Thứ sáu, 17/02/2023, 08:17 AM

Những lý do bạn nên bổ sung sữa chua uống từ thực vật Wakai mỗi ngày

(CL&CS) - Sữa chua uống từ thực vật Wakai được biết đến là một nguồn năng lượng tốt cho cơ thể, cung cấp các dưỡng chất cần thiết và giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

Sữa chua uống thực vật đầu tiên tại Việt Nam lên men từ khoai lang tím

Chắc hẳn sữa chua uống lên men từ động vật không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Tuy nhiên sữa chua uống từ thực vật thì khác, chưa được nhiều người biết đến. Nó được sản xuất từ thực vật bằng phương pháp lên men bởi chủng vi khuẩn lactic. 

Sữa chua uống Wakai là sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam lên men từ khoai lang tím trồng theo tiêu chuẩn xuất Nhật. Sản phẩm được phát triển từ đề tài khoa học cấp nhà nước về việc “nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản” của Viện rau quả Trung ương. Đây là thành quả của tập thể các nhà khoa học tại Viện rau quả Trung ương với mong muốn phát triển một sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người dùng và đặc biệt là hướng đến lối sống xanh, lành mạnh.

2

Wakai là sữa chua uống thực vật lên men từ khoai lang tím đầu tiên tại Việt Nam

Bổ sung 21 vitamin và khoáng chất

Trong sữa chua uống Wakai chứa 21 vitamin, nổi bật là các vitamin nhóm B như B2, B5, B6, B12 và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như natri, kali, kẽm... Đây là điểm khác biệt của Wakai so với các sản phẩm sữa chua uống khác trên thị trường hiện nay.

Hàm lượng lớn chất xơ tự nhiên

Sữa chua uống Wakai bổ sung chất xơ tự nhiên có tác dụng hấp thụ nước và kích thích nhu động ruột, giúp giảm tình trạng táo bón. Nhất là đối với người già và trẻ em khi khẩu phần ăn thường thiếu hụt chất xơ, uống sữa chua Wakai có tác dụng điều hòa hệ vi khuẩn đường ruột, tăng cường quá trình tiêu hóa hấp thu tại ruột. Ngoài ra, chất xơ còn có tác dụng làm giảm cholesterol có hại (LDL) và tăng cholesterol có lợi (HDL), từ đó giúp giảm lượng cholesterol trong máu, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như mỡ máu, bệnh mạch vành, xơ vữa động mạch. 

Chứa chất chống oxy hóa anthocyanin

Sữa chua uống Wakai chứa anthocyanin là một chất chống oxy hóa mạnh. Anthocyanin cũng là một loại sắc tố tạo ra màu tím hồng ở khoai lang tím. Chất này có tác dụng tốt trong việc chống lão hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các khối u, bướu, hạn chế nguy cơ đột quỵ, giảm nguy cơ mắc ung thư. 

Chính vì những lý do trên, sữa chua uống Wakai được xem là sản phẩm phù hợp với tất cả các lứa tuổi và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. 

3

Wakai chứa hàm lượng lớn chất xơ tự nhiên và chất chống oxy hóa anthocyanin

Dòng sản phẩm sữa chua uống Wakai gồm: Sữa chua uống Wakai Kids vị dâu, sữa chua uống Wakai Active hương vani, sữa chua uống Wakai Gold bổ sung hạnh nhân.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại:

Website: https://suathucvatwakai.vn/

Hotline: 0812328855

Đại Việt

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội tổ chức Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp

Hà Nội tổ chức Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:22

(CL&CS) - Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp dự kiến diễn ra từ ngày 17 - 20/5/2024 tại thị xã Sơn Tây. Chương trình nhằm mục tiêu kết nối nông dân, doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm đặc trưng vùng miền, thân thiện môi trường và thúc đẩy kinh tế nông thôn.

Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia về mực in nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm

Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia về mực in nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS)- Sáng 14/5 tại Hà Nội, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam (VSQI) đã tổ chức Hội nghị Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13928:2023 về các yêu cầu chung đối với mực in sử dụng trên bao bì thực phẩm.

Nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển du lịch trong các làng nghề

Nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển du lịch trong các làng nghề

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:03

(CL&CS) - Các sản phẩm làng nghề phần lớn mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, có sức cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế, có thể kể đến như gốm sứ, lụa, đồ gỗ, đá quý, tranh vẽ,... Việc phát triển du lịch trong các làng nghề giúp đẩy mạnh tiêu thụ, nâng cao giá trị sản phẩm hàng hóa; đồng thời quảng bá, giới thiệu các làng nghề trên địa bàn TP. Hà Nội.