THACO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 6

(CL&CS) - Tối 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, THACO lần thứ sáu liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm Thaco Bus.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng thương hiệu quốc gia là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược, có phạm vi rộng, nhiều việc phải làm, đòi hỏi sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, các địa phương đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. “Qua những con số ấn tượng về kim ngạch xuất khẩu, thị phần, thứ hạng trong nhiều lĩnh vực và sự coi trọng của các đối tác quốc tế, đây cũng chính là sự khẳng định đầy sức thuyết phục về chất lượng hàng hóa, dịch vụ Việt Nam,” Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ.

1

172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm có chất lượng và uy tín đã được vinh danh

THACO là tập đoàn công nghiệp đa ngành, trong đó ô tô đóng vai trò chủ lực, tạo ra các giá trị bền vững. Hiện THACO phân phối đầy đủ chủng loại: xe du lịch, xe bus, xe tải, xe chuyên dụng đến từ các thương hiệu ô tô quốc tế (KIA, Mazda, Peugeot, BMW; Foton, Mitsubishi Fuso). Đặc biệt, THACO còn đầu tư phát triển sản phẩm ô tô chuyên dụng theo từng nhóm ngành nghề, lĩnh vực, xe đô thị chạy điện và các giải pháp vận chuyển thông minh. Hệ thống bán lẻ ô tô trải dài từ Bắc đến Nam với gần 400 showroom/xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

2

Ông Đàm Đình Thông - Phó TGĐ THACO AUTO phụ trách miền Bắc nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Các sản phẩm xe bus mang thương hiệu Thaco Bus được thiết kế, sản xuất lắp ráp tại nhà máy Bus Thaco, công suất 20.000 xe/năm, với đầy đủ các phân khúc từ xe mini bus đến xe bus nhỏ, bus trung và bus lớn với tỷ lệ nội địa hóa đạt 60%. Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ trên từng công đoạn, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của các dòng sản phẩm xe bus thương hiệu châu Âu và thương hiệu THACO, phục vụ thị trường trong nước và và xuất khẩu.

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai,” Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo thực hiện từ năm 2003 với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường.  Qua gần 19 năm tổ chức, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam thu hút sự quan tâm, tạo uy tín với các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu, góp phần khẳng định sản phẩm, dịch vụ trong nước có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

TC

Bình luận

Nổi bật

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Cách đây 2 năm, tại Bình Phước, giới đầu tư không khỏi kinh ngạc trước hình ảnh sôi động của thị trường bất động sản Bình Phước. Khi đó, giá nhà đất Bình Phước bất ngờ được đẩy lên cao ngất ngưởng. Thậm chí những dự án được rao bán cách đây nhiều năm đến thời điểm “cơn sốt” diễn ra vẫn chỉ là bãi đất trống nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư.

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Theo Báo cáo tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2024 của OneHousing (đơn vị thuộc Tập đoàn One Mount) cho thấy, khoảng 53% khách hàng được hỏi đều có nhu cầu mua bất động sản trong quỹ đầu năm nay (tăng 17%) so với quý 3/2023.

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Có thể thấy, từ đầu năm đến nay, các phiên đấu giá tại Hà Nội khá sôi nổi, đặc biệt là những huyện ngoại thành với liên tiếp các cuộc đấu giá được diễn ra với đông đảo lượng người tham dự.