Dữ liệu cũ
Thứ ba, 22/08/2017, 14:16 PM

Quần co, nhăn như dẻ lau: Giovanni Việt Nam 'quanh co' đổ lỗi cho khách hàng

(NTD) - Mặc dù đã một lần sử dụng 5 chiếc quần bị co, nhăn ... như dẻ lau, của Cty CP Giovanni Việt Nam phân phối dẫn đến phải đổi sản phẩm thay thế. Tuy nhiên, sản phẩm do chính tay ông Nguyễn Xuân Huy, TGĐ CTy CP Giovanni Việt Nam mang đến đổi cho khách hàng không được bao lâu thì tình trạng co, nhăn sau khi giặt lại tái diễn.

 Theo phản ánh của anh Đ sống tại Hoàng Mai (Hà Nội), 2 chiếc quần Âu do Cty CP Giovanni Việt Nam phân phối đều có giá trên, dưới 5 triệu đồng giặt lần đầu quần có còn 97 cm (khi cắt gấu quần dài 102); mới đây giặt lần 2 quần co còn khoảng 75 cm.

unnamed
Sản phẩm quần Âu mang thương hiệu Giovanni khách hàng giặt đến lần thứ 2 bị co còn gần 30cm chiều dài. Ảnh: Bình Minh.

 "Lần đầu tôi thấy quần co, nhăn nên khi giặt lần 2 đã rất cẩn thận để đúng chế độ phù hợp với chất vai, đồng thời cho cùng 2 chiếc quần (siêu kén giặt) của hãng khác vào cùng giặt để kiểm chứng. Tuy nhiên, kết quả sau giặt thật bất ngờ, 2 chiếc quần mang thương hiệu Giovanni biến dạng co, nhăn (là, dùng tay kéo đủ kiểu quần không phẳng, co không hết), trong khi đó 2 chiếc quần Âu của hãng khác thì chỉ nhăn, không co (khi là các vết nhăn mất đi)"- anh Đ bức xúc kể lại.

1
Co về chiều ngang bó họp mặc không thể vừa. Ảnh: Bình Minh.

 "Đành rằng chất vài rất kén giặt dùng nhiều sản phẩm của các hãng khác nên khi giặt tôi rất cẩn thận, nhưng thật khó hiểu là tại sao 2 hãng quần với cùng chất vải sản phẩm của Giovanni nhăn, co, không thể hồi phục lại được, trong khi đó sản phẩm kia thì không?"- anh Đ thắc mắc đặt câu hỏi.

Về vấn đề này Lê Quang Vinh đại diện bộ phận bảo hành (Cty CP Giovanni) có ký thông báo trả lời khách hàng, nêu đầy đủ các bộ phận (bộ phận bảo hành và chăm sóc khách hàng và kỹ thuật) tham gia vào quá trình đánh giá lỗi sản phẩm và đưa ra kết luận: "không bảo hành vì sản phẩm chưa được dùng đúng theo hướng dẫn sử dụng trên tem mác".

Về vấn đề phía Cty CP Giovanni nói khách hàng chưa  sử dụng quần đúng trên tem, mác, tuy nhiên khi phóng viên báo NTD hỏi tem mác, hướng dẫn ở đâu? Nhân viên phía Giovanni nói trên quần khách hàng mặc. Phóng viên đề nghị phía Giovanni kiểm tra xem có hướng dẫn trên quần ko? Thì đại diện phía Giovanni lại nói trên mác khi khách hàng mua đều có kèm theo, thậm chí nhân viên bán hàng tư vấn rất kĩ.

Mặc dù phía đại diện Giovanni nói hướng dẫn sử dụng đều có trên tem mác, được nhân viên tư vấn khi giao hàng, tuy nhiên thực tế là khi đổi hàng, ông Huy, TGĐ và bà Phương Anh bộ phận dự án CTy CP Giovanni Việt Nam không hề hướng dẫn hay tư vấn gì cho khách hàng về cách sử dụng như nào là tốt nhất cho loại quần "lạ" này.

Trước đó, như báo NTD phản ánh,  anh Đ ở Hoàng Mai (Hà Nội) bỏ tiền ra mua gần 10 chiếc quần Âu của hãng Giovanni ( Cty TNHH Giovanni Việt Nam) với giá từ 3 đến gần 5 triệu đồng, nhưng ngay từ lần giặt khô là hơi đầu tiên bất ngờ với sản phẩm tiền triệu của mình bị nhăn nhúm; tiếp đến lần giặt thứ 2 quần không những nhăn nhúm, mà còn co lại như quần sooc ngắn 'cũn cỡn'. Khắc phục tình trạng này tôi có mang ra tiệm đề nghị xuống gấu cho đỡ ngắn, thì lần giặt sau ống quần vẫn nhăn, vải co rúm như lúc đầu chưa xuống gấu.

 Thậm chí chiều rộng của quần ngà càng hẹp lại khiến tôi không thể mặc được"- anh Đ cho biết thêm. Trước tình trạng trên, ngày 1.5.2017, anh Đ có qua cửa hàng của Giovanni tại một trung tâm thương mại lớn phản ánh đề nghị xem xét bảo hành. Tại đây nhân viên cửa hàng có xác định mã nguồn gốc số quần anh Đ mua, ghi nhận lỗi... gửi về phòng chăm sóc khách hàng của Cty Giovanni Việt Nam xem xét giải quyết, sau đó báo lại sớm nhất cho khách hàng.

Bình Minh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.