Dữ liệu cũ
Thứ hai, 06/03/2017, 10:12 AM

Ngọc Ny khiến cả trường quay phải rơi nước mắt qua "The voice"

(NTD) - Trong tập cuối vòng giấu mặt của "The voice" - "Giọng hát Việt", giọng hát già dặn, cảm xúc của Ngọc Ny đã lấy được nước mắt của cả trường quay bởi bài hát đầy cảm xúc bên cạnh vẻ đẹp như một thiên thần.

Sau một thời gian lên sóng, vòng "Giấu mặt" Giọng hát Việt 2017 đã đi đến đêm hồi kết. Tập 4 đã thực sự bùng nổ với rất nhiều tiết mục ấn tượng của các giọng ca. Nhiều thí sinh khiến cho cả 4 vị huấn luyện viên bất ngờ với giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn rất đáng yêu. Trước những tài năng thực sự, các huấn luyện viên đã phải “tranh nhau” để những “chiến binh nhí” về với đội của mình.

Ở tập 4, vòng "Giấu mặt" hội tụ khá nhiều tài năng đáng chú ý, với những màu sắc khác nhau. Trong đó, thí sinh Ngọc Ny, người trình bày đầy cảm xúc bài hát Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Giọng hát nhẹ nhàng, bằng tất cả cảm xúc và gương mặt giống như một thiên thần của Ngọc Ny đã chạm vào trái tim của khán giả cũng như huấn luyện viên khi Noo đã ấn nút quay lại.

Huynh Ngoc Ny 3
Thí sinh Ngọc Ny.

Không kiềm được cảm xúc, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở và nghẹn ngào hát không nên lời. Sau khi bấm nút, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ và phải há hốc miệng bởi vẻ đẹp như ‘thiên thần’ của thí sinh Huỳnh Ngọc Ny và đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny để giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần trình diễn của mình. Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh làm chỗ dựa cho cô gái đang cố gắng hát những lời ca cuối cùng dành cho mẹ sẽ lay động hàng triệu trái tim khán giả truyền hình.

Huynh Ngoc Ny 5
Noo Phước Thịnh lên sân khấu vỗ về em.

Ngọc Ny chia sẻ, vì gần và cũng tại sân khấu này đây với ca khúc Mẹ tôi cô đã hát bằng cả trái tim của một người con dành cho người mẹ, để động viên và tiếp thêm nghị lực cho mẹ khi mình không thể ở bên. Ngọc Ny sinh ra lớn lên tại mảnh đất miền Trung đầy nắng gió nhưng đầy ấp tiếng cười của một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, 5 tháng trước mẹ cô đã phát hiện bị bệnh ung thư giai đoạn cuối và di căn vào xương tuỷ nhưng vẫn chưa tìm được nguyên nhân của căn phát. Mặc dù, hằng ngày luôn phải chiến đấu với bệnh tật, nhưng lúc nào mẹ cô cũng lạc quan, vui vẻ. Cô muốn mượn chương trình này để tặng cho mẹ vì đây là cơ hội lớn cũng như cuối cùng để tặng mẹ. Và cô muốn mẹ thấy mình trưởng thành hơn, thành công hơn trên con đường mà mình đã chọn.

Huynh Ngoc Ny 2
 
Huynh Ngoc Ny 4
Các huấn luyện viên không cầm được giọt nước mắt khi nghe em chia sẻ câu chuyện đời của mình.

Thu Minh đã nghẹ ngào rơi nước mắt và cùng 3 vị huấn luyện viên lên sân khấu để cổ vũ, động viên tinh thần cho thí sinh Ngọc Ny: “không phải em mà cả 3 HLV ở đây đều phải cảm ơn Noo Phước Thịnh. Giọng hát Việt năm nay đã rất vui và vinh hạnh khi có em trên sân khấu này để mang tình cảm của em để tặng đến Mẹ. Trên đời này không có gì quý giá nhất bằng….. Em phải cố gắng cười, mình sẽ là một món quà cho mẹ. Em nhớ là mẹ em muốn em cười, biết đâu phép lạ sẽ xảy ra". Một lần nữa, cả trường quay đã lắng đọng và rơi nước mắt. 

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.