Dữ liệu cũ
Thứ hai, 11/06/2018, 09:40 AM

Phóng sự ảnh: Một ngày xung quanh khách sạn Shangri-La

(NTD) - Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sẽ có cuộc hội đàm với Thủ tướng Lý Hiển Long tại dinh Istana trong ngày hôm nay, trước thềm Hội nghị Thượng đỉnh Trump-Kim sẽ diễn ra vào lúc 9h (giờ Singapore) vào sáng mai 12/6.

Dự kiến đây là hoạt động chính trong ngày 11/6 trước khi các cuộc đàm phán giữa đoàn Hoa Kỳ và Triều Tiên bắt đầu chính thức.

Tổng thống Trump và đoàn tùy tùng đến khách sạn Shangri-La vào 8h50 tối qua. An ninh khu vực xung quanh khách sạn được bảo vệ chặt chẽ, lực lượng đặc nhiệm Gurkha cũng xuất hiện.

Một ngày xung quanh khách sạn Shangri-La đang được canh gác diễn ra như thế nào?

TrumpA1
Khách sạn Shangri-La trong sáng 11/6. Cảnh sát Singapore tăng cường kiểm soát đám đông và khách ra vào khách sạn từ tối qua, đặc biệt là một tiếng đồng hồ trước khi ông Trump đến.
TrumpA2
 
TrumpA3
 
TrumpA4
Người dân các chung cư trên con đường Anderson Road phải chịu sự phiền toái nho nhỏ. Phóng viên Báo Người Tiêu Dùng đã chứng kiến cảnh sát kiểm tra hành lý của cả những người rời tòa nhà để ra sân bay.
TrumpA5
Cánh nhà báo túc trực ngày đêm, không kể giờ giấc
TrumpA13
Ngay từ chiều 10/6, các loại xe chuyên dụng của cảnh sát đã xuất hiện quanh khuôn viên khách sạn
TrumpA14
 
TrumpA10
Khi ở chung một khách sạn với Tổng thống Trump, bạn có cảm thấy phiền toái vì các biện pháp an ninh nơi đây không? Một vị khách Hoa Kỳ đã nói rằng: "Không, bởi tôi yêu mến ông Trump. Nhưng với những khách khác, tôi nghĩ là có!"
TrumpA11
 
TrumpA6
Một cư dân của tòa nhà kế khách sạn Shangri-La đang đạp xe qua chốt kiểm soát. Có hai trạm kiểm soát như thế này. Cảnh sát và lực lượng đặc nhiệm có thể kiểm tra bất kỳ ai và bất kỳ lúc nào...
TrumpA8
 
TrumpA7
Lực lượng đặc nhiệm chốt chặn vòng trong cùng dẫn vào tiền sảnh khách sạn.
TrumpA9
Lực lượng đặc nhiệm Gurkha được tuyển từ các bộ tộc ở Nepal cũng xuất hiện. Họ là những chiến binh thiện chiến được tuyển dụng và đào tạo từ năm 15 tuổi và sẽ phục vụ trong quân đội Singapore khoảng 30 năm cho đến khi về hưu. Rất dễ phân biệt họ với lực lượng cảnh sát và lính bắn tỉa Singapore qua màu da và vẻ mặt nghiêm nghị.
TrumpA12
Những chiếc xe đầu tiên của đoàn tùy tùng Tổng thống Donald Trump.
TrumpA15
Đúng 20h50 tối, chiếc xe biệt danh "Quái thú" của ông Trump xuất hiện trên đường Anderson Road
TrumpA16
Tổng thống Trump ngồi trong"Quái thú" thứ hai có treo cờ Hoa Kỳ.
TrumpA17

Để có được hình Tổng thống Trump, phóng viên Báo Người Tiêu Dùng phải dùng thiết bị máy ảnh và ống kính đặc biệt chụp từ xa bởi vấn đề an ninh và cả nghi binh. Trước đó là chúng tôi phải đeo bám cả 10 tiếng đồng hồ.

 Trần Phong - Ricky Hồ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.