Tập đoàn PPC An Thịnh trao tặng máy móc và hóa chất trị giá 2 tỷ đồng cho các bệnh viện tại Đà Nẵng

(CL&CS) - Với mong muốn góp phần chung tay cùng địa phương trong công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, PPC An Thịnh Đà Nẵng đã trao tặng thiết bị y tế hỗ trợ điều trị và phòng chống dịch trị giá 2 tỷ đồng cho một số bệnh viện trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 bùng phát tại Đà Nẵng, ngày 10/8 vừa qua, đại diện Tập đoàn PPC An Thịnh, ông Phạm Ngọc Bình, Phó Chủ tịch HĐQT đã thay mặt lãnh đạo và cán bộ CNV Tập đoàn trao tặng 4 máy phân tích khí máu ABL80 FLEX-RADIOMETER do Mỹ sản xuất năm 2019-2020 đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485-2016; 4 bộ hoá chất kèm 300 test tương ứng với từng máy; 8 máy truyền dịch Infusomatp của Đức. Tổng trị giá của các máy móc, hoá chất là 2 tỷ đồng cho Bệnh viện dã chiến Hoà Vang; Bệnh viện Phụ sản - Nhi; Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

PPC An Thịnh
Ông Phạm Ngọc Bình, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PPC An Thịnh trao tặng thiết bị y tế cho lãnh đạo TP Đà Nẵng.

Trước đó, PPC An Thịnh đã có công văn số 505/2020/ATĐN-PC do ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch HĐQT kí gửi UBND TP Đà Nẵng với nội dung: Với mong muốn góp phần chung tay cùng địa phương trong công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, PPC An Thịnh Đà Nẵng xin tặng thiết bị y tế hỗ trợ điều trị và phòng chống dịch cho các bệnh viện tuyến đầu của thành phố Đà Nẵng.

Ông Phạm Ngọc Bình, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PPC An Thịnh chia sẻ: Là đơn vị hoạt động và phát triển tại TP Đà Nẵng, chúng tôi đã được UBND thành phố cũng như người dân ở đây tạo điều kiện kinh doanh. Trước tình hình dịch bệnh bùng phát tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy phải có trách nhiệm chung sức cùng UBND TP Đà Nẵng, góp phần cùng các y bác sỹ ở những bệnh viện tuyến đầu đẩy lùi dịch bệnh, cứu chữa cho người dân. PPC An Thịnh sẽ tiếp tục đồng hành với Đà Nẵng trong trận chiến với Covid -19.

PPC An Thịnh hiện là chủ đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng Wyndham Soleil Danang, sau khi hoàn thành công trình được coi là biểu tượng mới của TP Đà Nẵng. Nằm trên giao lộ Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp, Wyndham Soleil Danang gồm 4 toà tháp cao từ 50-57 tầng, có view nhìn thẳng ra bãi biển Mỹ Khê. Wyndham Soleil Danang có 2 bể bơi vô cực, trong đó có bể bơi tại tầng cao nhất của Toà tháp, 2 cầu kính nối giữa 4 toà tháp có thể check in từ tầm cao, Ngoài ra, Wyndham Soleil Danang cũng giữ kỉ lục dự án có nhiều thang máy nhất Việt Nam (21 thang), Wyndham Soleil Danang được quản lý vận hành bởi Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotel.

PPC An Thịnh còn được biết đến là "mạnh thường quân" có nhiều chương trình thiện nguyện như: Xuân vùng cao 2017 - Trao tặng các phần quà tết đến đồng bào dân tộc khó khăn tại các tỉnh Cao Bằng - Điện Biên - Hà Giang; Ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại Quảng Bình năm 2017; Hành trình tri ân, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang đường 9…; Năm 2019, Tập đoàn đã tài trợ chính cho Chương trình thiện nguyện Chạy vì người bệnh Parkinson do Bệnh viện Việt Đức tổ chức thu hút sự quan tâm lớn của người dân.

T.Lợi

Bình luận

Nổi bật

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:35

Nhìn tổng quan thị trường bất động sản quý I đầu năm nay đã có tín hiệu khởi sắc khi hàng loạt động thái trợ lực giúp thị trường bất động sản khởi sắc như chính sách ưu đãi, lãi suất ngân hàng giảm, cùng với đó, thị trường cũng ghi nhận sự tái khởi động của hàng loạt dự án cũ và nhiều chủ đầu tư rốt ráo “bung hàng.”

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:34

Đã hết quý I/2024 nhưng những khó khăn mà doanh nghiệp bất động sản đang phải đối mặt là vẫn còn, trong đó dòng tiền vẫn là vấn đề đâu đầu với doanh nghiệp bất động sản. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, thách thức cũng đồng nghĩa với việc sẽ mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp thực sự có tiềm lực khi trải qua giai đoạn khó khăn này.

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:31

Có một thực tế đang diễn ra trên thị trường bất động sản đó là thu nhập của người dân vẫn không “đuổi kịp” giá nhà. Trong khi ai cũng có tâm lý chờ giá giảm rồi mới mua nhưng trong suốt thời gian qua “càng chờ giá lại càng tăng cao”. Và cứ như thế khi tiền để dành mua nhà thì khi đó giá nhà đã ở mức cao ngất ngưởng rồi.