Dữ liệu cũ
Thứ hai, 03/03/2014, 14:00 PM

Mẹo trị nám da

Dòng sản phẩm đặc trị PeterThomas Roth với các thành phần kojic acid, azelaic acid, vitamin C, AHA… sẽ loại bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da và tái tạo tế bào da mới vừa hình thành.

Khi các vết nám xuất hiện, điều đầu tiên chị em thường nghĩ đến là các loại mỹ phẩm trị nám, làm trắng da, đặc biệt là những sản phẩm trị nám có hiệu quả “siêu tốc”. Tuy nhiên, hầu hết các loại kem chống nám, tẩy trắng da không rõ nguồn gốc hiện có trên thị trường thường chứa hàm lượng chất Corticoid. Đây là chất được chỉ định trong điều trị dị ứng da, không thể chữa trị nám da như mọi người thường dùng và chỉ dẫn cho nhau sử dụng.

Với những loại mỹ phẩm có chứa chất Corticoid, khi mới thoa lên mặt, bạn sẽ thấy da sáng và trắng hơn hẳn, tuy nhiên, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ làm da biến màu, teo mỏng, lão hóa sớm và nổi mụn. Vì thế, bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm này ngay lập tức để tránh các tác dụng phụ do loại kem này gây ra.

Bạn có thể tham khảo và sử dụng phương pháp trị nám hiệu quả, an toàn và đúng khoa học sau:

Trị liệu bên trong

Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra nám da là do sự thay đổi hormone trong cơ thể. Vì vậy, việc kiểm soát và cân bằng những hormone này rất quan trọng.

2.jpg

Công nghệ trị nám an toàn sẽ sử dụng máy ánh sáng Blue Light thông qua các bước sóng thích hợp để đào thải độc tố trong cơ thể, kiểm soát và ổn định nội tiết tố. Dưới tác động của ánh sáng, hệ bạch huyết sẽ tăng cường hoạt động. Chức năng gan và thận cũng làm việc hiệu quả hơn vì vậy tất cả chất cặn bã và độc tố sẽ được đào thải ra ngoài. Phương pháp trị liệu này sẽ ngăn chặn nám không còn cơ hội tái phát trở lại vì những nguyên nhân gây nám bên trong đã được tiêu diệt và kiểm soát chặt chẽ.

Trị liệu bên ngoài

Dòng sản phẩm đặc trị PeterThomas Roth với các thành phần kojic acid, azelaic acid, vitamin C, AHA… sẽ loại bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da và tái tạo tế bào da mới vừa hình thành. Đây được xem là một trong những công nghệ đặc trị nám hiệu quả mà an toàn vì không gây lột tẩy hay đau rát như các phương pháp truyền thống. Công đoạn này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm một cách hiệu quả.

1.jpg

Với các bước chăm sóc da nhẹ nhàng, không tẩy lột, không gây đau đớn, những mảng nám sẽ được tách nhẹ qua 7 đến 10 lần. Ngoài ra, thành phần chiết xuất từ thảo dược gồm: cam thảo, dâu tằm, dây thường xuân sẽ làm sáng dần sắc tố da và ngăn chặn lớp melanin (nguyên nhân gây nám).

Để việc chữa trị đạt được hiệu quả cao, bạn nên có ý thức tự bảo vệ làn da của mình bằng cách thoa kem chống nắng và đội nón rộng vành khi ra ngoài. Ngoài ra, một tinh thần thoải mái, yêu đời cũng là một trong những liều thuốc chữa nám hiệu quả.

Nhân dịp 8/3, khách hàng điều trị thâm, nám tại Belas từ ngày 6 đến 12/3 sẽ được giảm 30% phí điều trị trọn gói. Chương trình này cũng áp dụng cho tất cả dịch vụ khác như: trị mụn, trị sẹo, triệt lông, tắm trắng, trẻ hoá da, chăm sóc da… Ngoài ra, Belas còn phát hành các voucher quà tặng làm đẹp trị giá từ 200.000 đồng trở lên dành cho các bạn muốn mua tặng cho người yêu, mẹ, chị em gái của mình.

(Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.