Thứ ba, 08/10/2019, 14:34 PM

Phong trào chất lượng nội bộ TMV

(NTD) - Phong trào nằm trong khuôn khổ dự án “Chất lượng làm nên tất cả” dành cho toàn bộ các phòng, ban của Công ty Toyota Việt Nam (TMV) và các đại lý Toyota trên toàn quốc.

Năm 2017, TMV khởi động dự án “No Quality. No Life” (NQNL) để nâng khái niệm “Chất lượng” lên một tầm cao mới, bao gồm: chất lượng trong sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hang dịch vụ và chất lượng công việc. Mục tiêu của TMV:được thấy “Nụ cười khách hàng” bằng việc mang lại cho khách hang những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi.

TOYOTA_NQNL_1_1
 

Chất lượng công việc sẽ  là nền tảng cho chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, rất nhiều ý tưởng cải tiến từ các thành viên đã góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động cho công ty. Điều đó, thể hiện tinh thần không ngừng cải tiến chất lượng công việc trong mỗi thành viên “gia đình” Toyota. Nhằm khuyến khích hơn nữa các hoạt động nâng cao chất lượng, từ tháng 10/2019 TMV triển khai Phong trào chất lượng nội bộ. Thông qua chương trình, các thành viên sẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng trong công việc, qua đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách.

MỸ Hoàng

Bình luận

Nổi bật

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

(CL&CS)- Hội nghị toàn thể Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc họp từ 7 đến 22/12/2023 đã chấp nhận xem 20 tháng 5 là Ngày Đo lường Thế giới.

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Mới đây, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn Đồng Nai năm 2024.

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 08:59

(CL&CS)- Ngày 15/5, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức hội thảo về Phương pháp tính chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia – NQI phục vụ phát triển bền vững.