệu quốc gia nói chung vì một Việt Nam hùng cường.

Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.
Các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04, cụ thể như sau:
Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhằm động viên và khích lệ các doanh nghiệp tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, và phát triển thương hiệu, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia.
Chuỗi các hoạt động truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng, quảng bá ngoài trời, treo pano, băng rôn chào mừng ngày Thương hiệu quốc gia 20/04 trên đường phố tại các tỉnh, thành phố và trụ sở Bộ Công Thương từ ngày 17 đến ngày 24/4/2022.
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 và Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2022 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Hà Nội vào ngày 20 tháng 04 năm 2022 (Thứ 4) do Bộ Công Thương chủ trì phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức (giao Cục Xúc tiến thương mại và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài là đơn vị phối hợp tổ chức). Tham dự diễn đàn Thương hiệu quốc gia 2022 có các chuyên gia quốc tế hàng đầu về thương hiệu sản phẩm - doanh nghiệp, đặc biệt diễn đàn có sự tham dự trực tuyến của hàng ngàn kiều bào là chủ doanh nghiệp ở nước ngoài, nhân sĩ, trí thức ở nước ngoài, thu hút sự tham gia của đông đảo các đại biểu từ các cơ quan quản lý, các tổ chức xúc tiến thương mại, các nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp quan tâm tới lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu.
Triển lãm sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Hà Nội: Trưng bày sản phẩm bên lề Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.
Thế Anh
Bình luận
Nổi bật
Khám phá bộ sưu tập “Branded Living” không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
sự kiện🞄Thứ bảy, 19/07/2025, 16:35
Với nội lực đã được chứng minh cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác quốc tế trong nhiều năm qua, Masterise Homes đang không ngừng mở rộng định nghĩa “branded living” thông qua việc phát triển các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng chất lượng chuẩn quốc tế. Sở hữu danh mục không gian sống hàng hiệu (branded living) lớn nhất Việt Nam, sản phẩm của thương hiệu đáp ứng nhu cầu của đa dạng tệp khách hàng, từ giới siêu giàu đến tầng lớp trung lưu, thượng trung lưu và thế hệ thành đạt trẻ tại Việt Nam.
Bất động sản nơi sốt giá, chỗ đóng băng giao dịch
sự kiện🞄Thứ bảy, 19/07/2025, 16:34
Thị trường bất động sản Việt Nam trong nửa đầu năm 2025 ghi nhận sự phân hóa rõ rệt giữa các khu vực. Trong khi TP.HCM tiếp tục đối mặt với tình trạng khan hiếm nguồn cung và thanh khoản thấp, thì Hà Nội cùng một số địa phương phía Bắc chứng kiến đợt tăng giá ngắn hạn, đặc biệt ở phân khúc đất nền.
Thị trường bất động sản: Cung nhiều nhưng giá vẫn neo cao, đâu là thời điểm dễ mua nhà?
sự kiện🞄Thứ sáu, 18/07/2025, 15:43
Theo dự báo, thị trường bất động sản được dự báo sắp bước vào giai đoạn thừa nguồn cung nhưng giá vẫn cao. Dù vậy, bước sang quý III, các chủ đầu tư cũng sẽ linh hoạt điều chỉnh phương thức thanh toán, chính sách bán hàng, quà tặng mở bán, hỗ trợ lãi suất… nhằm kích cầu thị trường.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.