Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ bền bỉ
(CL&CS) - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé Milo đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) từ ngày 29/3 đến 31/3/2024.
Là nhà tài trợ vàng của giải, Nestlé Milo mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.
Đại diện Công ty Nestlé Việt Nam, bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng Milo và Sữa chia sẻ: “Để thành công trong thể thao và cuộc sống, chúng ta cần có sức bền để bền bỉ chinh phục mọi thử thách. Với các VĐV tham gia giải lần này, sự bền bỉ sẽ là chìa khóa để chinh phục các cự ly và đạt thành tích tốt nhất".
Sự bền bỉ không chỉ quan trọng đối với người lớn mà còn vô cùng quan trọng đối với thế hệ trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Với một ngày dài và mệt mỏi với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần sức bền để duy trì hoạt động suốt cả ngày.
Theo một nghiên cứu gần đây, 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của trẻ, giúp các trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày.
Nestlé Milo đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong một thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng và kết quả đã cho thấy rằng việc uống Milo hàng ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn.
"Chúng tôi chia sẻ tâm huyết và ủng hộ Ban tổ chức giải với cam kết khuyến khích phong trào điền kinh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn”, bà Philomena Tan nhấn mạnh.
Năm 2024 cũng là năm thứ 9 liên tiếp Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với vai trò Nhà tài trợ Vàng. Là một thương hiệu luôn gắn liền với các hoạt động thể thao học đường, trong suốt 25 năm qua, Nestlé Milo phối hợp cùng các cơ quan ban ngành nhằm tiếp nối hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ thông qua chương trình năng động Việt Nam.
Tính đến nay, hàng triệu trẻ em đã tiếp cận trực tiếp các hoạt động thể thao do Nestlé Milo tổ chức hoặc tài trợ như các giải bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, thể dục dụng cụ (aerobics), vovinam và nhiều chương trình thể thao, hoạt động thể chất khác.
Nguyễn Như
- ▪Hơn 9.000 vận động viên tham gia cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2024
- ▪Faith đồng hành cùng giải chạy marathon đầu tiên tại Nghệ An
- ▪ANTA Việt Nam trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức giải chạy VPBank Hanoi International Marathon
- ▪Hơn 12.000 người chạy giải marathon quốc tế Techcombank mùa 5
Bình luận
Nổi bật
Giải bóng bàn Hội Nhà báo Việt Nam 2024 có nhiều đổi mới
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 07:12
(CL&CS) - Mới đây, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội tổ chức Lễ công bố Giải vô địch bóng bàn Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ 17, tranh Cúp Sao Vàng Việt Nam năm 2024.
Thúc đẩy Phú Quốc trở thành một điểm đến du lịch thể thao toàn cầu
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 18:08
(CL&CS)- Gần 1.500 vận động viên đã có màn trình diễn thuyết phục trong điều kiện lý tưởng, làm nổi bật cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và vẻ đẹp ven biển của đảo ngọc Phú Quốc.
Sự kiện gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival 2024 chính thức khởi tranh
sự kiện🞄Thứ bảy, 09/11/2024, 15:03
(CL&CS) - Sáng ngày 9/11 trên sân gôn Kings Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội), sự kiện gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival 2024 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia thi đấu của hơn 140 gôn thủ đẳng cấp trong nước và quốc tế.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.