Thứ năm, 28/12/2017, 22:35 PM

Showbiz tuần qua: Tùng Dương bị “ném đá” vì hát bolero, Chi Pu – Hương Tràm “tuyên chiến” ngầm

(NTD) - Sau phát ngôn gây tranh cãi, Tùng Dương ngẫu hứng hát bolero, Chi Pu – Hương Tràm “tuyên chiến” ngầm khi cùng tung MV mới với nhiều điểm trùng hợp đến bất ngờ.

Tùng Dương bị “ném đá” vì ngẫu hứng hát bolero

Tháng 8 vừa qua, trong một bài phỏng vấn, Tùng Dương nhận định bolero chỉ mang tính hoài niệm, không có sự sáng tạo và phát triển nền âm nhạc. Bên cạnh đó, anh thẳng thắn cho rằng: “Già trẻ, lớn bé đắm đuối nhạc bolero đúng là sự thụt lùi”, Phát ngôn này của anh vấp phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng và bức xúc của nhiều đồng nghiệp như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà…

photo-1-1503405713528
Tùng Dương bị chỉ trích vì hát bolero (Ảnh: internet)

Tuần qua, trong một đêm diễn tại Hà Nội, Tùng Dương ngẫu hứng hát một ca khúc bolero trên sân khấu. Khoảnh khắc anh nhanh chóng được ghi lại và lan truyền nhan chóng trên mạng. Một lần nữa, “cơn bão” dư luận tiếp tục nổi lên. Đa phần đều cho rằng lời nói và hành động của giọng ca “Con cò” không có sự nhất quán.

Đối mặt với “gạch đá” của dư luận, Tùng Dương bình tĩnh đáp trả: “Hát chơi cho vui”.

Chi Pu – Hương Tràm “tuyên chiến” ngầm

Tối 21/12, Chi Pu ra mắt MV thứ 4 – “Talk to me”. Sau đó một ngày, Hương Tràm bất ngờ tung MV mới “Want you now”. Được biết, ban đầu, Hương Tràm dự kiến sẽ giới thiệu đến khán giả MV mới này vào ngày 24/12 nhưng không hiểu lý do gì, “Want you now” được ra mắt sớm hơn dự định.

Không những vậy, cả hai MV đều có những điểm trùng hợp đến bất ngờ. Cả “Talk to me” và “Want you now” đều thuộc dòng nhạc EDM và được hai nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại thực hiện. Nội dung MV đều kể về chuyện cô gái nhận ra mình bị người yêu phản bội. Cả hai MV đều có chung một điểm là trói buộc bạn trai.

CP-HT
Chi Pu - Hương Tràm "tuyên chiến" ngầm (Ảnh: Bích Ngọc)

Chưa hết, cả Chi Pu và Hương Tràm đều theo đuổi hình ảnh quyến rũ. Chi Pu sexy hơn với những động tác vũ đạo. Hương Tràm bốc lửa không kém. Chỉ có một điểm khác biệt duy nhất là về giọng hát của hai cô gái này. Không ai có thể phủ nhận giọng hát của Hương Tràm nổi bật và điêu luyện hơn hẳn Chi Pu.

Khán giả nhận định rằng, cả hai cô gái này đang ngầm “tuyên chiến” với nhau khi cùng tung MV với nhiều sự trùng hợp cùng thời điểm.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về những thị phi

Sau khi Jonghyun (SHINee) tự tử bởi mắc căn bệnh trầm cảm trong một thời gian dài, Hồ Ngọc Hà đăng tải một bài viết nói về căn bệnh này, đồng thời giải thích về những thị phi cô đã gặp phải trong quá khứ.

Hồ Ngọc Hà cho biết, nếu không có người thân và bạn bè trưởng thành đúng nghĩa ở bên cạnh thì cô đã từng có ý định tự tử nhiều lần bởi những thị phi “từ trên trời rơi xuống”. Hồ Ngọc Hà tâm sự, sau nhiều năm hoạt động trong nghề, đã quá hiểu rõ những quy luật của nghề, cô tự rút ra cho mình nhiều bài học, nhiều kinh nghiệm.

hongochanuhoanggiaitrivaxicangdan-1492658639420
Hồ Ngọc Hà lên tiếng về những thị phi (Ảnh: internet)

 Cuối cùng, “Nữ hoàng giải trí” khẳng định: “Sống trọn vẹn và luôn tin vào chính mình. Mình không đi con đường rẻ tiền dù được gọi là ‘Giải trí’!”.

Phương Thanh “úp mở” chuyện kết hôn năm 2018

Ngày 20/12, Phương Thanh có đăng tải hình ảnh sổ đăng ký kết hôn cùng với bức ảnh chụp hai bàn tay đang nắm chặt lên trang cá nhân. Kèm theo đó là dòng chữ: “2018 nha… rồi xong. Chúc em hay giữ em lại, nhanh lên không là không kịp nha”.

Hình ảnh và dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người tò mò về danh tính chồng sắp cưới của chị “Chanh”. Trước sự tò mò của người hâm mộ, Phương Thanh tiếp tục đăng tải bài viết về tính cách của bản thân khi về nhà với chồng.

phuong-thanh-16_gcod
Phương Thanh "thả thính" khán giả chuyện sẽ kết hôn vào năm 2018 (Ảnh: internet)

Khi nhiều khán giả nghi ngờ đây là bức ảnh quảng cáo đồng hồ “trá hình”, nữ ca sĩ đã lập tực phủ nhận ý kiến này.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:56

Phần mềm phòng chống lừa đảo sẽ sớm được thử nghiệm (phiên bản Beta) vào tháng 6/2024 và dự kiến chính thức ra mắt sau đó 1 tháng.

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.