Dữ liệu cũ
Thứ năm, 30/08/2018, 17:08 PM

Quốc khánh 2/9: Đầm Sen tổ chức chương trình “Dấu ấn Việt Nam”

(NTD) - Chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức chương trình lễ hội “Dấu ấn Việt Nam” diễn ra trong 3 ngày: 1, 2 và 3/9…

Đặc biệt, được sự chấp thuận của UBND TP.HCM, Công ty CP Dịch vụ Du lịch Phú Thọ sẽ phối hợp với Ban chỉ huy quân sự Quận 11 tổ chức chương trình “Bắn pháo hoa nghệ thuật” tại CVVH Đầm Sen vào lúc 21h ngày 2/9.

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bản đồ Việt Nam cao 8m được thực hiện từ 500 chiếc nón lá hoặc chìm đắm trong không gian “Sắc đỏ mùa thu” đầy lãng mạn trên nền background 3D sống động như thật với những góc công viên, ghế đá cùng vô vàn những chiếc lá thu rơi mang đến cảm giác lâng lâng, thích thú cho du khách thỏa sức khám phá, chụp ảnh với những diễn viên Body Art & check in với mạng wifi free cực mạnh khắp công viên Đầm Sen.

Dâu ấn VN 1
 

 Cùng với đó là show diễu hành “Thu rộn ràng” vòng quanh khuôn viên Đầm Sen với những màn trình diễn sôi động như biểu diễn nhạc acoustic, ảo thuật đường phố, xiếc. Điểm đặc biệt là những hoạt động đường phố này sẽ được lưu diễn quanh Đầm Sen trên xe lưu động và 3 điểm diễn cố định. Tương tác chụp ảnh cùng biệt đội thông tin lưu động ngộ nghĩnh.

Trong các ngày kể trên, vào lúc 13h tại sân khấu Ngôi Sao có chương trình giao lưu nghệ thuật “Dấu ấn Việt Nam” với phần gặp gỡ, giao lưu giữa khán giả và những nghệ sĩ gây dấu ấn đặc biệt với công chúng trong và ngoài nước từ những bộ phim, gameshow có lượt xem, lượt thích cao nhất trong năm 2018 như: Hoa hậu Hương Giang (Hoa hậu chuyển giới Quốc Tế 2018), diễn viên Trung Dũng, diễn viên Lê Phương trong bộ phim “Gạo nếp – Gạo tẻ”, ca sĩ Châu Khải Phong với ca khúc hit “Ngắm hoa lệ rơi”, nghệ sĩ hài Minh Dự.

Dau an VN
 

Tham gia vào các chuỗi sự kiện kể trên còn có các màn trình diễn Diều nghệ thuật do các CLB diều của TP.HCM và các tỉnh lân cận sẽ biểu diễn các tiết mục thả diều nghệ thuật độc đáo. Đặc biệt, sẽ có 2 con diều khổng lồ mang theo 73 lá cờ Việt Nam, tượng trưng cho 73 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam.

Dau an VN 1
 

 Điểm nhấn của chương trình “Dấu ấn Việt Nam” sẽ là màn kết hợp trình diễn 3D mapping-ánh sáng Laser-nhạc nước-EDM, diễn ra vào tối 2/9 (từ 18h30 đến 21h) tại Quảng trường La Mã. Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật trọng điểm của toàn đợt lễ. Sử dụng công nghệ trình chiếu hiện đại 3D mapping của thế giới với hệ thống 4 Projector công suất lớn chiếu phủ toàn bộ bề mặt của Quảng trường La Mã, kết hợp trình diễn nghệ thuật ánh sáng Laser, nhạc nước và EDM quy mô lớn. Chương trình do tổng đạo diễn Vương Khang với đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật, sử dụng trang thiết bị âm thanh ánh sáng hàng đầu hiện nay, tái dựng cột mốc vàng son từ lúc khai sinh ra nước Việt Nam thuở hồng hoang Âu Lạc đến thời văn minh phát triển với những công trình đồ sộ nguy nga của nước Việt Nam hôm nay. Nhiều ca nghệ sĩ nổi tiếng cũng sẽ xuất hiện trong chương trình, như: Nguyễn Phi Hùng, Bạch Công Khanh, Võ Đình Phước, Nhóm hài Chí Tài – Trường Giang, MC Quốc Thuận... Kết thúc chương trình sẽ là đại tiệc pháo hoa hoành tráng chào mừng Quốc khánh giữa hồ lớn Đầm Sen lúc 21h ngày 2/9/2018.

                                                                                                                                                                                         Hà Đình Nguyên

                                                                                                                                                                                            Ảnh: Đầm Sen

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.