Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 28/06/2019, 11:08 AM

Nha Khoa Paris bổ nhiệm cố vấn chuyên môn cấp cao đến từ Pháp

(NTD) - Nhằm khẳng định và nâng cao chất lượng các dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp, nha khoa Paris quyết định bổ nhiệm Giáo sư Bác sĩ Philippe Tarot - GS chuyên ngành RHM - ĐH Montpelier Pháp làm cố vấn chuyên môn cấp cao.

Bổ nhiệm cố vấn chuyên môn cấp cao - nâng tầm thương hiệu

Mới đây, hệ thống chuỗi nha khoa Paris đã quyết định bổ nhiệm Giáo sư Bác sĩ Philippe Tarot - GS chuyên ngành RHM - ĐH Montpelier Pháp làm cố vấn chuyên môn cấp cao cho toàn hệ thống. Lần đầu tiên hệ thống chuỗi có cố vấn chuyên môn cấp cao đến từ Pháp.

Anh1.Cố vấn chuyên môn cấp cao GS. BS Philippe Tar
Cố vấn chuyên môn cấp cao GS. BS Philippe Tar

Ra đời từ năm 2014, Nha khoa Paris tự hào là cơ sở tiên phong ứng dụng công nghệ Pháp hàng đầu vào các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt. Suốt 5 năm nỗ lực phấn đấu, nha khoa Paris đã vươn mình trở thành hệ thống chuỗi Nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp uy tín trên toàn quốc.

Không ngừng hoàn thiện về công nghệ và đội ngũ bác sỹ để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Paris thường xuyên mời các chuyên gia cố vấn quốc tế, hội chẩn lâm sàng các ca điều trị khó để các bác sĩ tại trung tâm có thể học hỏi thêm những kinh nghiệm thực tiễn và ứng dụng vào trong quá trình điều trị. 

Do đó, sự kiện Nha khoa Paris bổ nhiệm cố vấn chuyên môn cấp cao cho Giáo sư Bác sĩ Philippe Tarot như một bước chuyển mình, nâng tầm thương hiệu so với các hệ thống nha khoa khác tại Việt Nam.

Giáo sư Bác sĩ Philippe Tarot là giáo sư chuyên ngành Răng Hàm Mặt hàng đầu tại trường đại học Montpelier Pháp, là thành viên của tổ chức chỉnh nha quốc tế Charles Tweed" TUCSON USA, đạt chứng nhận xuất sắc về Thực hành chỉnh nha - Hội đồng chỉnh nha Pháp và thực hành độc quyền chỉnh nha khay trong tại Avignon từ 1991 đến 2019.

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực nha khoa, kinh nghiệm chuyên môn cùng nền tảng kiến thức vững chắc, giáo sư Philip chắc chắn sẽ mang lại những giá trị về thương hiệu mới cho hệ thống chuỗi nha khoa Paris, cũng như giúp hàng nghìn khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp tốt hơn.  

Chuyển giao độc quyền công nghệ chỉnh nha khay trong Smilers

Sự kiện bổ nhiệm cố vấn chuyên môn cấp cao đến từ Pháp - Giáo sư Bác sĩ Philippe Tarot cũng là mốc đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Hệ thống Nha khoa Paris trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao - đặc biệt là lĩnh vực chỉnh nha trong thẩm mỹ răng.

Anh2.Nha khoa Paris là đơn vị độc quyền công nghệ
Nha khoa Paris là đơn vị độc quyền công nghệ

Tại buổi lễ ký kết, hệ thống chuỗi Nha khoa Paris cũng là đơn vị được chuyển giao  độc quyền công nghệ chỉnh nha khay trong Smilers đến từ nước Pháp tân tiến - phương pháp chỉnh nha nhanh, hiệu quả, an toàn được 70% người Pháp lựa chọn.

Đây là cơ hội để các trường hợp răng xấu như răng khấp khểnh, lộn xộn, có vấn đề khớp cắn thái dương hàm…. được tiếp cận điều trị bằng công nghệ cao, rút ngắn thời gian, hiệu quả thẩm mỹ cao, chi phí hợp lý với 3 tiêu chí: dễ dàng tháo lắp, trong suốt và thoải mái.

Độc quyền công nghệ chỉnh nha khay trong Smilers 

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, TS. BS Đàm Ngọc Trâm - Giám đốc chuỗi hệ thống Nha Khoa Paris chia sẻ: “Hiện nay nhu cầu làm đẹp của mọi người không chỉ dừng lại ở làn da hay dáng vóc mà cái “răng” cũng dần được chú ý hơn. Đặc biệt, ai cũng mong muốn sở hữu một hàm răng đều đặn, chắc khỏe để trở nên đẹp & tự tin hơn trong giao tiếp cùng với mức chi phí hợp lý. Chính vì thế, chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trên thế giới về Việt Nam để ứng dụng vào trong điều trị cũng như thẩm mỹ’’.

Anh3.Ưu đãi cực khủng tại sự kiện mừng sinh nhật 5
Ưu đãi cực khủng tại sự kiện mừng sinh nhật 5

Để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp như niềng răng khay trong Smilers, bọc sứ Nano 5S, trồng răng implant 4S.... Nha khoa Paris sẽ tổ chức “Đại tiệc mừng sinh nhật 5 năm tiêu chuẩn Pháp” vào ngày 29 - 30/6 tới đây.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi 3 cố vấn chuyên môn hàng đầu tại nha khoa Paris gồm Giáo sư, bác sĩ Philippe Tarot - Giáo sư chuyên ngành răng hàm mặt - ĐH Montpelier Pháp; Tiến sĩ bác sĩ Đàm Ngọc Trâm - Giám đốc chuyên môn chuỗi hệ thống nha khoa Paris; Giáo sư bác sĩ Choi Yeon Bum - Nguyên Chủ tịch hiệp hội chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi Hàn Quốc cùng nhiều bác sĩ chuyên khoa khác. 

Ngoài ra, khách tham sự dự kiện sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ cũng như những khách mời nổi tiếng như: Jun Phạm, diễn viên Anh Tú, nhóm Monstar, Leo (Zero 9), cùng cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn lên tới 20 tỷ đồng.

Cơ hội thẩm mỹ răng miễn phí tại sự kiện mừng sinh nhật 5 năm hệ thống chuỗi Nha khoa tiêu chuẩn Pháp:

- Một giải đặc biệt: suất phẫu thuật hàm kết hợp niềng răng miễn phí

- Một giải nhất trị giá 30 triệu đồng

- Ba giải nhì: mỗi giải trị giá 20 triệu đồng

- Hơn 300 suất chăm sóc răng tiêu chuẩn Pháp miễn phí trị giá 10 triệu đồng

Chương trình đại tiệc diễn ra tại 2 địa điểm:

- TP.HCM: 9h-12h ngày 29/6 tại Gala Center số 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Link đăng ký tại đây.

- Hà Nội: 9h ngày 30/6 tại khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Link đăng ký tại đây

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.