Dữ liệu cũ
Thứ hai, 25/04/2016, 13:55 PM

Sức bật của doanh nghiệp Bất Động Sản trẻ

(NTD) - Thị trường BĐS đang chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới. Không chỉ là những nhà đầu tư tiềm năng, mà còn có cả các đơn vị phân phối chuyên nghiệp và thực sự hiểu nhu cầu của thị trường.

lodo

STDA đã được đông đảo khách hàng tìm đến và được thỏa mãn nhu cầu về không gian sống tối ưu hóa, các chủ đầu tư trong nước, quốc tế lần lượt đặt mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài cùng STDA không chỉ ở mảng phân phối mà còn phát triển mạnh mảng tư vấn chiến lược phát triển sản phẩm.

Chinh phục khách hàng

Là đơn vị phân phối BĐS được thành lập từ năm 2012, chỉ sau chưa đầy 5 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA) đã gặt hái được những thành công bước đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Chị Hà Tú Anh (quận Hoàng Mai), khách hàng đã mua chung cư The One Residence, KĐT Gamuda Gardens tại STDA chia sẻ: “Thực sự thì không phải ai cũng hoàn hảo và đơn vị kinh doanh nào cùng có thể làm hài lòng khách hàng 100%. Tuy nhiên, đến với STDA tôi cảm thấy tin tưởng và hài lòng về những gì STDA đã làm, đó là hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước của gia đình tôi.

6a3cd075-9f3f-4b18-b6a0-3a14b663f346

STDA liên tục cải tiến dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất 

3bdedeec-f199-46f8-af3b-f053b2c86d09
 

Không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng, STDA còn là thương hiệu được nhiều chủ đầu tư đặt niềm tin bởi khả năng tư vấn và cung cấp các giải pháp bán hàng hiệu quả.

Ông Trương Anh Tú – đại diệncông ty TNHH SX & TM Bất động sản Bách Đạt, đối tác của STDA trong việc phân phối dự án Sentosa chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi hợp tác cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – một đối tác chiến lược, có năng lực được khẳng định trên thị trường. Đây là doanh nghiệp mà chúng tôi đánh giá cao về không chỉ uy tín, cam kết trong chất lượng tư vấn mà còn về tiềm lực tài chính của họ nữa…”

Nhờ niềm tin của chủ đầu tư và khách hàng, cùng những nỗ lực sáng tạo, sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ cán bộ nhân viên, chuyên viên STDA đã đạt được những thành công không nhỏ.Năm 2015, STDA đã chiếm khoảng 34% thị trường phân phối BĐS trên toàn quốc với 9234 giao dịch thành công ở gần 40 dự án và trở thành đơn vị dẫn đầu top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2015 do Hiệp hội BĐS Việt Nam bình chọn.

Thành công nhờ khác biệt

Theo đại diện của STDA, không chỉ dừng lại ở việc đơn thuần là bán các sản phẩm bất động sản, STDA đã chọn bước đi hoàn toàn khác biệt so với các đơn vị phân phối khác.

c72812cd-0691-4d44-ab62-e4199b490fb1
 
9c1e39b8-a203-4423-aa66-fbbc371514de

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. CSKH: 19006088

Mô hình kinh doanh của STDA được tập trung vào ba giai đoạn: trước bán hàng, bán hàng và sau bán hàng. Trong đó, điểm nhấn chính là ở giai đoạn trước và sau bán hàng. Giai đoạn trước bán hàng, STDA tư vấn cho CĐT từ khi sản phẩm chưa hình thành, những chuyên gia nghiên cứu thị trường của STDA sẽ phân tích rõ nét được ưu nhược điểm của dự án để từ đó tư vấn cho Chủ đầu tư đưa ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, chính sách bán hàng hấp dẫn, và chọn đúng được thời điểm ra hàng, …Giai đoạn sau bán hàng, STDA tiếp tục tư vấn chủ đầu tư về việc xây dựng không gian sống, những dịch vụ, tiện ích chăm sóc khách hàng, … nhằm mang lại tổ ấm thực sự cho khách hàng, hướng tới mục đích cao nhất: nâng cao chất lượng sống cho cư dân nơi thành thị. Đây chính là sự khác biệt, tạo ấn tượng tốt đẹp cho Chủ đầu tư, khách hàng về STDA. Và đây cũng là điểm riêng, giúp STDA trở nên khác biệt so với các đơn vị khác.

Năm 2016, thị trường bất động sản hứa hẹn sẽ có sự phát triển ấn tượng hơn nữa với sự bùng nổ của các dự án mới được đầu tư tài chính đa quốc gia. Nắm bắt được cơ hội này, STDA đã và đang tiếp tục mở rộng thị phần trong nước ra các tỉnh miền Trung và bước đầu “lấn sân” sang thị trường khu vực Đông Nam Á; hoàn thiện và kiện toàn bộ máy nhân sự để sẵn sàng với những “cuộc chơi mới”.

ở gần 40 dự án và trở thành đơn vị dẫn đầu top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2015 do Hiệp hội BĐS Việt Nam bình chọn.

Với những ưu điểm vượt trội, khác biệt, STDA đã được đông đảo khách hàng tìm đến và được thỏa mãn nhu cầu về không gian sống tối ưu hóa, các chủ đầu tư trong nước, quốc tế lần lượt đặt mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài cùng STDA không chỉ ở mảng phân phối mà còn phát triển mạnh mảng tư vấn chiến lược phát triển sản phẩm.

- Các dự án của CĐT nước ngoài do STDA phân phối: Gamuda Gardens, Celadon City (CĐT Gamuda Land Việt Nam); Mullbery Lane (CĐT Capitaland Việt Nam); Garden City – Berjaya (CĐT Berjaya); ParkCity Ha Noi (CĐT VIDC);…

Các dự án của CĐT trong nước: Imperia Garden (M.I.K home); Hà Đô Centrosa Garden (CĐT Hà Đô); EcoLife Capitol (CĐT Thủ đô Invest); GoldSeason &Goldmark City (CĐT Việt Hân); Parkview Residence (CĐT Ceninvest); Gemek Premium (CĐT Geleximco); Xi Grand Court (CĐT Phú Sơn Thuận); chuỗi Mega (CĐT Khang Điền); Sentosa (CĐT Bách Đạt);…

Liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ:137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

CSKH: 19006088

Website: stda.vn

PV

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.