Sacombank thuộc top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

(NTD) - Với định giá thương hiệu 27,9 triệu USD, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vinh dự nằm trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam thực hiện. Đây là năm thứ 2 Forbes Việt Nam triển khai chương trình đánh giá này và cũng là năm thứ 2 Sacombank có mặt trong danh sách công bố.

Hinh minh hoa
 

Tổng giá trị của 40 thương hiệu này là hơn 5,4 tỉ USD gồm các thương hiệu lớn và uy tín tại Việt Nam như: đối với ngành hàng tiêu dùng có Vinamilk, Vingroup, Masan Consumer…; ngành tài chính – ngân hàng có Vietcombank, Vietinbank, Sacombank, ACB…; ngành công nghệ - viễn thông có FPT, Thế Giới Di Động…; ngành hàng không có Vietnam Airlines, Vietjet Air; ngành du lịch có Saigon Tourist…

Forbes Việt Nam đánh giá giá trị các thương hiệu này theo phương pháp tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.

Trước đó, Sacombank cũng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như Ngân hàng dẫn đầu về tổng doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ và Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch thanh toán bình quân do Tổ chức thẻ quốc tế JCB trao tặng; Top 50 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016 do Vietnam Report kết hợp với báo VietnamNet tổ chức; Ngân hàng trực tuyến tốt nhất và Ngân hàng có dịch vụ cung cấp thẻ tín dụng tốt nhất do tạp chí IFM (Anh) bình chọn; Dịch vụ Ngân hàng cao cấp của năm 2016 do tạp chí Robb Report công bố; Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức…

 P.T

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.