Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 05/06/2024, 10:54 AM

Nhà hàng Nhật gây phẫn nộ vì yêu cầu khách xóa ảnh do nghi ngờ chụp ảnh MC Trấn Thành: Không phải lần đầu nam MC vướng vào ồn ào ‘cần sự riêng tư’

Sau khi nhận "cơn bão" phẫn nội từ cộng đồng mạng, nhà hàng đã âm thầm xóa bài viết cảm ơn vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và khóa bình luận toàn bộ bài viết trên Facebook.

Mới đây, hot girl K.A.D đã chia sẻ lại bài đăng của một nhà hàng Omakase tại TP. Hồ Chí Minh trên Facebook, “tố” một nhà hàng này đã yêu cầu được kiểm tra điện thoại và yêu cầu xóa hết ảnh vì nghi cô nàng đã chụp ảnh một người nổi tiếng cũng dùng bữa tại nhà hàng.

Bài chia sẻ

Bài chia sẻ "tố" nhà hàng trên Facebook của K.A.D (Ảnh chụp màn hình)

Bài đăng này của nhà hàng là bài cảm ơn nam diễn viên Trấn Thành và vợ là Hari Won đã ghé thăm, thưởng thức đồ ăn tại đây nên CĐM không ngần ngại chỉ đích danh vợ chồng MC Trấn Thành - Hari Won trong vụ việc trên. 

Cô nàng cũng cho biết đã phải chi đến 20 triệu đồng cho bữa ăn này nhưng nhận lại sự phục vụ không xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Dưới phần bình luận, K.A.D cũng để lại một video và viết rằng: “Mình thích quay, chụp cảnh và đồ ăn nên hầu như sẽ quay rất nhiều phân cảnh và tất cả các góc luôn, cái nào vô tình dính người thì mình cũng sẽ tự động cắt ra hoặc làm mờ đi dù cho đó là ai. Clip làm xong rồi nhưng chẳng buồn up nữa”.

Một bình luận khác của K.A.D cho biết nhà hàng đã liên hệ lại nhưng cô nàng cảm thấy không có thiện chí xin lỗi, hơn thua với khách hàng, thậm chí còn nói chị gái K.A.D để lại bình luận bất lịch sự tại fanpage.

Nam MC Trấn Thành dành những lời khen

Nam MC Trấn Thành dành những lời khen "có cánh" cho nhà hàng (Ảnh chụp màn hình)

Chính vì những điều này khiến CĐM cảm thấy một nhà hàng sang trọng với giá một bữa ăn lên đến hàng chục triệu đồng lại có cách ứng xử kém đến vậy. Cả bài đăng của MC Trấn Thành lẫn nhà hàng đều bị CĐM tràn vào phẫn nộ và để lại những bình luận bức xúc, yêu cầu giải thích. 

Ngay sau đó, nhà hàng này đã khẳng định những thông tin đang lan truyền trên MXH là không đúng sự thật, nhân viên sử dụng lời lẽ rất lịch sự chứ không như những gì nữ khách hàng đăng tải. 

Thế nhưng những lời giải thích này không thể xoa dịu được dư luận và Fanpage của nhà hàng vẫn đang hứng chịu “cơn bão” phẫn nộ. Hiện tại, nhà hàng đã xóa bài viết cảm ơn vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đồng thời khóa toàn bộ bình luận bài viết.

Đây không phải lần đầu nam MC vướng phải ồn ào

Đây không phải lần đầu nam MC vướng phải ồn ào "cần sự riêng tư" (Ảnh: Fanpage Trấn Thành)

Đây không phải lần đầu nam MC vướng phải ồn ào "cần sự riêng tư". Trước đó, Trấn Thành cũng từng vướng phải lùm xùm “riêng tư” đi xem phim tại rạp CGV Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Một khán giả, tài khoản N.V, tố cáo rằng Trấn Thành đã chen ngang và yêu cầu bao cả rạp để có không gian riêng tư, từ chối nhường vé cho anh ta và bạn gái​ dù người này đã đặt vé từ trước. Lập tức, Trấn Thành và quản lý rạp đã lên tiếng phản ứng giải thích. Toàn bộ vụ việc dường như là một sự hiểu lầm.

Hoàng Giang

Bình luận

Nổi bật

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/06/2024, 21:32

(CL&CS) - Nhắc đến Hà Nội, người ta thường nghĩ đến những gánh hàng rong ở những con phố cổ, những quán trà ven Hồ Gươm hay những gánh phở nghi ngút khói. Nhưng ở đó, còn có một nét đẹp bình dị và độc đáo khác, âm vang từ những câu hát Xẩm chợ vang lên giữa lòng phố thị.

Hằng Du Mục xuất hiện sau tin 'xô xát' với chồng, nói 1 câu sâu cay

Hằng Du Mục xuất hiện sau tin 'xô xát' với chồng, nói 1 câu sâu cay

sự kiện🞄Thứ bảy, 22/06/2024, 17:38

Sau tin đồn "xô xát", tranh cãi với chồng, nữ TikToker Hằng Du Mục có động thái mới trên mạng xã hội.

Cựu người mẫu từng là người mai mối cho Ngọc Trinh và bố chồng tỷ phú U80

Cựu người mẫu từng là người mai mối cho Ngọc Trinh và bố chồng tỷ phú U80

sự kiện🞄Thứ sáu, 21/06/2024, 16:36

Người đẹp từng là một trong những cái tên nổi bật trên các sàn diễn thời trang trong nước. Sau khi kết hôn cùng chồng thiếu gia, cô đã sang Mỹ định cư.