Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ bền bỉ
(CL&CS) - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé Milo đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) từ ngày 29/3 đến 31/3/2024.

Các vận động viên hào hứng trước khi bắt đầu giải chạy Tiền Phong Marathon 2024
Là nhà tài trợ vàng của giải, Nestlé Milo mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.
Đại diện Công ty Nestlé Việt Nam, bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng Milo và Sữa chia sẻ: “Để thành công trong thể thao và cuộc sống, chúng ta cần có sức bền để bền bỉ chinh phục mọi thử thách. Với các VĐV tham gia giải lần này, sự bền bỉ sẽ là chìa khóa để chinh phục các cự ly và đạt thành tích tốt nhất".
Sự bền bỉ không chỉ quan trọng đối với người lớn mà còn vô cùng quan trọng đối với thế hệ trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Với một ngày dài và mệt mỏi với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần sức bền để duy trì hoạt động suốt cả ngày.
Theo một nghiên cứu gần đây, 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của trẻ, giúp các trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày.
Nestlé Milo đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong một thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng và kết quả đã cho thấy rằng việc uống Milo hàng ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn.
"Chúng tôi chia sẻ tâm huyết và ủng hộ Ban tổ chức giải với cam kết khuyến khích phong trào điền kinh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn”, bà Philomena Tan nhấn mạnh.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với vai trò Nhà tài trợ vàng
Năm 2024 cũng là năm thứ 9 liên tiếp Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với vai trò Nhà tài trợ Vàng. Là một thương hiệu luôn gắn liền với các hoạt động thể thao học đường, trong suốt 25 năm qua, Nestlé Milo phối hợp cùng các cơ quan ban ngành nhằm tiếp nối hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ thông qua chương trình năng động Việt Nam.
Tính đến nay, hàng triệu trẻ em đã tiếp cận trực tiếp các hoạt động thể thao do Nestlé Milo tổ chức hoặc tài trợ như các giải bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, thể dục dụng cụ (aerobics), vovinam và nhiều chương trình thể thao, hoạt động thể chất khác.
Nguyễn Như
- ▪Hơn 9.000 vận động viên tham gia cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2024
- ▪Faith đồng hành cùng giải chạy marathon đầu tiên tại Nghệ An
- ▪ANTA Việt Nam trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức giải chạy VPBank Hanoi International Marathon
- ▪Hơn 12.000 người chạy giải marathon quốc tế Techcombank mùa 5
Bình luận
Nổi bật
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lọt top 25 thế giới
sự kiện🞄Thứ hai, 16/06/2025, 21:24
(CL&CS) - Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vươn lên xếp hạng 25 thế giới, thu hẹp khoảng cách với đội tuyển Thái Lan (hạng 14 thế giới) và bỏ xa đội tuyển Hàn Quốc (hạng 37 thế giới).
Hà Nội hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga năm 2025
sự kiện🞄Thứ hai, 16/06/2025, 07:45
(CL&CS)- Sáng 15/6, tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) đã diễn ra Festival chào mừng Ngày quốc tế Yoga lần thứ 11. Festival năm nay với chủ đề “Yoga vì hòa bình và sức khỏe cộng đồng”.
Các huyền thoại Manchester United sắp đến Đà Nẵng thi đấu giao hữu trên sân Hòa Xuân
sự kiện🞄Thứ bảy, 07/06/2025, 20:12
(CL&CS) - Ngày 27/6 tới, những tên tuổi lừng danh của thế hệ vàng Manchester United sẽ có mặt tại sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng trong khuôn khổ Lễ hội Bóng đá Việt Nam - Vương quốc Anh.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.