Mobifone chiến thắng 5 giải thưởng Stevie Awards tại giải thưởng kinh doanh quốc tế - IBA 2021

(CL&CS)- Tại giải thưởng kinh doanh quốc tế thường niên (The International Business Awards – IBA) lần thứ 18, Tổng công ty viễn thông Mobifone đã giành giải thưởng lớn với cả 5 sản phẩm tham dự, bao gồm 1 giải Vàng, 1 giải Bạc và 3 giải Đồng

Cụ thể, giải pháp MobiEdu Platform (Giải Vàng - Gold Stevie Winner), Hệ thống giám sát Điện thoại viên (Giải Bạc - Silver Stevie Winner), các dịch vụ/ giải pháp MobiWifi, SmartData Gateway, Fintech Platform đoạt 03 giải Đồng (Bronze Stevie Winner).

Nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu Platform đoạt Giải Vàng (Gold Stevie Winner) tại hạng mục Giải pháp quản lý học tập. Đây là hệ thống nền tảng giáo dục xã hội hóa kết nối giữa người dạy và người học với 3 phân hệ: Cổng giáo dục trực tuyến video - mobiEdu mSkill; Giải pháp trường học đào tạo trực tuyến - mobiEdu mSchool Cloud.

Cổng API giáo dục trên mạng MobiFone - mobiEdu mAPI, mobiEdu giúp duy trì việc học tập giữa nhà trường và học sinh thông qua mô hình học tập online với đường truyền và kết nối ổn định, thông suốt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

53f8bd0d-ae22-473a-9bb9-7828e71b87c6

Mobifone chiến thắng 5 giải thưởng Stevie Awards tại giải thưởng kinh doanh quốc tế - IBA 2021

Đặc biệt, giải pháp trường học đào tạo trực tuyến mobiEdu mSchool tại địa chỉ  https://mschool.mobiedu.vn/ được MobiFone hỗ trợ hoàn toàn miễn phí tới tất cả trường học và giáo viên trên cả nước trong thời gian dịch Covid -19.

Những thông tin cập nhật về điểm thi, điểm chuẩn trong kỳ thi THPT Quốc gia tại Việt Nam … được các học sinh cuối cấp dễ dàng tiếp cận nhanh chóng và miễn phí thông qua cổng thi thử đại học https://thithu.mobiedu.vn/ của mobiEdu.

Giải Bạc (Silver Stevie Winner) trao cho Hệ thống giám sát Điện thoại viên của MobiFone tại hạng mục Giải pháp Trí tuệ nhân tạo/ Học máy. Giải pháp do MobiFone nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ AI và Big Data trong tổng hợp và phân tích dữ liệu các cuộc gọi của tổng đài viên, giúp nâng cao khả năng quản trị và chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone nói riêng và các doanh nghiệp với khách hàng nói chung.

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện MobiFone cho biết: “Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế sẽ khích lệ MobiFone không ngừng nỗ lực, mở ra những hướng đi mới, đưa đến các sản phẩm, dịch vụ mới mang hàm lượng công nghệ cao ra thị trường, góp phần kiến tạo xã hội số, nền kinh tế số góp phần tích cực vào cuộc chiến chống Covid-19 và phát triển kinh tế xã hội theo định hướng của Chính phủ”.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards -IBA) là giải thưởng kinh doanh uy tín hàng đầu trên thế giới. IBA năm 2021 đã nhận được hơn 3.700 đề cử từ các tổ chức thuộc mọi quy mô từ các tổ chức ở 63 quốc gia và vùng lãnh thổ và trong hầu hết mọi lĩnh vực, tranh giải trong nhiều hạng mục, bao gồm Công ty của năm, Chiến dịch tiếp thị của năm…

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.