MIKGroup tiếp động lực cho các bệnh nhi ung thư nhân dịp năm mới

(CL&CS) - Chung tay cùng Quỹ Hy vọng (HOPE) san sẻ khó khăn, giúp các gia đình có bệnh nhi ung thư giảm bớt gánh nặng kinh tế cũng như được chăm sóc tốt hơn về tinh thần, Tập đoàn MIKGroup tiếp tục hành trình thắp sáng “Mặt trời Hy vọng” cho em nhỏ đang điều trị tại các bệnh viện ở Hà Nội, Huế và TP. Hồ Chí Minh.

Trao ủng hộ

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động ủng hộ bệnh nhi ung thư do MIKGroup đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng khởi xướng vào tháng 8/2022 khi Tập đoàn này tổ chức gây quỹ từ thiện thông qua chiến dịch “Nhảy diệu Mirae – Lan tỏa nhiệm màu” với số tiền cam kết 1 tỷ đồng.

Theo đó, hành trình “Thắp sáng Hy vọng” sẽ kéo dài trong 1 năm, bao gồm hỗ trợ chi phí điều trị cho các em nhỏ mắc ung thư có hoàn cảnh khó khăn cũng như tổ chức các hoạt động nâng dậy tinh thần cho các em.

Cụ thể, từ nay tới tháng 6/2023, MIKGroup sẽ hỗ trợ chi trả chi phí điều trị cho các bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện ở các thành phố lớn: TP Hà Nội, TP Huế và TP. Hồ Chí Minh. Chi phí hỗ trợ bao gồm vật tư y tế, thuốc, dịch truyền, giường bệnh, thủ thuật, phẫu thuật…

Bên cạnh việc hỗ trợ kinh phí điều trị, MIKGroup cũng đồng hành cùng các bệnh viện trong việc hỗ trợ tâm lý cho các em nhỏ cùng gia đình, và nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ưng thư tại Việt Nam, đồng thời góp phần tăng cường nhận thức cộng đồng về ung thư ở trẻ em.

Trao ủng hộ1

Đại diện MIKGroup trao quà cho 150 bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương trong khuôn khổ chương trình “Con thuyền mơ ước” nhân dịp hưởng ứng tháng nhận thức về ung thư trẻ em – tháng 9/2022.

Đặc biệt, nhân dịp Tết Nguyên đán 2023 sắp đến, Tập đoàn MIKGroup cùng Quỹ Hy Vọng sẽ hỗ trợ các món quà tinh thần như hỗ trợ cải tạo và trang bị cơ sở vật chất cho Phòng sinh hoạt tại khoa Ung thư, Bệnh viên nhi Thành phố Huế.

Chương trình cũng sẽ mang không khí Tết ấm áp đến với các bệnh nhi đang điều trị tại đây cùng những suất quà Tết thiết thực, với mong muốn xoa dịu phần nào nỗi đau bệnh tật cũng như khích lệ tinh thần các em nhỏ trong những ngày Tết cổ truyền xa nhà.

Đại diện MIKGroup chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng, sau khi hoàn thiện, các em sẽ có một không gian sinh hoạt rộng rãi, đảm bảo an toàn với nhiều thiết bị vui chơi hấp dẫn, sách truyện bổ ích. Những lúc không phải điều trị, các em có thể qua Phòng sinh hoạt để vui chơi, đọc truyện hoặc học chữ do các tình nguyện viên chỉ dạy hay tham gia các lớp vẽ, múa hát… giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ hơn”.

“Mặt trời Hy Vọng” là chương trình do Quỹ Hy Vọng kết hợp thực hiện cùng chương trình Ông Mặt trời. Chương trình hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em mắc bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Hơn 600 bệnh nhi ung thư đã được hỗ trợ chi phí điều trị từ nguồn tài trợ của “Mặt trời Hy Vọng”. Hiện tại, chương trình phát triển và mở rộng cho nhiều nhóm trẻ em yếu thế khác.

M.G

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.