Chủ nhật, 20/08/2017, 13:57 PM

Thanh Hằng lộng lẫy trong vai trò đại sứ thương hiệu New World Saigon Hotel

(NTD) - Ngày 17/8, người mẫu - diễn viên Thanh Hằng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của khách sạn New World Sài Gòn (76 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM).

Xuất hiện tại sự kiện, Thanh Hằng chọn trang phục xẻ sâu khoe vòng một nảy lửa. Khi di chuyển, người đẹp giữ váy thận trọng để tránh sự cố. Là người mẫu quyền lực trên sàn catwalk hơn một thập niên nhưng Thanh Hằng cho biết ít khi cô ăn mặc sexy đến thế. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời làm đại sứ của New World Sài Gòn cô đã cảm thấy rất vinh dự và bất ngờ. 

NGT_2242
Thanh Hằng khoe vóc dáng cân đối đúng chuẩn quốc tế.

Người đẹp từ chối tiết lộ giá cát-sê vì cho rằng cô nhận hợp đồng này là vì tình cảm đặc biệt đối với thương hiệu này. Mặt khác, Thanh Hằng nhận thấy bản thân rất phù hợp với các yếu tố mà hình ảnh mới của khách sạn muốn hướng đến, đó là sự năng động và hiện đại.

“Khi nhận lời làm đại sứ hình ảnh của New World Sài Gòn, Hằng không nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc mà quan tâm rất nhiều đến việc được hưởng những đãi ngộ dịch vụ cao cấp tại đây (cười). Nếu gặp những dịp đặc biệt, Hằng cũng có thể mời bạn bè đến để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của khách sạn - nhà hàng 5 sao này”, chân dài sinh năm 1983 hài hước.

NGT_2353
Cô nàng vừa đảm nhận một vai trò mới trong sự nghiệp của mình.

Đại diện khách sạn cho biết con số thù lao dành cho Thanh Hằng không hề nhỏ. Tuy nhiên, với hình ảnh chuyên nghiệp và thái độ kỹ tính khi làm việc của người mẫu, họ cảm thấy con số này rất xứng đáng. 

“Một khách sạn, nhà hàng muốn khách hàng hài lòng điều tiên quyết là phải kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và tận tâm mà Thanh Hằng lại là người hội tụ đầy đủ các tố chất đó. Là một nghệ sĩ đa tài được nhiều người săn đón nhưng cô ấy luôn có thái độ làm việc rất nhiệt tình, cầu toàn và không tỏ vẻ ngôi sao”, đại diện New World Sài Gòn cho biết. 

NGT_2207
 

Hiện tại, cô đang hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, dù là trên sàn catwalk hay đóng các sản phẩm quảng cáo cũng đều phù hợp. Ngoài ra, chân dài xinh đẹp cũng vừa trở lại màn ảnh rộng trong dự án phim điện ảnh "Mẹ chồng" sắp ra mắt trong thời gian tới. 

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.