Tăng cường giám sát, xử lý các hành vi vi phạm quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam

Tăng cường giám sát, xử lý các hành vi vi phạm quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam

Dữ liệu cũ 17/03/2020, 11:05

(NTD) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Công thương vừa có công văn yêu cầu các sở, ban ngành địa phương rà soát và điều chỉnh việc thực hiện tổ chức các sự kiện đông người trong các hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” 15/3/2020.

Vinastas kêu gọi: Người tiêu dùng cần tìm hiểu pháp luật để bảo vệ quyền lợi của mình

Vinastas kêu gọi: Người tiêu dùng cần tìm hiểu pháp luật để bảo vệ quyền lợi của mình

Dữ liệu cũ 21/03/2018, 17:07

(NTD) - Nhân ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” (15/3), PV Báo Người Tiêu Dùng có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas).

Bộ Công thương phát động ngày quyền Người tiêu dùng Việt Nam

Bộ Công thương phát động ngày quyền Người tiêu dùng Việt Nam

Dữ liệu cũ 13/03/2017, 07:31

(NTD) - Tối 12/3, Bộ Công thương phối hợp với UBND TP.HCM tổ chức lễ phát động ngày quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2017.

Bộ Công thương triển khai Ngày hành động vì người tiêu dùng

Bộ Công thương triển khai Ngày hành động vì người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 20/02/2017, 14:02

(NTD) - “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” là chủ đề cho các hoạt động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” sẽ do Bộ Công thương tổ chức thực hiện trên toàn quốc vào ngày 15/3/2017.

Bộ Công Thương phát động chương trình “Quyền được an toàn của người tiêu dùng”

Bộ Công Thương phát động chương trình “Quyền được an toàn của người tiêu dùng”

Dữ liệu cũ 25/03/2016, 15:14

(NTD) - Nhân Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2016, Bộ Công thương vừa đưa ra chương trình phát động người dân hưởng ứng chủ đề “Quyền được an toàn của người tiêu dùng”.

'Đừng để Quyền của người tiêu dùng Việt bị lãng quên'

'Đừng để Quyền của người tiêu dùng Việt bị lãng quên'

Dữ liệu cũ 16/03/2016, 11:00

Đó là lời kêu gọi của ông Ngô Bách Phong, Chủ tịch Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TPHCM nhân lần đầu tiên Việt Nam lấy ngày 15/3 hằng năm là "Ngày Quyền của người tiêu dùng" theo Quyết định 1035/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Vinastas phát động phong trào ATVSTP nhân Ngày Quyền của NTD Việt Nam năm 2016

Vinastas phát động phong trào ATVSTP nhân Ngày Quyền của NTD Việt Nam năm 2016

Dữ liệu cũ 14/03/2016, 10:00

(NTD) - Nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước, Thủ tướng Chính phủ quyết định lấy ngày 15/3 hằng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng: Bảo vệ Người tiêu dùng trên cơ sở pháp luật

Ông Nguyễn Mạnh Hùng: Bảo vệ Người tiêu dùng trên cơ sở pháp luật

Dữ liệu cũ 14/03/2016, 06:58

(NTD) - Hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” (15/3) PV báo Người tiêu dùng đã có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) về công tác bảo vệ Người tiêu dùng hiện nay.

Bộ Công Thương tổ chức Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam năm 2016

Bộ Công Thương tổ chức Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam năm 2016

Dữ liệu cũ 01/10/2015, 11:29

Thực hiện quy định tại Điều 3 Quyết định số 1035/QĐ-TTg, ngày 21 tháng 9 năm 2015, Bộ Công Thương đã có văn bản số 9754/KH-BCT ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2016.

Ngày 15/3 hàng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Ngày 15/3 hàng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Dữ liệu cũ 19/07/2015, 08:00

(NTD) - Ngày 10/7 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định lấy ngày 15/3 hàng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

15/3 được chọn là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

15/3 được chọn là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Dữ liệu cũ 15/07/2015, 14:00

(NTD) - Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định lấy ngày 15 tháng 3 hàng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

Chỉ 2-3% người tiêu dùng khởi kiện khi mua phải hàng kém chất lượng

Chỉ 2-3% người tiêu dùng khởi kiện khi mua phải hàng kém chất lượng

Vấn đề liên quan 13/03/2015, 13:59

(NTD) - “Chỉ có một tỷ lệ nhỏ người tiêu dùng thực hiện việc khiếu nại, với những nguyên nhân quan trọng nhất là sợ mất thời gian, do không tin vào những cơ chế khiếu nại, khiếu kiện có sẵn, và do cảm thấy mình đơn độc”.

90% người tiêu dùng không biết cơ quan nào bảo vệ quyền lợi cho mình

90% người tiêu dùng không biết cơ quan nào bảo vệ quyền lợi cho mình

Dữ liệu cũ 12/03/2015, 13:45

(NTD) - Đó là kết quả cuộc khảo sát trực tuyến với hơn 1.200 người do Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (iSEE) thực hiện, được công bố tại Hội thảo “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Các vấn đề và giải pháp” tổ chức ngày 12/3 tại Hà Nội.