Thứ năm, 10/06/2021, 22:31 PM

Phát hiện cả tấn thịt lợn bốc mùi hôi thối trong tủ cấp đông

(CL&CS) - Lực lượng chức năng thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn vừa phát hiện hàng chục con lợn đã qua sơ chế bốc mùi hôi thối được bảo quản trong một tủ đông lạnh.

Từ nguồn tin quần chúng, lực lượng chức năng thành phố Bắc Kạn đã kiểm tra, phát hiện khoảng 30 con lợn đã qua sơ chế đang trong quá trình phân hủy. Số lợn này có tổng trọng lượng lên đến hàng tấn, được bảo quản trong một tủ đông lạnh cỡ lớn tại một khu vực lán trại thuộc tổ 11B, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn.

D257CE2B-AF14-4558-AE25-AB6A883118DD

Được biết, chủ số hàng là ông L.D.N, hiện có cơ sở kinh doanh ăn uống tại tại tổ 8B, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn. Chủ hàng cho biết, số lợn này được thu gom tại vùng ven thành phố Bắc Kạn rồi đem về giết mổ. Do bán ế nên gom cất nhưng bảo quản không tốt dẫn tới hư hỏng.

Theo lãnh đạo Công an thành phố Bắc Kạn, hiện chưa có kết luận cuối cùng về nguồn gốc số lợn chết này cũng như nguyên nhân bốc mùi hôi thối và mục đích bảo quản của chủ nhà hàng. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo VOV

Bình luận

Nổi bật

Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia về mực in nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm

Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia về mực in nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS)- Sáng 14/5 tại Hà Nội, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam (VSQI) đã tổ chức Hội nghị Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13928:2023 về các yêu cầu chung đối với mực in sử dụng trên bao bì thực phẩm.

Truy xuất nguồn gốc là 'chìa khóa' khởi tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Truy xuất nguồn gốc là 'chìa khóa' khởi tạo niềm tin cho người tiêu dùng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nháy ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường và trở thành nỗi lo đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy, việc truy xuất nguồn gốc hiện được các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp tăng cường áp dụng. Qua đó, góp phần bảo vệ thương hiệu, uy tín của sản phẩm và tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm thủ công mỹ nghệ

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:44

(CL&CS)- Việc sử dụng tem truy xuất nguồn gốc thể hiện sự chuyên nghiệp và cam kết về chất lượng sản phẩm của cơ sở sản xuất, từ đó góp phần nâng cao uy tín thương hiệu.