Novaland lần thứ 2 được vinh danh tại giải thưởng Vietnam HR Awards

(NTD) - Đây là giải thưởng vinh danh các chính sách nhân sự xuất sắc tại Việt Nam được sự bảo trợ bởi Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Ngày 27/11, ban tổ chức giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 đã công bố và trao giải cho 14 doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc. Trong đó, Tập đoàn Novaland lần thứ 2 được vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng quan trọng môi trường làm việc tốt, lương thưởng và phúc lợi hiệu quả.

Novaland - hr-awards-2018_moi-truong-lam-viec
Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải Vietnam HR Awards 2018.Ảnh:CTV.

VietNam HR Awards là giải thưởng đầu tiên và duy nhất vinh danh các chính sách nhân sự xuất sắc tại Việt Nam được sự bảo trợ bởi Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Giải thưởng sử dụng phương pháp chuyên môn độc quyền từ Viện Nghiên cứu Quản trị nguồn nhân lực Singapore, một tổ chức nghiên cứu lĩnh vực nhân sự lớn nhất Singapore với 48 năm kinh nghiệm.

Đây là năm thứ ba Vietnam HR Awards được tổ chức với các nét chính như tập trung vào thẩm định và đánh giá chiến lược nhân sự, phương pháp quốc tế, bảo trợ bởi cơ quan của Chính phủ, quy trình minh bạch và hội đồng thẩm định giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong và ngoài nước.

Với phương châm đầu tư vào nguồn nhân lực là ưu tiên hàng đầu, Novaland áp dụng chính sách lương thưởng, phúc lợi cao hơn mặt bằng bình quân của thị trường để thu hút và giữ chân người tài. Không chỉ tuân thủ các chính sách cho người lao động theo quy định của Nhà nước, tùy theo các cấp bậc, cán bộ chủ chốt Novaland có thêm quyền lợi mua cổ phiếu ESOP, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm Novacare cho người thân, chính sách xe hơi, được mua bảo hiểm y tế mức cao, hưởng chính sách du lịch cùng gia đình hàng năm, được tham quan học tập thực tế kết hợp du lịch nước ngoài...

T.L

Bình luận

Nổi bật

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.