Thứ sáu, 09/10/2015, 09:29 AM

Tân Thanh Container được vinh danh tại Sao Vàng Đất Việt 2015

(NTD) - Ngày 4/10/2015, tại Hà Nội, 200 thương hiệu Việt Nam tiêu biểu trong hội nhập kinh tế quốc tế đã được tôn vinh trong lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt 2015.

Tân Thanh Container
Đại diện Tân Thanh Container nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

Đây là một giải thưởng uy tín được Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam chủ trì phối hợp cùng các Bộ, ngành, các địa phương tổ chức từ năm 2003, góp phần quan trọng trong định hướng và nâng cao vị thế của thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Thỏa mãn tốt các tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức: Doanh thu cao qua các năm, hoàn thành tốt nghĩa vụ về thuế, quyền lợi cho người lao động, năng lực cạnh tranh quốc tế, năng lực cạnh tranh của các dòng sản phẩm chính; công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng, công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, công tác quản lý, điều hành và phát triển nguồn nhân lực và năng lực quản lý, điều hành của lãnh đạo Doanh nghiệp… CTCP Cơ khí Tân Thanh (Tân Thanh Container) đã vinh dự là một trong 200 doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt 2015.

Ra đời nằm 1994, đến nay Tân Thanh được biết đến là một trong những công ty dẫn đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất Sơmi Rơmooc, cung cấp Container và các dịch vụ Logistics. Công ty đã xây dựng mạng lưới phân phối trên toàn quốc bằng thương hiệu “Tân Thanh Container” với hơn 600 nhân viên và các chi nhánh Bắc - Trung - Nam. Hiện, sản phẩm của Tân Thanh đã được xuất khẩu ra các nước: Nhật, Phần Lan, Campuchia, Myanmar...

Với triết lý kinh doanh “Luôn dẫn đầu về chất lượng”, Tân Thanh luôn cải thiện hệ thống sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2008 nhằm thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Danh hiệu "Sao Vàng Đất Việt năm 2015" sẽ là động lực giàu cảm hứng để Tân Thanh container tiếp tục tận tụy, khẳng định chính mình trong sứ mệnh đóng góp cho chuỗi cung ứng quốc gia.

Vy Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Hoạt động đo lường: Đảm bảo sự công bằng, minh bạch trong xã hội

Hoạt động đo lường: Đảm bảo sự công bằng, minh bạch trong xã hội

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 09:23

(CL&CS) - Nhiệm vụ hàng đầu của đo lường trong sản xuất là cung cấp những thông tin sơ cấp dùng trong kỹ thuật xử lý số liệu bằng điện tử và tin học để tối ưu hoá quá trình công nghệ, tối ưu hoá việc sử dụng vật liệu và năng lượng.

Doanh nghiệp lưu ý 5 bước quản lý dưa hấu trước khi xuất khẩu sang Trung Quốc

Doanh nghiệp lưu ý 5 bước quản lý dưa hấu trước khi xuất khẩu sang Trung Quốc

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 22:46

(CL&CS) - Theo đánh giá từ Bộ NN&PTNT, năm 2024, thời tiết thuận lợi, người trồng dưa hấu ở các tỉnh phía Nam có vụ mùa bội thu, bán được giá tốt, thu lãi lớn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng đạt yêu cầu của thị trường Trung Quốc, Cục Hải quan Lạng Sơn khuyến nghị các doanh nghiệp (DN) cần nghiên cứu các quy định, yêu cầu kiểm dịch thực vật tại Thông báo số 184 ngày 15/12/2023 của Tổng cục Hải quan Trung Quốc. Trong đó, DN, thương nhân cần lưu ý 5 bước quản lý mặt hàng dưa hấu trước khi xuất khẩu (XK) sang Trung Quốc.

Phát triển nông nghiệp thông minh giúp tăng năng suất, chất lượng

Phát triển nông nghiệp thông minh giúp tăng năng suất, chất lượng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 10:26

(CL&CS) - Cuộc cách mạng dữ liệu đang diễn ra trong nông nghiệp. Không thể đánh giá thấp tiềm năng biến đổi của nông nghiệp thông minh trong việc giải quyết những thách thức phức tạp mà thế giới chúng ta phải đối mặt ngày nay. Nông nghiệp thông minh và nông nghiệp chính xác tận dụng các công nghệ như máy bay không người lái trong nông nghiệp, robot, cảm biến IoT, GPS và hệ thống thông tin quản lý trang trại để nâng cao hiệu quả sản xuất.