Dữ liệu cũ
Thứ tư, 25/03/2015, 07:28 AM

Quỳnh Châu làm người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh lột xác táo bạo

(NTD) - Quỳnh Châu đã khiến cho những người yêu mến cô không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bộ hình với loạt ảnh với một phong cách hoàn toàn trái ngược – gợi cảm và mạnh mẽ. Quỳnh Châu mong muốn mang đến cái nhìn toàn vẹn và đa dạng hơn về phong cách mà cô đang theo đuổi.

Với những hình ảnh mới lần này, Quỳnh Châu đã mang đến một cảm giác vô cùng mới lạ khi thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác trong phong cách chụp hình của mình.Thường tung ra những bộ hình mang tính chất ngọt ngào và quyến rũ, những tưởng Quỳnh Châu sẽ bị đóng khung trong phong cách ngọt ngào và kín đáo. Tuy nhiên, cô đã khiến những người hâm mộ phải bất ngờ khi “xuất xưởng” một Quỳnh Châu với hình ảnh đầy gợi cảm và cuốn hút với những bộ trang phục tông đen – một màu sắc đầy huyền bí. Trong những bộ trang phục gợi cảm và cá tính, khoe vóc dáng chuẩn của một người mẫu chuyên nghiệp.

IMG_3179

Sự dịu dàng bị xóa bỏ thay vào đó là sự mạnh mẽ một cách đột phá

Với phong cách hoàn toàn mới lạ, Quỳnh Châu đã chứng minh cho mọi người sự đa dạng trong diễn xuất cũng như sự cầu tiến trong công việc khi muốn mang đến những sản phẩm đột phá đầy chất lượng.Được đánh giá là một trong những gương mặt mới có phong cách làm việc đầy chuyên nghiệp, tự tin và bản lĩnh, Quỳnh Châu luôn yêu cầu rất cao ở bản thân nên những hình ảnh của cô khi được tung ra đều được lựa chọn một cách gắt gao. Chính những yếu tố trên cộng với khả năng trình diễn xuất thần, Quỳnh Châu được kỳ vọng sẽ là người mẫu đạt được thành công trong thời gian không xa của nền thời trang Việt Nam.

Cùng ngắm sự táo bạo của cô nàng trong bộ ảnh mới:

IMG_3173
 
IMG_3168
 
IMG_3156
 
IMG_3114
 
IMG_3130
 
IMG_3138
 
IMG_3131
 

Ê kíp thực hiện bộ ảnh:

Photo: Hoang Phuc

MUA: Ngip Nakun

Model: Quynh Chau

Tin tức mới nhất về văn hóa - đời sống độc giả có thể đọc tại đây.

Đào Liên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.