Dữ liệu cũ
Thứ tư, 18/12/2013, 15:00 PM

Quà tặng Giáng sinh cho chương trình du học ILA

Quà tặng được áp dụng cho các chương trình du học tại Mỹ và Canada, riêng tại Anh chỉ áp dụng cho kỳ nhập học vào tháng 1 của trường Bellerbys.

Nằm trong chuỗi sự kiện “We care and share” hướng tới kỷ niệm 15 năm gắn bó và phát triển tại Việt Nam, ILA – một trong những trung tâm tư vấn du học hàng đầu tại Việt Nam đem đến gói quà tặng “ILA Xmas Care – Xmas Share” duy nhất một lần trong năm dành cho các bạn học sinh, sinh viên có ước mơ du học.

Theo đó, ILA sẽ dành tặng 5 triệu đồng cho tất cả các hồ sơ đăng ký nhập học năm 2014 tại Mỹ, Anh và Canada từ ngày 9/12 đến hết ngày 31/12. Quà tặng này được áp dụng cho các chương trình du học tại Mỹ và Canada, riêng tại Anh chỉ áp dụng cho kỳ nhập học vào tháng một của trường Bellerbys.

Là một trong những công ty hàng đầu về tiềm lực và quy mô làm việc cùng các đối tác trên thế giới với hệ thống các trung tâm tư vấn du học toàn quốc, ILA là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn bạn trẻ, giúp họ thực hiện ước mơ du học suốt nhiều năm qua. Các chuyên viên tư vấn của ILA hiểu rõ thủ tục yêu cầu xin visa du học của các nước và thông thạo trong việc chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của Lãnh sự quán, Đại sứ quán của các nước này, để đem lại thành công visa cao nhất cho du học sinh.

Trung tâm cũng cung cấp nhiều cơ hội học tập cho học sinh và sinh viên ở các trường Anh ngữ, trung học, cao đẳng và đại học chất lượng tốt ở những thành phố lớn và an toàn của Mỹ, Anh, Australia, Canada, Singapore, New Zealand, Hà Lan và Thụy Sĩ. Hàng năm, trung tâm mang đến những suất học bổng du học hấp dẫn có được từ các đối tác của mình, bao gồm học bổng toàn phần, bán phần; chương trình trao đổi văn hóa của Mỹ với học phí thấp hoặc các chương trình ưu đãi đặc biệt khác. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn du học của trung tâm rất chuyên nghiệp và tận tâm. Họ sẽ giúp học viên hoạch định một chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với khả năng cũng như học lực của mình và ngân sách của gia đình.

Trung tâm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp từ lúc học viên bắt đầu có ý định du học cho đến khi hoàn thành việc học, bao gồm các dịch vụ về bảo hiểm, vé máy bay, giám hộ và đảm bảo hỗ trợ các du học sinh trong suốt thời gian du học. Hơn thế, trung tâm còn là cầu nối giữa du học sinh với nhà trường ở nước ngoài và gia đình ở Việt Nam.

(Nguồn: Trung tâm tư vấn du học ILA)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.