Sao Việt lấn sân buôn đất: Ca sĩ Ngọc Sơn, Khắc Việt làm Chủ tịch Tập đoàn bất động sản, Ngọc Trinh chiêu trò mua bán đất Lâm Đồng

(CL&CS) - Xu hướng nghệ sĩ lấn sân kinh doanh ngày một nở rộ, những quyết định rẽ ngang của sao Việt vào lĩnh vực bất động sản thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Không dừng lại ở vai trò đầu tư bất động sản, một số ca sĩ, diễn viên đã "mạnh tay" mở công ty, trở thành ông chủ trong lĩnh vực địa ốc.

Gần đây, 2 giọng ca nổi tiếng là ca sĩ Ngọc Sơn và ca sĩ Khắc Việt đã có thông báo chính thức về sự ra đời của công ty bất động sản mang tên mình.

Cụ thể, ngày 15/5 tại Bình Thuận, “ông hoàng nhạc sến” ca sĩ Ngọc Sơn tổ chức lễ ra mắt tập đoàn mang tên mình và anh đảm nhận vai trò Chủ tịch. Theo đó, Tập đoàn Ngọc Sơn chuyên kinh doanh trong các lĩnh vực bất động sản, nông nghiệp và du lịch, có trụ sở chính ở Mũi Né - Phan Thiết, nằm trên khu đất rộng hơn 50 hecta tại Ngã Ba Triền (huyện Hàm Thuận Bắc, TP. Phan Thiết).

Được biết, ca sĩ Ngọc Sơn sinh ngày 26/11/1968 tại Hải Phòng. Năm 1987, anh cùng gia đình vào TP HCM định cư, học trường Nghệ thuật Sân khấu. Hai năm sau, anh bắt đầu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "ông hoàng nhạc sến" và ghi dấu ấn với những ca khúc như: Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em, Tình cha, Vầng trăng cô đơn...

Ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Ngọc Sơn, diễn viên Hùng Thuận rẽ ngang vào lĩnh vực bất động sản.

Ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Ngọc Sơn, diễn viên Hùng Thuận rẽ ngang vào lĩnh vực bất động sản.

Với những trải nghiệm và kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, Ngọc Sơn tin rằng anh đã thấu rõ được sự vận động của duy tâm và duy vật biện chứng. Bởi vậy, việc chuyển hướng sang làm kinh doanh của Ngọc Sơn cũng là kết quả từ một quá trình suy xét, nghiên cứu lâu dài, đồng thời xuất phát từ cái tâm của anh đối với sứ mệnh thiện nguyện, giúp đỡ mọi người mà nam danh ca vẫn luôn theo đuổi.

Thông qua vai trò mới, Ngọc Sơn hy vọng mình có thể góp sức tạo việc làm cho người dân địa phương, quảng bá và phát triển du lịch ở Mũi Né - Phan Thiết. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt MV Thương người nông dân được ghi hình tại khu nông trại 50 hecta của mình.

Còn về công ty bất động sản của ca sĩ Khắc Việt, anh cũng đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân về sự ra đời của công ty bất động sản Khắc Việt Land.

Theo nam ca sĩ này, Khac Viet Land là công ty do chính anh sáng lập. Đây sẽ là công ty đầu tư, phát triển và phân phối bất động sản ký kết trực tiếp từ chủ đầu tư, sẽ không làm nhà môi giới thứ cấp phía dưới, cũng không nhận mua bán ký gửi sản phẩm không phải do bên mình phân phối.

Trong chương trình truyền hình, Khắc Việt, Chủ tịch HĐQT Khắc Việt Land, chia sẻ: "Nghệ sĩ nước ngoài có rất nhiều bất động sản. Họ và chủ đầu tư bắt tay nhau, nâng tầm bất động sản đó lên. Việt Nam giờ mới nhen nhóm và nó là con dao 2 lưỡi. Nếu anh có một ê kíp chuyên nghiệp, kết hợp chủ đầu tư tốt, sản phẩm tốt, và bản thân anh là một ca sĩ có sức ảnh hưởng tốt, thì bài toán đó đi với nhau rất tốt”.

Nam ca sĩ còn tiết lộ, dù mới ra đời chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng đã được ưu ái rất nhiều ở những bước khởi đầu nằm trong danh sách là nhà phân phối chính thức từ chủ đầu tư. (Ảnh)

Chia sẻ trên trang cá nhân, Khắc Việt tâm sự, anh không muốn chỉ một mình giàu mà những người anh em theo mình đều phải giàu. "Có những đại dự án mà Việt nghĩ sẽ rất nhiều người bất ngờ tại sao Khac Viet Land lại được thầu làm nhà phân phối chính. Mình cũng sẽ rất sẵn lòng và tạo điều kiện hết mức cho những anh em đang làm sàn môi giới ở phía dưới nguồn hàng để bán", nam ca sĩ chia sẻ.

Bài liên quan

Không chỉ có nam ca sĩ Khắc Việt quyết định "lấn sân" trở thành ông chủ công ty môi giới mà trước đó, diễn viên Hùng Thuận, từng gây ấn tượng với vai bé An "huyền thoại" trong bộ phim truyền hình "Đất phương Nam", đã sở hữu chuỗi công ty địa ốc mang tên mình. Vào cuối năm 2021, nam diễn viên công bố khai trương 3 chi nhánh văn phòng nhà đất.

Nam diễn viên chia sẻ về quyết định tập trung vào lĩnh vực bất động sản, khép lại ánh hào quang showbiz. Theo nam diễn viên này, làm sale bất động sản ngoài mang thu nhập cao còn giúp anh ổn định cuộc sống. Anh lựa chọn bất động sản hướng tới phân khúc khách hàng thu nhập tầm trung, tài chính dư dả khoảng 8 tỷ đồng.

Hay như trong một bài đăng trên trang cá nhân, Midu vô tư chia sẻ: "Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn".

Theo Midu, không nói về các phân khúc bất động sản khác, chỉ riêng về đất thì trước giờ cô mua đầu tư khá nhiều, thổ cư có, nông nghiệp có, view đồi núi có, sông suối có, hồ biển cũng có. Khi đến mỗi vùng tìm mua đất, cái mà Midu nhìn thấy là tiềm năng của vùng đó, sau đó Midu cũng nghiên cứu rất kĩ về quy hoạch. 

Tiềm năng sẽ được đánh giá từ nhiều yếu tố và sự kết nối khu vực, yếu tố cuối cùng sẽ là giá thành. Nếu giá thành đất nơi Midu mua còn quá rẻ so với giá trị tăng trưởng tương lai thì cô cho biết sẽ không ngại xuống tiền ngay. 

Chiêu trò Ngọc Trinh mua 11ha đất

Thời gian qua, người dân thành phố Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng xôn xao về thông tin người mẫu Ngọc Trinh vừa tậu 11ha đất và xây homestay tại xã Đại Lào (thành phố Bảo Lộc).

Chiêu trò sở hữu 11ha đất và xây homestay tại xã Đại Lào của Ngọc Trinh.

Chiêu trò sở hữu 11ha đất và xây homestay tại xã Đại Lào của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, Đại diện lãnh đạo UBND TP Bảo Lộc cũng nói thêm, đây có thể là chiêu trò câu like của giới bất động sản. Việc này, khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương và cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc; đồng thời, cũng là chiêu trò mà giới bất động sản hướng tới để thổi phồng giá đất.

Cụ thể, Trước đó báo chí đã phản ánh việc trang facebook Ngọc Trinh đăng loạt ảnh cô và bạn bè check in tại khu đất rất đẹp tại TP Bảo Lộc kèm status: “Cả nhà chấm mấy điểm cho khu đất mới của Trinh nè”. Một số trang thông tin điện tử và mạng xã hội facebook cũng đăng nội dung Ngọc Trinh cắm trại ở khu đất mới mua rộng 11ha với lều trại, đồi cỏ hoa xinh xắn; view đẹp để ngắm bình minh và hoàng hôn.

Tuy nhiên, qua xác minh lãnh đạo TP Bảo Lộc cho rằng không có chuyện người mẫu Ngọc Trinh mua 11ha đất ở địa phương để làm homestay. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xã Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thật của Ngọc Trinh).

Đồng thời đoàn liên ngành kiến nghị chính quyền buộc tháo dỡ 2 căn nhà xây trái phép và hoàn nguyên một số hạng mục khác trên khu đất này.

Theo các chuyên gia, sự sôi động, hấp dẫn của thị trường địa ốc những năm qua đã kéo theo lượng lớn nhà đầu tư F0 tham gia. Họ tìm đến thị trường địa ốc bởi mức lợi nhuận hấp dẫn. Thực tế, với sao Việt, vốn dĩ họ đã sở hữu mức tài chính dư dả. Việc sao Việt mua nhiều bất động sản là điều thường thấy trong giới showbiz bởi họ thuộc "tệp khách hàng" giàu có. Ngoài khẳng định độ chịu chơi, khối tài sản khổng lồ, sao Việt còn đầu tư vào bất động sản như một kênh tích trữ an toàn. Tuy nhiên, để trở thành ông chủ sàn bất động sản thì không phải sao Việt nào cũng mạo hiểm lấn sân bởi đó là công việc đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và sự chuẩn bị liên quan tài chính, nhân sự, giao dịch sản phẩm.

Thanh Xuân

Bình luận

Nổi bật

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:02

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.

Khởi động chương trình Vinh danh nghề Môi giới bất động sản Việt Nam - VARS AWARDS 2024

Khởi động chương trình Vinh danh nghề Môi giới bất động sản Việt Nam - VARS AWARDS 2024

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:48

(CL&CS) - VARS AWARDS 2024 là chương trình thường niên do VARS tổ chức, VARS IRE triển khai thực hiện dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam.