Thế hệ trẻ phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Thế hệ trẻ phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Trong nước 07/05/2024, 13:14

(CL&CS) - Tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), bạn trẻ Vũ Quỳnh Anh (SN 1995), đại diện thế hệ trẻ Việt Nam, đã phát biểu cảm tưởng.

Xây dựng đội ngũ báo cáo viên năng suất chất lượng cho thế hệ trẻ

Xây dựng đội ngũ báo cáo viên năng suất chất lượng cho thế hệ trẻ

Vấn đề liên quan 01/05/2024, 15:35

(CL&CS)- Mới đây tại Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã diễn ra lễ bế mạc khóa đào tạo “Báo cáo viên Năng suất chất lượng”.

Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ bền bỉ

Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ bền bỉ

Thể thao 03/04/2024, 09:03

(CL&CS) - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé Milo đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) từ ngày 29/3 đến 31/3/2024.

Vén màn 'Bí ẩn Đặng' - tỷ phú niken gốc Việt ở Tân Đảo, nắm giữ kho báu 'vàng xanh' với tài sản được định giá chục tỷ USD

Vén màn 'Bí ẩn Đặng' - tỷ phú niken gốc Việt ở Tân Đảo, nắm giữ kho báu 'vàng xanh' với tài sản được định giá chục tỷ USD

Tin - Ảnh 08/08/2023, 09:32

Cuộc đời của André Đặng là tấm gương về sự phấn đấu không ngừng. Cuốn sách “Bí ẩn Đặng” của ông có thể coi là những bài học kinh nghiệm quý báu về những thành công cho thế hệ trẻ kiều bào và trong nước học tập.

Phát huy sức trẻ để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Phát huy sức trẻ để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Văn hóa và Đời sống 08/06/2023, 14:47

(CL&CS) - Ngày nay, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin,các thế lực thù địch đã và đang quyết liệt phá hoại nền tảng tư tưởng của Đảng ta. Đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đối với mọi cán bộ, đảng viên, đặc biệt là thế hệ trẻ của Quân đội nói chung và BĐBP Lào Cai nói riêng.

Khi thế hệ “tre già” Việt Nam bắt nhịp lối sống “cao niên năng động”

Khi thế hệ “tre già” Việt Nam bắt nhịp lối sống “cao niên năng động”

Bất động sản 06/03/2023, 12:38

(CL&CS) - Được ví là “Quận Ocean” năng động ở phía Đông Thủ đô, Vinhomes Ocean Park không chỉ hấp dẫn giới trẻ mà còn là lựa chọn hàng đầu của những người lớn tuổi muốn tận hưởng đời hưu trí rực rỡ.

Học sinh vùng cao vui mừng nhận sữa từ Quỹ Phát triển Tài năng Việt

Học sinh vùng cao vui mừng nhận sữa từ Quỹ Phát triển Tài năng Việt

Giải trí 16/02/2023, 21:06

(CL&CS)- Tiếp nối hành trình “ươm mầm” cho các tài năng, thế hệ trẻ của đất nước, ngày 15/02, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã triển khai chương trình tài trợ dinh dưỡng cho các em học sinh tại Trường Cao đẳng Luật miền Bắc, Thái Nguyên.

Sự khác biệt trong xu hướng “thuê” và “mua” nhà giữa các thế hệ

Sự khác biệt trong xu hướng “thuê” và “mua” nhà giữa các thế hệ

Vấn đề liên quan 15/11/2022, 14:25

(CL&CS) - Trong bối cảnh giá chung cư ngày càng tăng giá, thế hệ trẻ bây giờ “chuộng” thuê nhà và ưu tiên cho trải nghiệm, cảm xúc trong không gian sống. Trong khi đó, thế hệ trước lại đề cao việc sở hữu ngôi nhà của riêng mình.

NovaGroup tiếp nối hành trình vì thế hệ trẻ

NovaGroup tiếp nối hành trình vì thế hệ trẻ

Bất động sản 19/10/2022, 12:04

(CL&CS) - Mỗi một ước mơ thành hiện thực là một niềm vui, sự lạc quan; là một gam màu vẽ nên bức tranh tương lai cho thế hệ trẻ. Đó cũng là nguồn động lực để NovaGroup tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị nhân văn, vì sự phát triển thịnh vượng và bền vững của cộng đồng.

Pepsi ra mắt sản phẩm mới  với bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam

Pepsi ra mắt sản phẩm mới với bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam

Tiêu dùng thông minh 15/04/2022, 21:39

(CL&CS) - Là một nhãn hàng tiên phong dành cho giới trẻ, Pepsi cam kết cùng thế hệ trẻ Việt Nam hành động vì một tương lai Việt Nam bền vững. Sáng kiến bao bì được làm từ nhựa tái sinh (rPET) của Pepsi là một trong những xu hướng phổ biến tại các nước phát triển, góp phần quan trọng thúc đẩy tiêu dùng xanh và nền kinh tế tuần hoàn.

Kích hoạt mã xanh cho thế hệ người Việt

Kích hoạt mã xanh cho thế hệ người Việt

Sức khỏe 14/11/2021, 19:12

(CL&CS)- Lựa chọn một ngôi nhà xanh để sinh sống, phương tiện xanh để di chuyển, tiêu dùng xanh…, những thế hệ trẻ sẽ kích hoạt “mã xanh” để tạo nên một tương lai thực sự khác biệt.

Tuần lễ thanh long Việt Nam tại Australia năm 2021

Tuần lễ thanh long Việt Nam tại Australia năm 2021

Hệ thống quản lý 23/07/2021, 20:38

(CL&CS) - Hiện nay, trong bối cảnh lockdown ở nhiều thành phố tại Úc, nhằm thúc đẩy tiêu thụ thanh long và hướng đến thế hệ trẻ tại Úc để xây dựng thương hiệu bền vững, Tuần lễ thanh long Việt Nam tại Úc được tổ chức từ ngày 21/7-27/7 và kéo dài đến ngày 10/8/2021.

Trung Quốc: Nhu cầu gia tăng đối với các sản phẩm chăm sóc mèo

Trung Quốc: Nhu cầu gia tăng đối với các sản phẩm chăm sóc mèo

Dữ liệu cũ 03/01/2020, 16:52

(NTD) - Ngày nay, việc mua hanfu (trang phục truyền thống của dân tộc Hán) cho mèo cưng của thế hệ trẻ Trung Quốc ngày càng phổ biến vì số lượng thế hệ millennials (những người sinh ra từ khoảng năm 1980 đến những năm đầu thập niên 2000) thích nuôi mèo ngày càng tăng.

Tập đoàn Bảo Việt dành 15 tỷ xây dựng trường học tại Quảng Trị

Tập đoàn Bảo Việt dành 15 tỷ xây dựng trường học tại Quảng Trị

Dữ liệu cũ 16/09/2019, 07:13

(NTD) - Ngày 13/9/2019, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ khánh thành Trường THPT Nguyễn Huệ với mong muốn đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên mảnh đất Quảng Trị anh hùng cũng như thực hiện sứ mệnh bảo đảm sự bình an, thịnh vượng cho khách hàng, nhà đầu tư và chung tay cùng cộng đồng vì thế hệ tương lai.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng đeo mặt nạ trung thu truyền cảm hứng tại Strong Vietnam

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng đeo mặt nạ trung thu truyền cảm hứng tại Strong Vietnam

Dữ liệu cũ 13/09/2019, 10:57

(NTD) - Ngày 12/9, tại trường THCS Việt Nam - Angieri, quận Thanh Xuân, Hà Nội, chương trình “Strong Vietnam” do Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội tổ chức số thứ 2. Chương trình được xây dựng với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam.