Dữ liệu cũ
Thứ ba, 17/12/2013, 09:00 AM

SunView Town vượt tiến độ ép cọc sớm 30 ngày Khối ngoại xả hơn 15 triệu cổ phiếu PVX

Khu phức hợp ven sông SunView Town đang được chủ đầu tư là Tập đoàn Đất Xanh tiến hành thi công khẩn trương nhằm xây dựng vượt tiến độ, bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng cam kết.   

Ông Dương Minh Trí, chuyên viên xây dựng Tập đoàn Đất Xanh tại dự án Sunview Town cho biết để đẩy nhanh tiến độ thi công, đội ngũ công nhân và kỹ sư đã làm việc mỗi ngày 12 giờ (từ 7h00 đến 22h00) trong giai đoạn ép cọc đại trà. Ngoài ra, dự án còn được tăng cường hai giàn thử tĩnh để rút ngắn tiến độ trong giai đoạn thí nghiệm nén tĩnh cọc. 

“Chúng tôi đã hoàn thành gói thầu thi công ép cọc thử, thí nghiệm nén tĩnh và thi công ép cọc đại trà sớm 30 ngày so với dự kiến, đảm bảo chất lượng của cọc ép. Bên cạnh đó, các con đường nội bộ toàn khu cũng đã được xây dựng xong và sẽ hoàn thành mảng xanh dọc bờ sông của dự án trước Tết âm lịch”, ông Trí chia sẻ.

Với mục tiêu bảo đảm chất lượng cho tổng thể công trình Sunview Town, Tập đoàn Đất Xanh chọn lựa riêng các nhà thầu uy tín cho từng hạng mục cọc, khung bê tông cốt thép, kiến trúc và hệ thống M&E. Công ty CP Tư vấn Quản lý Chất lượng Đầu Tiên (FQM), công ty tư vấn giám sát chuyên nghiệp đã và đang giám sát nhiều dự án lớn tại Việt Nam, đã được chọn làm đơn vị tư vấn giám sát và thành lập riêng một ban quản lý dự án theo sát kiểm định chất lượng.

Hiện nay block A3 đã hoàn thành 100% khối lượng cọc ép và hoàn thành 40% khối lượng đài móng. Theo kế hoạch hạng mục khung bê tông cốt thép block A3 sẽ hoàn thành trong vòng 9 tháng kể từ ngày 23/11/2013. Các căn hộ thuộc block A3 sẽ được bàn giao cho khách hàng trước tháng 5/2015. Dự án SunView Town còn tạo được sự tin tưởng của khách hàng bằng việc lắp camera giám sát tiến độ dự án, nhân công thi công hàng ngày. Bất cứ lúc nào, khách hàng quan tâm có thể xem thông tin chi tiết và hình ảnh dự án qua camera trên website sunviewtown.vn.

Tuy được định hướng đây là dòng sản phẩm nhà ở phân khúc trung bình, nhưng Khu phức hợp ven sông Sunview Town tại đường Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP HCM được Đất Xanh sử dụng công nghệ xây dựng hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng cho từng căn hộ. Cư dân Sunview Town còn được hưởng những dịch vụ, tiện ích phục vụ cho cuộc sống một cách tốt nhất như khu thương mại dịch vụ, trung tâm thể dục thể thao, nhà trẻ, hồ bơi, công viên, siêu thị mini, trung tâm y tế…, tất cả đều nằm bên trong dự án.

Sunview Town đã được mở bán với giá 688 triệu đồng cho một căn hộ hai phòng ngủ. Nhân dịp chào đón năm mới 2014, Tập đoàn Đất Xanh sẽ mở bán những sàn đẹp nhất của block A3 và ra mắt chương trình ưu đãi “Sunview Town – Lộc vàng đầu xuân 2014″ cho khách hàng từ ngày 11/12/2013 đến ngày 19/1/2014. Theo đó, khách hàng giao dịch trong ngày mở bán chính thức sẽ được tặng 3 chỉ vàng cho mỗi giao dịch. 

Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.