Dữ liệu cũ
Thứ hai, 28/08/2017, 16:31 PM

Nghi vấn tiết mục mở màn chung kết "The Face 2017" bắt chước "The TVFace"?

(NTD) - Từng phần thi không rõ ràng, hiệu ứng âm nhạc kém, phần ứng xử ghi hình trước... Tất cả những yếu tố này tạo thành điểm trừ lớn cho đêm chung kết “Gương mặt thương hiệu - The Face” mùa thứ hai. Ngoài ra, tiết mục mở màn cho đêm thi bị nghi ngờ là đã “copy” tiết mục trong đêm chung kết chương trình “Gương mặt truyền hình – The TVFace” diễn ra vào tháng 6 trước đó.

 Ali Hoàng Dương - quán quân Giọng hát Việt 2017, mở màn đêm chung kết "The Face 2017" với ca khúc My Angels trong trang phục đẹp mắt và vũ đạo chỉn chu. Đến phần kết bài hát là hình ảnh chuyến bay mang số hiệu TF2017 cùng chân dung Top 4 trong đêm chung kết hiện ra. Tiết mục này gây bất ngờ khi hoàn toàn trùng khớp với tiết mục mở màn của đêm chung kết “Gương mặt truyền hình – The TVFace” vừa diễn ra vào tháng 6/2017.

Cụ thể, chiếc máy bay của “Gương mặt thương hiệu” được in tên “The Face” thì máy bay trong đêm gala chung kết “Gương mặt truyền hình” cũng được ghi tên chương trình tương tự.

GUONG MAT TRUYEN HINH 4

Chương trình "Gương mặt truyền hình 2017".

THE FACE 1

                Ý tưởng chiếc máy bay tại chương trình "The Face".

Hình ảnh các thí sinh bước ra từ máy bay và thể hiện phần thi tài năng của mình cũng hoàn toàn trùng khớp về ý tưởng khi 12 thí sinh trong ngôi nhà chung của “Gương mặt truyền hình” cũng bước ra từ máy bay.

GUONG MAT TRUYEN HINH 5“Gương mặt truyền hình” là chuyến bay cho những khởi đầu mới, những gương mặt truyền hình tỏa sáng.

Ý tưởng của đêm chung kết "The Face" là hình ảnh đường băng để các gương mặt thương hiệu cất cánh, còn ở “Gương mặt truyền hình” là chuyến bay cho những khởi đầu mới, những gương mặt truyền hình tỏa sáng.

THE FACE 3
Ý tưởng của đêm chung kết "The Face" là hình ảnh đường băng để các gương mặt thương hiệu cất cánh.

Được biết, cả hai chương trình có sự tương đồng về format: Thành lập đội thí sinh với dẫn dắt của huấn luyện viên, để từ đó tìm kiếm một gương mặt mới. "The Face" tìm kiếm gương mặt cho các nhãn hàng thì "The TVFace" tìm kiếm những gương mặt MC mới cho các show truyền hình.

Nếu "The Face – Gương mặt thương hiệu" dựa trên phiên bản gốc cùng tên tại Mỹ là The Face, sáng lập bởi siêu mẫu Naomi Campbell thì “Gương mặt truyền hình - The TVFace” là format hoàn toàn thuần Việt được viết bởi đội ngũ MC của Đài Truyền hình TP.HCM. Chương trình như một sự sáng tạo mới của cuộc thi MC đã có từ hơn 10 năm qua của HTV. 

Nhã Văn

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.