Bphone và Asanzo gia nhập thị trường smartphone: Người điêu đứng - người “nín thở” chờ...

Bphone và Asanzo gia nhập thị trường smartphone: Người điêu đứng - người “nín thở” chờ...

Dữ liệu cũ 19/09/2017, 20:57

(NTD) - Công nghệ chưa bao giờ là sân chơi màu mỡ đối với các thương hiệu Việt nhưng cả Bkav và Asanzo vẫn đang cố “dấn thân” làm những người tiên phong bước vào thị trường Smartphone Việt Nam. Chưa biết kết quả trong cạnh tranh giữa 2 thương hiệu Việt và một rừng “đồ ngoại” sẽ ra sao nhưng trước mắt đã thấy quá nhiều khó khăn cho 2 doanh nghiệp này.

Thêm một thương hiệu Việt bước vào cuộc chơi smartphone

Thêm một thương hiệu Việt bước vào cuộc chơi smartphone

Dữ liệu cũ 18/08/2017, 14:04

(NTD) - Không ồn ào như Bphone, Asanzo âm thầm gia nhập sân chơi smartphone với bộ đôi Asanzo S5 và Z5 có giá cực kỳ mềm.

Chờ đợi sự xuất hiện ô tô thương hiệu Việt

Chờ đợi sự xuất hiện ô tô thương hiệu Việt

Doanh nghiệp 29/06/2017, 10:02

(NTD) - Tại cuộc họp về tình hình phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu phải sớm có ô tô mang thương hiệu Việt Nam với chất lượng tốt, giá cả phù hợp.

Novaland: Dấu ấn Thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Novaland: Dấu ấn Thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Doanh nghiệp - Doanh nhân 06/06/2017, 15:24

(NTD) - Chỉ trong vài tuần, thương hiệu Novaland liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế, không những cho sự phát triển xuất sắc các dự án mà còn cho những nỗ lực trong phát triển nguồn nhân lực và hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả vì mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Tập đoàn Hương Sen nâng tầm chất lượng sản phẩm Việt

Tập đoàn Hương Sen nâng tầm chất lượng sản phẩm Việt

Hệ thống quản lý 20/01/2017, 12:54

(NTD) - Với định hướng phát triển thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, tập đoàn Hương Sen đang nỗ lực từng bước trở thành thương hiệu Việt đi đầu trong công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm. Nhà máy Bia – rượu – nước giải khát Hương Sen có thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại, tự động hóa cao do các tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới chế tạo, sản xuất ra dòng sản phẩm bia Ðại Việt và nước giải khát Push Max, rượu Lạc Hồng được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Doanh nghiệp 17/08/2016, 06:00

(NTD) - Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Doanh nghiệp 17/08/2016, 06:00

(NTD) - Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Hành trình 40 năm Giấc mơ sữa Việt

Hành trình 40 năm Giấc mơ sữa Việt

Doanh nghiệp 30/11/-0001, 00:00

(NTD) - Ngày 20/8, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức chương trình “Giấc mơ sữa Việt” tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội lúc 20h và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 và phát trực tiếp trên VNExpress.

Chính thức ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật

Chính thức ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật

Doanh nghiệp - Doanh nhân 23/12/2016, 22:27

(NTD) - Sáng ngày 22/12/2016, tại khách sạn Fortuna, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật (Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam) đã chính thức ra mắt độc giả tại địa chỉ truy cập: http://Thuonghieuphapluat.vn, hứa hẹn sẽ là một trong những Tạp chí điện tử hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ thương hiệu, bảo vệ hành lang pháp lý cho giới nghệ nhân, doanh nhân và doanh nghiệp cả nước.

88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia - Vietnam Value

88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia - Vietnam Value

Doanh nghiệp - Doanh nhân 02/12/2016, 07:56

(NTD) - Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức buổi lễ vinh danh 88 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) lần thứ 5 năm 2016 vào ngày 30/11 tại Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dự lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dự lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái

Dữ liệu cũ 01/12/2016, 07:54

(NTD) - Ngày 30/11, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả đã dự lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11/2016) do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

Làm sao để thoái vốn nhà nước mà vẫn giữ thương hiệu Việt?

Làm sao để thoái vốn nhà nước mà vẫn giữ thương hiệu Việt?

Doanh nghiệp 29/10/2016, 16:00

(NTD) - Việc thoái vốn khỏi các doanh nghiệp nhà nước (DNNN) có quy mô lớn đang là vấn đề được quan tâm đặc biệt hiện nay. Thế nhưng, song song với việc thoái vốn là bài toán giữ thương hiệu Việt cũng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết.

Asanzo: Tivi thương hiệu Việt đẳng cấp ngoại?

Asanzo: Tivi thương hiệu Việt đẳng cấp ngoại?

Doanh nghiệp 14/10/2016, 19:39

(NTD) - Với mục tiêu lớn: Một thương hiệu điện tử giá trị của người Việt, Asanzo đã đầu tư dây chuyền sản xuất theo Công nghệ Nhật Bản hơn 20 triệu USD, với quy mô và sức sản xuất lớn, đáp ứng cho một thị trường rộng lớn và tiềm năng.

Vinamilk – trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

Vinamilk – trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

Doanh nghiệp 11/10/2016, 09:29

(NTD) - Trong khi nhiều công ty nước ngoài đã và đang thực hiện hàng loạt các vụ M&A các thương hiệu Việt Nam, thì ở chiều ngược lại, Vinamilk là một cái tên sáng giá “làm nên chuyện” cả tại thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Bộ Tài chính hé lộ bán vốn Vinamilk, Habeco, Sabeco: 'Có cô gái đẹp đi ra thì phải xem xét'

Bộ Tài chính hé lộ bán vốn Vinamilk, Habeco, Sabeco: 'Có cô gái đẹp đi ra thì phải xem xét'

Doanh nghiệp 15/09/2016, 11:02

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) không chỉ là thương hiệu Việt Nam mà còn là thương hiệu vươn tầm khu vực và thế giới nên phải thuê tư vấn nước ngoài có đủ trình độ thẩm định giá, chứ không chỉ căn cứ vào giá trên thị trường chứng khoán.