Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 25/01/2015, 11:04 AM

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang không khí xuân lên sàn diễn

(NTD) – Chiều tối ngày 24/1, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có buổi giao lưu giới thiệu BST Du xuân tại PPP Pacific Hà Nội.

Trong không khí Xuân đến gõ cửa khắp mọi nơi, ngày 24/1 vừa qua tại PPP Pacific Hà Nội đã diễn ra buổi giao lưu gặp gỡ với NTK nổi tiếng Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng dàn người đẹp lộng lẫy như: Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang, Doanh nhân thành đạt và nổi tiếng Vũ Thúy Nga, nhà văn Trang Hạ , Người đẹp Hồng Diễm, Top 10 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Hồng Nhung, cùng dàn người mẫu xinh đẹp và nhiều gương mặt nữ Doanh nhân thành đạt Hà thành. Tại buổi giao lưu, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã chia sẻ với khách mời những bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ vào ngày Tết.

_MG_8123

Bộ sưu tập của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam được giới thiệu trong buổi giao lưu

 Một điều đặc biệt, tại buổi giao lưu do PPP Laser Clinic tổ chức, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng giới thiệu đến đông đảo khách mời và khán giả tham dự BST Du Xuân được lấy cảm hứng từ không khí xuân đang tràn ngập khắp mỗi ngả đường. Trung thành với dòng thời trang cao cấp dành cho các buổi dạ tiệc cũng như thời trang công sở, với ý tưởng mong muốn mang lại vẻ đẹp từ làn da đến vóc dáng cho những người phụ nữ đẹp và thành đạt của Việt Nam, BST mới lần này của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã mang đến một không khí ấm cúng vào những ngày cuối đông.

_MG_8132

Nhà văn Trang Hạ là tín đồ của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã 17 năm bởi yêu sự cá tính và gợi cảm của những trang phục thiết kế bởi con người tài hoa này

Là một trong những NTK nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế. Đỗ Trịnh Hoài Nam đã gặt hái được khá nhiều thành công và giải thưởng uy tín trong nước cũng như Quốc tế. Có lẽ bởi vậy, những sản phẩm của Đỗ Trịnh Hoài Nam luôn khiến những quý bà thành đạt bị mê hoặc. Theo đó, đẳng cấp của thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam là ở công nghệ thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu số 1 Việt Nam hiện nay. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế cầu kỳ, lựa chọn chất liệu kỹ lưỡng,đường may tinh xảo và những họa tiết tinh tế được thêu đính một cách tỉ mỉ, tất cả những điều đó đã tạo nên giá trị không thể so sánh của mỗi trang phục.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong BST Du xuân của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam:

_MG_8169
 
_MG_7962
 
_MG_7943
 
_MG_7945
 
_MG_8078
_MG_7983
 

 Đỗ Trịnh Hoài Nam chụp ảnh cùng Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang

_MG_8001
NTK trẻ Trang Cherry bên người thầy của mình và nhà văn Trang Hạ

Nguyễn Trung

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.