Dữ liệu cũ
Thứ tư, 22/08/2018, 15:49 PM

"One Cut of the Dead", phim sản xuất 27.000 USD, doanh thu 10 triệu USD

(NTD) - One Cut of the Dead – bộ phim ngắn về Zombie ra mắt lần đầu tại Nhật Bản, vẫn tiếp tục trụ hạng tại các phòng vé ở Nhật, đem lại doanh thu không tưởng.

Bộ phim "One Cut of the Dead", tạm dịch (Vết chém của người chết), tiêu tốn chi phí chỉ vỏn vẹn hơn 27.000USD, sản xuất trong vòng 8 ngày dưới chỉ đạo sản xuất bởi Shinichiro Ueda - một đạo diễn trẻ 34 tuổi chưa nhiều kinh nghiệm, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên vô danh. Tuy vậy, nhờ sự giúp đỡ của những chiến dịch truyền thông quảng bá thông mình cùng chiến lược cạnh tranh về giá vé, thành công và sức hút của bộ phim đối với công chúng yêu điện ảnh Nhật Bản vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Dàn diễn viên vô danh của One Cut of the Dead
Dàn diễn viên vô danh của "One Cut of the Dead" (Ảnh: Internet)

Đã gần 1 năm kể từ ngày ra mắt, "One Cut of the Dead" vẫn luôn thu hút người xem tại hơn 200 rạp chiếu phim ở Nhật Bản. Không chỉ vậy, bộ phim đã được nhiều công ty phát hành phim ở các quốc gia khác như Hàn Quốc, Đức, Brazil, Trung Quốc đăng ký mua bản quyền công chiếu. Tiếp nối với thành công đó, bộ phim cũng đã đạt được nhiều giải thưởng cho các hạng mục trao giải quan trọng như Liên hoan phim quốc tế Fantasia 2018, Liên hoan phim Udine…

đạo diễn Shinichiro Ueda (ở giữa) cùng các diễn vi
Đạo diễn Shinichiro Ueda (giữa) cùng các diễn viên (Ảnh: Internet)

Tính đến thời điểm 22/8, bộ phim đã thu về tổng doanh thu hơn 10 triệu USD và được hy vọng sẽ cán mốc 15 triệu USD trước tháng 11 năm nay.

An Hạ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.